ม่านม้วน BLACK OUT กันแสงได้ 100%

ม่านม้วน BLACK OUT กันแสงได้ 100%

ม่านม้วน Blackout มีลักษณะเส้นใยที่ทำมาจาก Polyester 100% ตัวม่านม้วนเคลือบด้วย PVC อีกชั้นเพื่อความทนต่อแดด ทำให้การใช้งานม่านม้วนไม่ย่นและเสื่อมสภาพ ม่านม้วนชนิดนี้สามารถป้องกันแสง UV ได้มากถึง 90-100% เหมาะสำหรับพื้นที่ภายในห้องที่ต้องการรับแสงน้อย ม่านม้วนช่วยให้ห้องของคุณมืดสนิท ในเวลาที่ห้องของคุณได้รับแสงแดดที่จ้า ในช่วงเช้า หรือกลางวัน ซึ่งม่านม้วนประเภท Blackout จะช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวของคุณได้ดีเยี่ยม

เนื่องจากม่านม้วน Blackout มีคุณสมบัติที่สามารถปิดบังแสงได้อย่างมิดชิด ทำให้ม่านม้วนชนิดนี้เหมาะมากสำหรับใช้ตกแต่งภายในห้องนอน ห้องแต่งตัว ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง หรือจะเป็น ออฟฟิศ ห้องทำงาน ที่ต้องการความมืดสนิทในเวลากลางวัน เพื่อใช้นำเสนองานพรีเซนเตชั่น หรือฉายภาพ เป็นต้น ม่านม้วนมีข้อดีที่โดดเด่นอีกอย่าง คือ ม่านม้วนสามารถป้องกันความร้อนได้ดีมาก ทำให้ช่วยประหยัดไฟจากการใช้งานเครื่องปรับอากาศได้ดีเยี่ยมเนื่องจากความหนาของม่านม้วน นอกจากนั้นม่านม้วนช่วยป้องกันไม่ให้อากาศภายในห้องคุณหลุดลอดออกสู่ภายนอกได้ ทำให้ม่านม้วนชนิดนี้ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ดีเยี่ยม

ม่านม้วน Blackout จะทำภาพรวมภายในห้องของของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแต่ละคนนั้นก็มักจะมีรูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปเพราะว่าคนเราจะมีความชอบที่ไม่เหมือนกันการเลือกม่านม้วนให้เหมาะกับตัวห้องจะบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้อาศัยได้เพราะฉะนั้นแล้วเราก็ต้องนึกถึงเรื่องของสีสันการตกแต่งต่างๆ ของม่านม้วนด้วย ให้ดูแบบโดยรวมว่าออกมาเป็นรูปแบบใดสำหรับห้องนั้นๆ หากห้องกว้างก็เลือกม่านม้วนที่มีลายน่ารักๆที่ชอบได้เพราะว่าลายม่านม้วนนั้นจะช่วยอำพรางสายตาของผู้อาศัยไม่ให้รู้สึกว่าโดดเดี่ยวจนเกินไป และต้องเลือกสีม่านม้วนที่เข้ากับห้องด้วย

ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติของม่านม่วน

 การกรองแสงการมองผ่านจากภายในการมองผ่านจากภายนอก

Sunscreen60-70%มองผ่านได้มองผ่านได้ไม่ชัดหรือมองไม่เห็น

Dimout70-80%มองผ่านได้ไม่ชัดเจนมองไม่เห็น

Blackout80-100%ไม่สามารถมองเห็นได้ไม่สามารถมองเห็นได้

ผลิตจำหน่าย ติดตั้ง::
ม่านม้วน ผ้าม่านทุกชนิด มู่ลี่ วอลเปเปอร์ จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง
ราคาจึงสามารถ ลดได้พิเศษ สำหรับลูกค้าทุกๆ ท่าน
...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ