INSPIRE : Colorful Living Room ไอเดียการเติมสีสันให้ห้องนั่งเล่น สรรสร้างหลากหลายอารมณ์ในการพักผ่อน

นอกเหนือจากออกแบบพื้นที่  และสไตล์ในการตกแต่งบ้านแล้ว  อีกหนึ่งทางเลือกในการเพิ่มบรรยากาศดีๆ  ให้บ้านนั้นคือการเลือกเฉดสีที่จะช่วยสร้างอารมณ์ต่างๆ  ในการตกแต่งนั่นเอง  โดยเฉพาะห้องรับแขก  หรือห้องพักผ่อนของครอบครัวที่สมาชิกใช้เวลาอยู่ทั้งวัน  วันนี้เราจะมาดูการใช้เฉดสีแบบ  Colorful  เพื่อสร้างบรรยากาศที่หลากหลาย  แปลกใหม่  ให้บ้านของคุณกันครับ

รูปแบบการตกแต่งบ้านด้วยการใช้สีแบบ  Colorful  นั้นมีข้อดีที่แตกต่างจากการแต่งบ้านด้วยสไตล์อื่นๆ  ที่ต้องมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์  หรือวัสดุต่างๆ  ที่มีความเฉพาะเจาะจง  นั่นคือไม่ว่าบ้านของคุณจะเป็นสไตล์ไหนก็ตาม  สีสันแบบ  Colorful  นั้นก็สามารถเนรมิตให้ห้องของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นในทันที  ด้วยการผสมผสานกันของสีสันอันสดใสจากแม่สี  และสีโทนสว่างที่เล่นสลับกับสีโทนเข้ม  ทำให้เกิดความโดดเด่น  และสร้างความสดชื่นให้ห้องได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะห้องรับแขก  หรือห้องนั่งเล่น  ที่มีเฟอร์นิเจอร์จำพวกโซฟา  เก้าอี้  เบาะรองนั่ง  ของตกแต่งชิ้นเล็กๆ  กรอบรูป  ฯลฯ  ซึ่งใกล้ชิดกับการใช้งานของเจ้าของบ้าน  และแขกผู้มาเยือน  การเลือกใช้สีสันที่แตกต่างกันในทุกๆ  องค์ประกอบจึงเป็นเรื่องง่าย  รวมถึงการเลือกเฉดสีของวอลเปเปอร์  และพรมปูพื้น  ที่ช่วยเติมเต็มความเป็น  Colorful  ในภายในห้องอีกด้วย

ส่วนสีสันที่ควรเลือกใช้เพื่อการตกแต่งในแบบ  Colorful  นั้นสามารถเลือกสีที่บ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าขอบ้านได้เลยครับ  ไม่ว่าจะเป็นสีแดง  ที่สื่อถึงความตื่นเต้น  ท้าทาย, สีส้ม  ที่ช่วยสร้างความมีชีวิตชีวา  สดใส  ร่าเริง,  สีชมพู  บอกถึงความเบิกบานใจ  หรือสีเหลือง  ที่ให้อารมณ์ของความแจ่มใส  ซึ่งเราสามารถเพิ่มเติมด้วยเฉดสีอื่นๆ  เพื่อเพิ่มมิติให้กับการตกแต่งมากยิ่งขึ้น  ส่วนสีใดที่จะถูกใจคุณนั้น  ลองไปชมไอเดียที่เรานำมาฝากกันเลยครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ