มารู้จักเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นมากกว่าบ้านหลังเล็กของเจ้าเหมียว กับแบรนด์ KAFBO กันเถอะ!!

สวัสดีเพื่อนๆ wazzadu.com นะคะ วันนี้พบกันอีกครั้งในช่วงแนะนำเพจใหม่ประจำสัปดาห์ค่ะ สำหรับเพจนี้ต้องบอกเลยว่าโดนใจบรรดาคนรักแมวแน่นอน กับแบรนด์ KAFBO

แรงบันดาลใจเริ่มขึ้นจากเจ้าของแบรนด์ที่เป็นคนรักสัตว์เลี้ยงและชื่นชอบแมว ประกอบกับธุรกิจของทางบ้านก็ทำเกี่ยวกับแพคกิ้งพาเลทกระดาษลูกฟูก ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงขึ้นมาค่ะ  

KAFBO ไม่ใช่เพียงบ้านแมวหรือที่นอนสำหรับแมวเท่านั้น สินค้าทุกชิ้นสามารถเป็นได้ทั้งที่ลับเล็บแมวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านสำหรับเจ้าของอีกด้วย 

และคุณสมบัติที่มากมายจึงใช้งานได้หลายแบบ ทั้งเป็นที่เก็บของ ที่เก็บหนังสือ ชั้นวางของโชว์และที่สำคัญเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงในเวลาเดียวกัน  เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข  และถ้าใครสนใจเฟอร์นิเจอร์ของ KAFBO กดเข้ามาดูเพิ่มเติมที่นี่เลยค่ะ >> KAFBO

และสุดท้ายนี้ ถ้าหากแบรนด์ไหนสนใจอยากเปิดเพจกับ wazzadu.com ไม่ยากค่ะ เข้ามาดูวิธีการเปิดเพจง่ายๆ ตามลิงค์นี้ได้นะคะ https://youtu.be/QDeFu4pZ_2g 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : KAFBO

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #KAFBO #Newpage #Brandprofile

KAFBO
จำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยงดีไซน์ที่ทำจากกระดาษลูกฟูก, กล่องลับเล็บแมว, บ้านแมว
KAFBO Cardboard ... Eco products.. the design for pet lovers stuff .. Cardboard Cat Scratcher, cat house and dog house made from cardboard paper. ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ