ตกแต่งงาน “Tropical Landscape” ให้ปัง! ด้วยหลากไอเดียวัสดุไม้ภายนอก จาก Hybridwood

การจะสร้างสรรค์งานออกแบบทั้งภายในและภายนอกให้ออกมาดีได้นั้น วัสดุที่เลือกใช้ ก็มีส่วนสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการออกแบบพื้นที่ในส่วนต่างๆ ซึ่งการออกแบบ landscape ให้สวยงาม สอดรับกับบริบทแวดล้อมของอาคาร ก็มีส่วนช่วยให้ผลงานนั้นๆ เกิดความลงตัวสวยงามได้เช่นกัน

งาน Tropical Landscape นับเป็นการตกแต่งภูมิทัศน์อีกรูปแบบที่เหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นอย่างยิ่ง และวัสดุที่โดดเด่นมากในสไตล์นี้ก็คือวัสดุประเภทไม้ วันนี้จึงจะขอพาไปชมหลากหลายไอเดียของไม้สังเคราะห์ WPC วัสดุไม้ภายนอกจากแบรนด์ Hybridwood ที่จะมาสร้างสรรค์งานออกแบบ Tropical Landscape ของคุณให้ปัง มาดูกันว่าจะสามารถต่อยอดไปในทิศทางใดได้บ้าง

ไม้พื้น Texture Decking

เริ่มด้วยการตกแต่งไม้พื้นริมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าโรงแรม ด้วย ไม้พื้นชนิดตัน Texture Decking ที่โชว์ผิวสัมผัสและความมีมิติของลายไม้เสมือนจริง เพิ่มอารมณ์ผ่อนคลายท่ามกลางวิวตึกสูง แม้ว่าจะเป็นพื้นไม้ที่อยู่กลางแจ้ง ต้องถูกแดดและฝนเป็นประจำ ก็สามารถทนทานต่อสภาพอากาศต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีผิวหน้าปัดเสี้ยน กันลื่น ใช้งานบริเวณสระว่ายน้ำได้อย่างไร้กังวล

ไม้พื้น Texture Decking

ไม้พื้น Lite Decking

ต่อด้วยการตกแต่งพื้นที่ทางเดินภายในสวนรอบคอนโด ด้วย ไม้พื้น Lite Decking ไม้พื้นชนิดกลวงหนาพิเศษ ที่มีผิวสัมผัสไม่เก็บความร้อน เสริมบรรยากาศแห่งความเย็นสบายให้กับบริเวณพักผ่อน ทั้งยังมั่นใจได้ในเรื่องความแข็งแรงทนทาน และความสามารถในการรับน้ำหนัก ด้วยแนวคิดการกระจายน้ำหนักตามหลักวิศวกรรม พร้อมเติมเต็มความร่มรื่น สวยงามให้กับงาน Landscape ด้วยม้านั่ง และกระถางต้นไม้ ที่สร้างขึ้นจาก ไม้ตัน Skin timber ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องอายุการใช้งานที่ยาวนาน ปลวกไม่กิน ไม้ไม่ผุ ไม่ขึ้นเสี้ยน หมดกังวลเรื่องการดูแลรักษา ใช้งานได้ยาวนานเท่าที่ต้องการ

ม้านั่ง - ไม้ตัน Skin Timber

กรุกระถาง - ไม้ตัน Skin Timber

ยังคงอยู่กับการตกแต่งสวนด้วยไม้พื้นภายนอก กับผลิตภัณฑ์ ไม้พื้น Skin Decking ซึ่งเต็มไปด้วยคุณสมบัติโดดเด่น น่าสนใจ เป็นตัวช่วยเพิ่มความสวยงาม สบายตา ให้แก่พื้นที่ Landscape ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใช้กับงานโครงการใดๆ ก็หมดห่วงเรื่องความทนทานในการรับน้ำหนัก โดยเฉพาะกับพื้นที่สาธารณะที่ไม่สามารถจำกัดจำนวนผู้ใช้งานในแต่ละวันได้ จึงจำเป็นต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มอบความเชื่อมั่นในเรื่องความแข็งแรงทนทาน เพื่อประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมภายหลัง

ไม้พื้น Skin Decking

ยิ่งกับการตกแต่งพื้นที่สาธารณะ ซึ่งมีผู้ใช้งานหลากหลายกลุ่ม การเลือกใช้ไม้พื้นไม่มีเสี้ยน สามารถเดินได้ด้วยเท้าเปล่าเช่นเดียวกับ ไม้พื้น Skin Decking ก็ช่วยป้องกันอุบัติเหตุซึ่งอาจเกิดขึ้นกับเด็กได้เช่นกัน รวมไปถึงไม้พื้นริมสระว่ายน้ำ ที่ส่วนใหญ่แล้วผู้ใช้งานมักจะเดินด้วยเท้าเปล่า หากได้ไม้พื้นไม่มีเสี้ยน และผิวหน้ากันลื่น ก็นับเป็นอีกหนึ่งสัมผัสที่สมูท มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกการใช้งาน ขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมความปลอดภัยได้อีกทางหนึ่ง

ไม้พื้น Skin Decking

ไม่เพียงใช้ในส่วนไม้พื้นทั่วไปเท่านั้น แต่ ไม้พื้น Skin Decking ยังสามารถใช้ปูพื้นบันไดได้อีกด้วย ทั้งยังมีวิธีการติดตั้งที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ซึ่ง Hybridwood ออกแบบมาแล้วเพื่อผู้ใช้งานทุกกลุ่ม เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องงานไม้ภายนอก ช่วยให้งาน Landscape ในส่วนต่างๆ ดูปังขึ้นได้ด้วยคุณสมบัติที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง  

ไม้พื้น Skin Decking

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ไม้พื้น ภายนอก M-Shape รุ่น Lite Decking รหัส APM-06(Z)TCL

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    954 บาท/เส้น

    Online
  • ไม้พื้น ภายนอก รุ่น Skin Decking รหัส AP-06TB

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    1,548 บาท/เส้น

    Online
  • ไม้ตัน Skin timber รหัส AP-01 และ รหัส AP-02

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    96 บาท/เมตร

    Online
  • ไม้พื้นชนิดตัน Texture decking รหัส APA-04

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    420 บาท/เมตร

    Online

สนใจสินค้าสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เพจ HYBRIDWOOD by Solumat

หรือสอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 088-227-9424 , 02-726-6840​

#Wazzadu #HYBRIDWOOD #พื้นไม้ #ไม้เทียม #ไม้สังเคราะห์ #ไม้ภายนอก #งานไม้เทียม #SkinDecking #SkinTimber #LiteDecking #TextureDecking #ไม้พื้นภายนอก #วัสดุภายนอก 

เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องไม้เทียม (WPC) ภายใต้แบรนด์ HYBRIDWOOD บริการติดตั้งไม้เทียม
แนะนำไม้เทียมที่เหมาะสำหรับงานของคุณ ออกแบบพร้อมขึ้น 3D และยินดีให้บริการพร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า10 ปี

โซลูแมท ศูนย์รวมวัสดุทดแทนเพื่อการตกแต่ง ครบวงจร
HYBRIDWOOD ไม้เทียม WPC คุณภาพ
EVA-LAST ไม้สังเคราะห์พรีเมียม Co-Extruded
INNOLINZ – ALUMINIUM อลูมิเนียม
STAINLESS จบทุกเรื่องสแตนเลส ตั้งแต่แผ่นสีถึงถึงปฏิมากรรมและงานลอยตัว
EKOGREEN ต้นไม้เทียม จนถึงสวนแนวตั้ง
REVOTILE หินเทียม / STONEVENEER วีเนียร์หินจากธรรมชาติ
KUCHEN ชุดเครื่องครัวนำเข้าจากเยอรมันนี
GOTZE เฟรมอลูมิเนียมบานประตูและหน้าต่าง
IHOME เฟอร์นิเจอร์ Build-In ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ