โครงการติดตั้ง “ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปแบรนด์ KOREX” สำหรับห้องน้ำสาธารณะปั๊มน้ำมันบางจาก

ห้องน้ำสาธารณะภายในป้๊มน้ำมันบางจาก เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่คนทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัยเข้ามาใช้บริการ ฉะนั้นการเลือกใช้วัสดุในการออกแบบจึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากความสวยงาม ยังต้องสะอาด ถูกสุขอนามัย ผลิตภัณฑ์ผนังสำเร็จรูป จาก Korex จึงมองเห็นและให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถัน

การเลือกใช้วัสดุภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันบางจาก แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ห้องน้ำแบบปกติ และห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุและผู้ทุพพลภาพ ซึ่งภายในห้องน้ำแบบปกติจะเลือกใช้ แผ่นลามิเนท หนา 13 มม. (Compact Laminates) เนื่องจากมีความแข็งแรง รับแรงกระแทกสูง และยังสามารถป้องกันรอยขูดขีดจากเด็กเล็ก ส่วนลามิเนตโฟมบอร์ด (Laminated Foam Board) เหมาะกับผนังที่มีความกว้างพิเศษ เช่น ประตูบานเลื่อน สำหรับห้องน้ำผู้สูงอายุ และ ผู้ทุพพลภาพ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีความยืดหยุ่นสูง มีน้ำหนักเบา กันความชื้นได้ดี อีกทั้งวัสดุทั้ง 2 ประเภท ยังทำความสะอาดง่าย สะดวกต่อการติดตั้ง 

แนวความคิดในการออกแบบ เลือกใช้ลายไม้เพื่อให้มีความสอดคล้องกับบริบททางด้านสถาปัตยกรรมภายในปั๊มน้ำมัน ที่เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นยังให้อารมณ์ผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศความอบอุ่น และช่วยให้ภายในห้องน้ำดูทันสมัย เข้ากับสังคมยุคปัจจุบัน

รูปแบบและระยะเวลาในการติดตั้ง ดำเนินการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Korex โดยใช้อุปกรณ์การติดตั้งที่ปลอดภัยตามมาตรฐาน นอกจากนั้นยังคำนึงถึงระยะเวลาในการติดตั้ง รวดเร็ว ทันต่อการใช้งาน โดยรูปแบบการติดตั้งภายในปั๊มน้ำมันบางจาก แบ่งได้ดังนี้

  • ใช้ระยะเวลาในการติดตั้ง 4 วัน
  • แผ่นกั้นโถปัสสาวะทั้งหมด 12 แผง
  • แบ่งเป็น ห้องน้ำผู้สูงอายุและผู้ทุพพลภาพ 2 ชุด
  • จำนวนห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันบางจากทั้งหมด 28 ห้อง

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

www.korex.co.th 
E-mail : korexthailand@gmail.com
Tel : 02-9464384 ต่อ 90 / Fax : 02-5107219 ต่อ 20


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

เริ่มต้นเมื่อปี 2522 บริษัท ศรีมัฆวาฬภัณฑ์ จำกัด ได้ทดลองออกสินค้าผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ซึ่งขณะนั้นยังเป็นสินค้าใหม่มากในวงการก่อสร้าง และได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร จึงได้มีการพัฒนาขึ้นมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของตลาดเป็นอย่างดี จึงได้จดทะเบียนเป็นบริษัท โคเรกซ์ จำกัด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2527 โดยใช้ชื่อสินค้าว่า ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป “โคเรกซ์” ซึ่งบริษัทฯเป็นทั้งผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้ง ปัจจุบันมีวัสดุให้เลือกถึง 4 ชนิด
1. ชนิดคอมแพคลามิเนท
2. ชนิดโฟมบอร์ดลามิเนท
3. ชนิดไม้โฟมลามิเนท
4. ชนิดไม้เคลือบเมลามีน
และในอนาคตก็จะมีวัสดุชนิดใหม่ออกมาอีก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมการ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ