เทคนิคการปูหลังคากระเบื้องคอนกรีต Adamas ที่มาพร้อมการสะท้อนมุมมอง ด้วยการสร้างมิติตัดเหลี่ยมมุม แบบ " Diamond Cut "

ปัจจุบันอุตสาหกรรมภายในประเทศมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องของ นวัตกรรมโครงสร้าง วัสดุ รวมถึงอุปกรณ์ ที่จะช่วยให้บ้านพักอาศัยมีความสวยงามและแข็งแรงทนทาน วัสดุปูหลังคากระเบื้องคอนกรีต อดามัส ที่จัดจำหน่ายโดยแบรนด์​ Delight Advance ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อรองรับการใช้งานอย่างเหมาะสม

กระเบื้องคอนกรีต อดามัส Diamond Cut รุ่น Chalet Shake เป็นกระเบื้องที่ให้ความเรียบหรู ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งาน ในการแต่งบ้านสไตล์ใหม่ๆ ที่แตกต่างจากบ้านรูปแบบเดิม มีความทนทาน ภายใต้มาตรฐานอุตสาหกรรมไทย และมีคุณสมบัติพิเศษอย่าง การสร้างมิติตัดเหลี่ยมมุม สะท้อนมุมมองให้หลังคาด้วยรูปแบบ Diamond cut อีกทั้งยังออกแบบให้มีบัวกั้นน้ำ 3 ชั้น ป้องกันการไหลย้อนของน้ำฝน เพิ่มความแข็งแรงด้วยแกนกลางรับแรง 2 แนว รวมถึงเทคนิคการพ่นสีด้วยระบบ Wet on Wet ทำให้สีซึมผ่านผลิตภัณฑ์ ช่วยให้ไม่หลุดล่อน สีติดทนตลอดอายุการใช้งาน

เทคนิคการติดตั้งหลังคากระเบื้องคอนกรีต อดามัส เริ่มจากการสำรวจโครงสร้างให้ได้ความแข็งแรง และกำหนดระดับความลาดชันไม่น้อยกว่า 30 องศา รวมถึงการเรียงกระเบื้องบนหลังคา บริเวณที่มีจันทันรองรับ ประมาณ 8-10 แผ่น เพื่อเป็นการกระจายน้ำหนัก และช่วยให้ช่างติดตั้งงานได้สะดวก จากนั้นกำหนดระยะความสูงของแปตัวล่างกับระดับของไม้เชิงชาย เมื่อตรวจสอบโครงสร้างหลังคาเรียบร้อยแล้ว เป็นเรื่องของการกำหนดระยะตัวแป ต้องกำหนดให้มีระยะห่างที่ 32-34 cm โดยที่ตัวแปแถวล่างสุด จะต้องมีระดับหลังแปห่างจากระดับไม้เชิงชายที่ 5 cm ให้ได้ระยะที่เหมาะสมในการปูกระเบื้องอย่างถูกต้อง

ระบบกันความร้อนก็เป็นส่วนสำคัญในสภาพอากาศบ้านเรา แผ่นสะท้อนความร้อน สามารถติดตั้งได้ทั้งใต้แปและบนแป เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของประสิทธิภาพ ปกป้องให้บ้านมีอุณภูมิเย็นสบายมากยิ่งขึ้น

ข้อควรระวังในการติดตั้งกระเบื้องหลังคาคอนกรีต อดามัส

-ควรติดตั้งไม้เชิงชายก่อนติดตั้งกระเบื้อง

-รอยต่อแป ต้องปรับให้เสมอกัน ถ้าปรับไม่เรียบจะทำให้ปูกระเบื้องไม่สนิท

-โครงหลังคาต้องได้ฉาก ได้ระดับ จึงจะปูกระเบื้องได้เรียบสนิทเป็นแนวสวยงาม

-กรณีอาคารออกแบบให้มีปีก ค.ส.ล. ปกคลุมกระเบื้อง ควรดำเนินการให้แล้วเสร็จก่อนติดตั้งกระเบื้อง

-ภายหลังจากการติดตั้งกระเบื้องในแต่ละวันควรเก็บสิ่งของบนหลังคาให้เรียบร้อย

สามารถพบกับสินค้าได้ที่ 

Tel: 02-722-365-9
www.delightadvance.com
ID LINE @delight_advance   


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

บริษัทดีไลท์ แอดวานซ์ จำกัด ดำเนินธุรกิจในการจำหน่ายวัสดุก่อสร้างมานานกว่า 10 ปี พร้อมบริการงานติดตั้งหลังคาทุกชนิด ด้วยราคาที่ยุติธรรม ตรงเวลา และซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเสมอมา
3 สินค้า และบริการ / Products & Services
1 ผลิตภัณฑ์ตราเพชร
- กระเบื้องคอนกรีต CT
- กระเบื้องอดามัส ADAMAS
- กระเบื้องลอนคู่
- กระเบื้องจตุลอน ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ