ประตูหน้าต่าง Windsor Signature SCG

"ประตูหน้าต่าง" เป็นวัสดุก่อสร้างที่มีความสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในตลาดการก่อสร้างที่อยู่อาศัย เนื่องจากประตูและหน้าต่างนับเป็นปัจจัย 4 ของบ้าน จึงนับได้ว่า ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน้าต่างและประตู เป็นธุรกิจที่มีความยั่งยืนสูง ในอดีตผู้ประกอบการจำนวนมาก ได้ประสบความสำเร็จและสามารถสร้างความมั่งคั่งด้วยการทำธุรกิจประตูหน้าต่าง ซึ่งในอดีต วัสดุที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ไม้ และช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือ อลูมิเนียม

ในยุคที่ผู้บริโภคเริ่มให้ความสำคัญกับคุณภาพการอยู่อาศัย เริ่มตื่นตัวกับการประหยัดพลังงานและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ประตูหน้าต่างไวนิล จึงเริ่มมีบทบาทสำคัญ และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ และกลุ่มลูกค้าที่ศึกษาข้อมูลเรื่องประตูหน้าต่าง

ด้วยลักษณะเฉพาะตัวในการออกแบบเส้นวงกบและกรอบบานที่มีช่องอากาศภายใน คุณสมบัติฉนวนของวัสดุไวนิล ระบบซีลยางและอุปกรณ์ที่เป็นมาตรฐาน ทำให้ระบบ "ประตูหน้าต่าง Windsor รุ่น Signature" สามารถมอบฟังก์ชั่น การปิดที่สนิทกว่า โอกาสน้ำรั่วต่ำกว่า สามารถกันเสียงรบกวนได้ดีกว่า และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เจ้าของบ้านจำนวนมาก ใช้สินค้าไวนิลแล้วประทับใจ คนที่มาเยี่ยมบ้านเกิดความชอบ เกิดการบอกต่อ จนเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

 

1104 Pattanakarn, Suan Luang, BKK, Thailand 10250 Bangkok
Email : windsor@kunnapab.com


สนใจประตูหน้าต่าง Windsor Signature

ติดต่อ 063-720-5750 

Website: www.kunnapab.com/ประตู-หน้าต่าง-windsor-วินเซอร์

Facebook: www.facebook.com/WindsorSignatureSCG

ประตู หน้าต่าง Windsor รุ่น Signature โดย ทีมงานคุณภาพ 

ประตูวินเซอร์​ บานเปิด พร้อมช่องแสง

ประตูบานเลื่อน วินเซอร์ signature

ติดต่อทีมงานวินเซอร์คุณภาพได้ที่ 063-720-5750 ค่ะ

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ