"Lighting Innovations" เเสงไฟรักโลกด้วยพลังงานสะอาดจากเเสงอาทิตย์ ที่ตอบรับกับเทรนด์พลังงานแห่งอนาคต

เเสงไฟ หรือเเสงสว่าง ถือเป็นปัจจัยสำคัญของการดำรงชีวิตในโลกปัจจุบัน การเลือกใช้เเสงไฟฟ้าก็มีหลายรูปแบบตามความต้องการที่ต่างกันไป เเต่ถ้าพูดถึง Smart City เทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงาน แน่นอนเลยว่าเเสงไฟจาก LED, Solar Cell, Street Light ยังเป็นที่ต้องการของตลาด เนื่องจากเป็นเเสงไฟจากพลังงานเเสงอาทิตย์ ซึ่งจัดเป็นพลังงานสะอาด เเละมีคุณภาพสูง ที่ตอบรับกับเทรนด์พลังงานแห่งอนาคตดังนี้

 

"LIGHTING FOR BETTER LIFE"

1. SMART CITY ตอบรับกับการพัฒนาเมืองยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจการใช้ชวิตของผู้คนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี

2. CLEAN ENERGY พลังงานสะอาด ช่วยลดมลภาวะให้กับโลก

3. STANDARD SYSTEM เป็นระบบพื้นฐานที่ใช้งานได้สะดวก เป็นสากล

4. NATURAL LIGHT ผลิตแสงสว่างจากทรัพยากรธรรมชาติ ก็คือ แสงจากดวงอาทิตย์

5. LIGHTING INNOVATIONS นวัตกรรมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

ตัวอย่างภาพบรรยากาศของระบบเเสงไฟ LED, Solar Cell, Street Light 

การสร้างบรรยากาศ ด้วยเเสงไฟในตอนกลางคืนนั้นจะเห็นได้ว่า เเสงไฟในเเต่ละพื้นที่จะมีการใช้เเสงสว่างที่เเตกต่างกันออกไป เเละถ้าหากเราสามารถเลือกรูปแบบการใช้เเสงสว่างที่เหมาะสมกับพื้นที่นั้นๆได้ ก็จะยิ่งทำให้พื้นที่บริเวณนั้นมีบรรยากาศที่ดี ให้ความปลอดภัย และเป็นมิตรกับสภาพเเวดล้อม

วันนี้เราจึงมาแนะนำให้รู้จักกับ  "เเสงไฟรักโลกด้วยพลังงานสะอาดจากเเสงอาทิตย์ ที่ตอบรับกับเทรนด์พลังงานแห่งอนาคต จากแบรนด์ Pemco กันครับ"

ตัวอย่างภาพบรรยากาศของระบบเเสงไฟ LED, Solar Cell, Street Light 

ชุดไฟ LED, Solar Cell

คือ เเสงสว่างจาก Solar Cell จัดเป็นอีกหนึ่งพลังทนเเทนที่ผู้คนนิยมใช้มากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งชุดไฟ LED, Solar Cell ยังมีระบบรองรับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ อีกมากมาย ด้วยแบตเตอรี่ ลิเธียม-ไอออน : 12000mAh 3.7V , มีแผงโซลาร์ : 6.4W, อายุการใช้งาน ประมาณ 10 ปี เเละที่สำคัญเวลาส่องแสงสว่างด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ทนทานยาวนานของแบตเตอรี่ จึงสามารถส่องแสงสว่างได้ถึงมากถึง 4 คืน (ในโหมด Dimmer) 

ตัวอย่างภาพบรรยากาศของระบบเเสงไฟ LED, Solar Cell, Street Light 

ชุดไฟ  Street Light 

เป็นชุดไฟที่นิยมใช้ในพื้นที่ ที่ต้องการเเสงสว่างมากไม่ว่าจะเป็นถนนภายในเมือง ,ลานสาธารณะ ,โรงงาน หรือ นิคมอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นชุดไฟที่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กับการใช้งานได้เป็นอย่างดี  โดยสามารถเลือกแบบค่าความเข้มของแสง (Lumen) ตามระยะความสูงของเสาไฟ เพื่อปรับค่าการกระจายแสงได้ 

ตัวอย่างภาพบรรยากาศของระบบเเสงไฟ LED, Solar Cell, Street Light 

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #Pemco #Light #LED #SolarCell #StreetLight  #หลอดไฟ #แสงสว่าง #พลังงานเเสงอาทิตย์

Pemco
บริษัท เพมโก้ อินเตอร์ ไลท์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะผลิตและพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองการใช้งาน ที่เกิดความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและประหยัดต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังมุ่นมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ดี

วิสัยทัศน์ (Mission)
เป็นผู้นำเข้าด้านไฟส่องสว่างชั้นนำ ที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงานเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ