ไอเดียการตกแต่งรั้วไม้สวยๆกับสไตล์โดนๆ และการใช้วัสดุ ที่สามารถนำไปทำได้จริงในทันที By Shera

สวัสดีครับ  วันนี้  WAZZADU  จะพาทุกท่านไปพบกับไอเดียการตกแต่งรั้วสวยๆ  กับสไตล์แบบโดนๆ  ไม่ว่าจะเป็น  vintage style  หรือ  Modern Natural style  เพื่อเพิ่มมิติ  และสร้างความสวยงามที่สะดุดตา  ในทุกมุมมอง  ซึ่งไอเดียแต่ละสไตล์จะสวยแค่ไหน  และจะมีประโยชน์อย่างไรกับการตกแต่งรั้วบ้านของเรา  ตามมาชมกันเลยครับ

การตกแต่งรั้วไม้ แบบ Vintage style  คือ  การตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความคลาสิกของยุคก่อน ที่นำมาผนวกกับรูปแบบของบ้านสมัยใหม่ในยุคปัจจุบัน  ซึ่งเป็นสไตล์ที่เปรียบเสมือนสาวน้อยอันอ่อนหวาน  ที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม และความสดใส ซึ่งการเลือกใช้โทนสีในสไตล์วินเทจนั้น  จะเน้นการใช้โทนสีสว่างอย่างสีพาสเทล  ที่มีความสดใส หรือ ถ้าหากต้องการความมีสีสันที่เพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย  ก็จะใช้โทนสีเรียบๆที่มีเฉดสีเดียว  ในการตกแต่งเป็นหลัก

สำหรับรั้วในสไตล์วินเทจ  จะมีลักษณะที่ไม่สูงมากนัก  ซึ่งการนำมาปรับใช้ในประเทศไทยของเรา  มักได้รับความนิยมในการนำมากั้นพื้นที่สวนดอกไม้สวยๆภายในบริเวณบ้าน  มากกว่าการใช้เป็นรั้วกั้นขอบเขตภายนอกบริเวณบ้าน  ซึ่งการตกแต่งรั้วแบบ  vintage style  ที่นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว  ยังเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์  ที่ทำให้เรารู้สึกถึงคุณค่าที่มีต่อสิ่งของเก่าๆหรือ  ภาพความงดงามทางจิตใจในอดีต  แม้เวลาจะล่วงเลยผ่านมาเนิ่นนานแล้วก็ตาม  จนกลายเป็นมนต์เสน่ห์ที่ลืมไม่ลง  ของความเป็น  vintage style

การตกแต่งรั้วไม้  แบบ  Modern Natural style  คือ  การตกแต่งสถาปัตยกรรมที่เป็นเสมือนอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติ  ที่แต่ละส่วนของสถาปัตยกรรมประหนึ่งส่วนประกอบของสิ่งมีชีวิตที่ต้องพึ่งพาซึ่งกัน  และกันดังที่สะท้อนอยู่ในการจัดองค์ประกอบที่เรียบง่าย  ไม่ซับซ้อน  ทั้งในเรื่องของของผัง  และเส้นสายในแบบฉบับของ Modern style  แต่ในขณะเดียวกัน  งานสถาปัตยกรรมนั้นก็ต้องพึ่งพาบริบท  ที่มีความสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมได้อย่างกลมกลืนด้วยเช่นกัน 

ฉะนั้นการตกแต่งรั้วในแบบ  Modern Natural style  จึงมีรูปแบบที่เรียบง่าย  นำสมัย  มีความกลมกลืนกับบริบท  และมีขนาดความสูงที่หลากหลาย  โดยสามารถปรับขนาดความสูง  และรูปแบบให้เข้ากับความต้องการของเจ้าของบ้านได้  ไม่ว่าจะทำเป็นระแนง  หรือ  เป็นรั้วผนังทึบ  ทั้งแนวตั้ง  และแนวนอน  ก็สวยงามไม่แพ้กัน  ซึ่งเหมาะกับการใช้งานเป็นรั้วกันอาณาเขตภายนอกบ้านโดยรอบ  หรือกั้นพื้นที่สวนภายในบริเวณบ้าน จริงๆ  แล้วธรรมชาติไม่ได้อยู่ไกลตัวของเราเลยแม้จะอยู่ในรูปแบบของสังคมเมืองก็สามารถสร้างบรรยากาศ  และบริบททางธรรมชาติภายในบ้านของเราได้เพราะธรรมชาติมีวิวัฒนาการอยู่ตลอดเวลาและสร้างความกลมกลืนแฝงตัวอยู่ในสถาปัตยกรรมนำสมัยในยุคใหม่อย่างโมเดิร์นได้อย่างไม่ขัดเขิน  Modern Natural  จึงเป็นวิวัฒนาการของธรรมชาติที่แฝงตัวอยู่ในความเรียบหรูนำสมัยของสังคมยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ซึ่งวัสดุที่จะมาตอบโจทย์  และเติมเต็มไอเดีย  การตกแต่งรั้วในจินตนาการของคุณ  ให้กลายเป็นความจริง  ซึ่งคุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการตกแต่งรั้วบ้านของคุณได้  โดยหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด  มีความสวยงาม  และติดตั้งได้รวดเร็วประหยัดเวลา  วัสดุที่ว่านี้ก็คือ  แผ่นไม้รั้วเฌอร่า  ซึ่งจะมีคุณสมบัติเด่นดังอย่างไรนั้น  มาชมกันเลยครับ

คุณสมบัติเด่น ของไม้รั้วเฌอร่า

1. มีความสวยงาม  ด้วยพื้นผิวเรียบ  ช่วยสร้างสรรค์งานตกแต่งต่างๆ  และสไตล์รั้วใหม่ๆ  ให้บ้านสวยงามยิ่งขึ้น  และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งพื้นที่ส่วนอื่นๆได้  เช่น  งานตกแต่งผนัง  หรือ  ตกแต่งสวน 

2. มีความเหนียว แข็งแกร่งทนทาน  สามารถรับแรงกระแทกได้ดี ไม่หดตัว ไม่โก่ง ไม่บิดงอ ทนต่อทุกสภาวะอากาศ

3. ไม้รั้วเฌอร่า สามารถทำสีได้หลากหลายตามสไตล์ที่เจ้าของบ้านต้องการ โดยติดตั้งได้ง่ายบนโครงไม้ และโครงเหล็ก มีหลากหลายรูปแบบเพื่อใช้ในการตกแต่งและงานรั้วได้อย่างลงตัว

4. ทนน้ำ ทนชื้น หมดปัญหาเรื่องปลวก และแมลง

5. สามารถป้องกันเสียงได้ และทนไฟได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับไอเดียการตกแต่งรั้วบ้านในสไตล์โดนๆเพื่อเพิ่มมุมมองที่สวยงามสะดุดตาให้กับบ้านของเรา ซึ่งถ้าหากท่านใดสนใจไอเดียนี้  ก็สามารถนำไปประยุกต์ ปรับปรุงใช้กับบ้านของตัวเองได้ทันทีเลยครับ

ถ้าหากคุณสนใจวัสดุตกแต่งรั้ว สามารถกรอกรายละเอียดของวัสดุตกแต่งรั้วที่คุณต้องการ  เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้  ได้ที่ Link URL ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดของวัสดุตกแต่งรั้วที่คุณต้องการในเบื้องต้น เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก ขอบคุณมากครับ

ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

SHERA
ตอบโจทย์ใช้งานของบ้านในชีวิตประจำวัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ ด้วยบริการแบบ One Stop Service พร้อมทีมงานผู้ชี่ยวชาญซึ่งได้มาตรฐานและการรับประกันบริการ วันนี้เมื่อโลกเปลี่ยน การเลือกวัสดุก็ต้องเปลี่ยน" ดูข้อมูลเพิ่ม www.SHERA.com ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ