Taste of Chale’t, Taste of Nature เติมรสแห่งธรรมชาติ…ผสานกลิ่นอายความอบอุ่นจากไม้แท้ ที่ Café Amazon

เมื่อพูดถึงร้านกาแฟสไตล์อบอุ่นในบรรยากาศธรรมชาติ ที่ขยายตลาดมาจากปั๊มชื่อดัง จนปัจจุบันมีสาขามากกว่า 2,600 สาขาทั้งในไทยและต่างประเทศ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Café Amazon...

ซึ่งใครก็ตามที่เป็นสาวกของคาเฟ่อเมซอน คงจะคุ้นเคยกับภาพการตกแต่งร้าน ที่เน้นความใกล้ชิดธรรมชาติ เสมือนได้อยู่ท่ามกลางป่าอเมซอน ตามสโลแกนสวยๆ “Taste of Nature” และวันนี้ เราขอพาทุกท่านไปชมสไตล์การแต่งร้านของคาเฟ่อเมซอน 3 สาขาในไทย ที่เรียกได้ว่า นำไม้จริงมาตกแต่งได้ตอบโจทย์ความเป็นธรรมชาติสุดๆ

Café Amazon สาขาหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี

เริ่มกันที่สาขาหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัว ด้วยการผสมผสานระหว่างไม้จริง Chale’t และวัสดุอื่นๆ จนได้ออกมาเป็นคาเฟ่อเมซอน ที่มีการสอดแทรกความเป็นธรรมชาติเข้ากับสถาปัตยกรรมได้อย่างไม่มีที่ติ โดยไม้จริงที่นำมาใช้ คือ ไม้ฝา Weather Groove ในส่วนฝ้าเพดาน ขึ้นโครงด้วยเหล็ก มั่นใจในความแข็งแรงของทั้งตัวไม้ และโครงสร้างอาคารได้ 100% โดยเฉพาะเนื้อไม้ ที่แข็งแรงกว่าวัสดุไม้ทดแทนแน่นอน รวมไปถึงสีไม้ยังมีความเป็นธรรมชาติเนื่องจากผลิตจากไม้แท้ อัดน้ำยากันปลวก มอดรา และแมลงทำลายเนื้อไม้ ด้วยเครื่องอัดน้ำยาที่ได้ประสิทธิภาพ หนึ่งเดียวในไทย  

Café Amazon สาขาหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี

Café Amazon สาขาหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี

Café Amazon สาขาหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี

Café Amazon สาขาหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี

ต่อด้วยคาเฟ่อเมซอน สาขาซอยวัดพระเงิน จ.นนทบุรี เรียกได้ว่าดึงดูดสายตาตั้งแต่แรกเห็นเลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์ของอาคารที่ออกแบบเป็นกระจกใส ประดับด้วยหลังคาหน้าจั่ว บวกกับสวนสวยขนาดย่อมหน้าทางเข้าร้าน ช่วยเนรมิตให้คาเฟ่แห่งนี้ กลายเป็นคาเฟ่สุดกรีน ที่มีไอเดียการออกแบบตกแต่งสวยงามทันสมัยไม่แพ้คาเฟ่ยุคใหม่ที่ผุดขึ้นมากมายในปัจจุบัน

Café Amazon สาขาซอยวัดพระเงิน จ.นนทบุรี

Café Amazon สาขาซอยวัดพระเงิน จ.นนทบุรี

ไม่เพียงรูปแบบสถาปัตยกรรมและสวนสวยด้านนอกเท่านั้น ที่ทำให้คาเฟ่อเมซอนสาขานี้ ดูโดดเด่นสะดุดตา มาดูที่การตกแต่งด้านในซึ่งก็ดีไม่แพ้กัน ด้วยการดีไซน์แบบคุมโทนความเป็นป่าอเมซอน ทั้งการเลือกใช้สีน้ำตาล สีของธรรมชาติ แซมด้วยต้นไม้และดอกไม้เล็กๆ บวกกับผนังกระจกรอบอาคาร ที่เมื่อมองออกไปก็สามารถเห็นวิวทิวทัศน์และสวนด้านนอกได้อย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้น ยังตกแต่งฝ้าเพดานด้วยไม้แท้ อย่าง ไม้ฝา Weather Groove ที่สอดรับกับคอนเซ็ปต์ความเป็น Nature ได้อย่างลงตัว ด้วยเนื้อไม้ที่มีสีสดใส สวยงามตามธรรมชาติ ช่วยเพิ่มสีสันและสร้างความกลมกลืนให้กับคาเฟ่ในป่าอเมซอนแห่งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Café Amazon สาขาซอยวัดพระเงิน จ.นนทบุรี

Café Amazon สาขาซอยวัดพระเงิน จ.นนทบุรี

Café Amazon สาขาซอยวัดพระเงิน จ.นนทบุรี

คาเฟ่อีกหนึ่งสาขาที่เต็มไปด้วยสีสันจากไม้แท้ นั่นก็คือ สาขาปตท. แจ้งวัฒนะ ที่ประดับด้วยไม้ฝาจากชาเล่ต์ในหลายองค์ประกอบ เริ่มตั้งแต่ฝ้าเพดานในส่วนที่นั่งหน้าร้าน แม้ว่าจะโดนแดดหรือฝนติดต่อกันนานเพียงใด ก็ไม่ทำให้ไม้บวม เพราะไม้ฝารุ่นนี้ผ่านการอบเพื่อลดการยืด หด ขยายตัวของเนื้อไม้ด้วยเครื่องอบที่ได้ประสิทธิภาพ ถัดเข้ามาด้านใน ผนังของร้าน และฝ้าเพดานก็ล้วนประดับด้วย ไม้ฝา Weather Groove เมื่อผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คาเฟ่แห่งนี้น่านั่งขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว ไม่ว่าจะใช้เป็นที่นั่งทำงานชิลล์ๆ นั่งคุยเล่นสังสรรค์กับเพื่อน หรือจิบเครื่องดื่มผ่อนคลาย ฆ่าเวลาเล่นๆ ก็ได้ทั้งสิ้น

Café Amazon สาขาปตท. แจ้งวัฒนะ

Café Amazon สาขาปตท. แจ้งวัฒนะ

Café Amazon สาขาปตท. แจ้งวัฒนะ

Café Amazon สาขาปตท. แจ้งวัฒนะ

และทั้งหมดนี้ ก็คือตัวอย่างของการผสมผสานธรรมชาติเข้ากับงานสถาปัตยกรรม ภายใต้ผลงานของ Café Amazon ซึ่งไม่เพียงประสบความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ให้เติบโต แต่ยังใส่ใจในภาพลักษณ์แบรนด์ ให้ความสำคัญกับการตกแต่งโดยคงคอนเซ็ปต์ของธรรมชาติไว้ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าสาขาส่วนใหญ่ในประเทศ จะเป็นสาขาแฟรนไชส์ก็ตาม

Café Amazon สาขาปตท. แจ้งวัฒนะ

ชวนมาสัมผัสกับธรรมชาติได้ง่ายๆ ด้วยสถาปัตยกรรมที่คุณสร้างสรรค์ได้จาก ไม้แท้ Chale’t ไม่ว่าจะต้องการรังสรรค์งานตกแต่งภายใน หรือกำลังมองหาวัสดุสำหรับงานภายนอก สินค้าจาก Chale’t ก็มีพร้อมทั้งคุณสมบัติครบครันในด้านฟังก์ชัน และยังช่วยเติมเต็มสัมผัสอบอุ่นให้กับทุกช่วงเวลากับคนที่คุณรักให้สวยงามได้เช่นกัน

Café Amazon สาขาปตท. แจ้งวัฒนะ

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ไม้ฝา Weather Groove

แบรนด์ : Chale't

ขนาด  : Premuim Grade 0.5" x 4" x 2.44/3/3.5/4m.

            : Natural Grade 0.5" x 4" x 2.44/3/3.5/4m. (Actual Size :9 mm. x 85mm.)

พื้นผิวสัมผัส : ผิวเรียบ

สี : ธรรมชาติ

คุณสมบัติ :   

1. สวยงามเป็นธรรมชาติแท้

2. แข็งแรงทนทานกว่าวัสดุไม้ทดแทน

3. ใช้ไม้จากป่าปลูกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

4. ป้องกันปลวก มอดรา ที่กินเนื้อไม้ รับประกันนานถึง 15 ปี

ลักษณะการใช้งาน : เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง และงานตกแต่งภายใน 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu #chale't #ไม้ฝา #CafeAmazon #interior #interiordesign #ไม้แท้ #ไม้ชาเล่ต์ #วัสดุไม้จริง #ฝ้าเพดานไม้จริง #ฝ้าเพดานไม้ #ผนังไม้จริง 

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ