เลือกเก้าอี้ออดิทอเรียมที่ใช่กับเก้าอี้หอประชุม Hussey จากแบรนด์ Skulthai United

เวลาที่นั่งเรียนในห้องรวมของมหาวิทยาลัย ในการสัมมนาในหอประชุม ที่โรงภาพยนตร์หรืองานมหรสพต่าง ๆ ในโรงละคร ปัจจัยสำคัญหนึ่งที่จะทำให้สมาธิของเราจดจ่อ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่ คงจะหนีไม่พ้นการมีเก้าอี้ที่ดี ที่ช่วยให้เราผ่อนคลาย ไม่มีความปวดเมื่อยมารบกวนใจ

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

อย่างไรก็ดี ปัจจัยที่ทำให้เก้าอี้มีความสำคัญก็คงไม่ใช่แค่นั้น ในงานออกแบบโครงการที่มีขนาดใหญ่ มีสิ่งที่ต้องพิจารณาอยู่หลายประการทีเดียว ตั้งแต่

  1. ใครคือกลุ่มเป้าหมาย / ผู้ฟัง ที่จะได้ใช้งานเก้าอี้เหล่านี้
  2. เก้าอี้แบบไหนที่จะเข้ากับบรรยากาศและงานออกแบบโดยรวมของสถานที่
  3. อะไรคือจุดประสงค์ของสถานที่ เช่น ฉายภาพยนตร์ เลคเชอร์นักศึกษา สัมมนา หรืออเนกประสงค์

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

เมื่อคำนึงถึงปัจจัยที่มากมายขนาดนี้  Skulthai United ขอนำเสนอเก้าอี้หอประชุม Hussey ที่มีให้เลือกถึงสามรุ่น และยังสามารถสั่งผลิตตามแบบได้ดั่งใจ ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับทุกโครงการของคุณ

เก้าอี้หอประชุม Hussey Quattro รุ่น Classic Series เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเสมอมา ด้วยลักษณะเด่นคือความทนทานและง่ายต่อการดูแลรักษา ใช้พนักพิงจากวัสดุโพลิเมอร์เพื่อความแข็งแรงและการใช้งานในระยะยาว ทำให้เก้าอี้รุ่นนี้เป็นเก้าอี้รุ่นอเนกประสงค์อย่างแท้จริงที่สามารถใช้ได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียน สนามกีฬา และอื่น ๆ

เก้าอี้หอประชุม Hussey Quattro รุ่น Soft Side Series เป็นเก้าอี้บุนวมหุ้มผ้าในส่วนของเบาะนั่ง, พนักพิง และที่ท้าวแขน ทำให้มีคุณลักษณะพิเศษในการดูดซับเสียง ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมมหรสพต่าง ๆ ได้อย่างดี จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งในหอประชุม โรงละคร ไปจนถึงคอนเสิร์ตฮอลล์

เก้าอี้หอประชุม Hussey Quattro รุ่น Designer Series ด้วยสไตล์ยุโรปอันประณีต ผสมผสานการออกแบบด้วยไม้หรือลามิเนต เข้ากับที่นั่งเบาะหุ้มผ้า ทำให้เก้าอี้รุ่นนี้ เหมาะสำหรับห้องชุดสุดหรู ห้องทำงานระดับผู้บริหาร ไปจนถึงสถานที่ประกอบงานพิธีต่าง ๆ

ขอบคุณรูปประกอบจาก Hussey Seating

นอกจากนี้ เรายังให้คุณได้ Customize เก้าอี้ตามความต้องการ โดยคุณสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ตัววัสดุที่ใช้ในแต่ละส่วนของเก้าอี้ ทั้งเบาะ พนักพิง ที่วางแขน ขาเก้าอี้ หรือวัสดุปิดผิว โดยส่วนประกอบทุกส่วน มีสีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน หากคุณต้องการติดออพชันเสริม เช่น แผ่นรองเขียนสำหรับเลคเชอร์ โลโก้ ช่องว่างแก้ว แผ่นป้ายบอกเลขที่นั่ง หรืออื่น ๆ เราก็มีบริการ อีกทั้งคุณยังสามารถปรับดีไซน์และขนาดความกว้างของเก้าอี้ได้ตามความเหมาะสมของอาคารสถานที่อีกด้วย

จนถึงปัจจุบัน Skulthai United และเก้าอี้หอประชุม Hussey ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ใหญ่ ๆ มากมาย เช่น โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์, หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงมั่นใจได้ว่า เก้าอี้หอประชุม Hussey เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและเชื่อถือได้สำหรับคุณแน่นอน

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • เก้าอี้หอประชุม (auditorium seating)

    เฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้

    ราคาประเมิน 8,000 บาท/ตัว

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/skulthaiunited/contact

 

#Wazzadu #Skulthai #HusseySeating #AuditoriumSeating #เก้าอี้หอประชุม #Hussey #เก้าอี้โรงละคร #เก้าอี้คอนเสิร์ตฮอลล์ #เก้าอี้custommade

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กุญแจและฮาร์ดแวร์ประตู ระบบมาสเตอร์คีย์ ระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ และพื้นสนามกีฬา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ