TOSTEM โชว์นวัตกรรมการดีไซน์ระบบประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม มาตรฐานญี่ปุ่น ที่งานสถาปนิก’ 60

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับงานสถาปนิก’60 งานแสดงวัสดุและเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการออกบูธแสดงสินค้าวัสดุตกแต่งมากมาย ซึ่งแบรนด์ที่มีความโดดเด่น และเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องระบบประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมอย่าง TOSTEM ก็ไม่พลาดที่จะนำนวัตกรรมการดีไซน์ระบบประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม มาตรฐานญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นการออกแบบเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น มาจัดแสดงในงานด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นตามมาชมกันเลยครับ

“GRANTS”

Sliding Door Luxury 

ถูกออกแบบให้เป็นโปรไฟล์แบบสลิมเพื่อเพิ่มพื้นที่กระจก และซ่อนกรอบบานขณะปิด เพื่อเปิดมุมมองแบบพาโนรามาให้ Space ที่กว้างในมุมมองที่สวยงาม ซึ่งสามารถทำความสูงได้ถึง 3 เมตร จึงช่วยให้ Space ในอาคารสูงดูโปร่งขึ้นโดยไม่อึดอัด แต่ก็มีความแข็งแรง คงทน ปลอดภัย เนื่องจากสามารถรองรับกระจกทั้งแบบลามิเนต และกระจก 2 ชั้น ที่มีความหนาตั้งแต่ 5 – 30 mm. และสามารถต้านทานแรงลมในระดับ 2000 Pa ได้อย่างมั่นคง ในขณะเดียวกันก็มีความนุ่มนวลในการเปิดปิดโดยไม่ต้องใช้แรงเยอะ จึงทำให้สะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังคำนึงถึง Universal design ด้วยการออกแบบให้เฟรมล่างติดตั้งแบบฝังพื้น เพื่อให้ความสะดวกแก่ผู้สูงอายุ หรือ ผู้ป่วยที่ใช้วีลแชร์ได้ โดยมีพื้นผิวที่เรียบใช้งานไม่สะดุด จึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน

"Sliding Gate & Fence"

Sliding Gate เป็นประตูรั้วแบบเลื่อน น้ำหนักเบากว่าเหล็กถึง3เท่า เลื่อนเปิดปิดง่าย ปลอดสนิม ซึ่งสามารถรองรับการติดตั้งระบบมอเตอร์ และรีโมตภายหลังได้ ซึ่งในส่วนของ Fence นั้น จัดเป็นรั้ว ที่มีน้ำหนักเบากว่าเหล็กถึง3เท่า และปลอดสนิม โดยสามารถติดตั้งได้ทั้งแบบบาร์แนวตั้ง และแบบบาร์แนวนอน โดยเหมาะกับการติดตั้งแบบเจาะหลุมฝังเสาในคอนกรีตเพื่อเพิ่มความแข็งแรง

"Garden Room"

ต่อเติมบ้านให้เป็นพื้นที่พักผ่อนด้วย Garden Room แบบ outdoor ซึ่งจัดเป็นห้องกระจกสำหรับติดตั้งเพื่อต่อเติมเป็นห้องเสริมจากตัวบ้านเดิม รอบตัวเป็นบานเฟี้ยมสามารถเปิดโล่งทั้ง3ด้านเพื่อสัมผัสธรรมชาติด้านนอกอย่างเต็มที่ โดยเพดานเป็นโพลีคาร์บอเนตใสเพื่อชมวิวในเวลากลางคืน มีชนิดแผ่นทึบให้เลือกใช้เพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนจากแสงแดด ซึ่งจะเป็นพื้นที่ ที่ทำให้คุณและครอบครัว สามารถทำกิจกรรมร่วมกัน แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แม้ในวันที่ฝนตกหรือท้องฟ้าไม่สดใส คุณก็สามารถทำกิจกรรมแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติได้โดยไม่ต้องกังวล

"Water test & Sound test"

เพื่อสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า TOSTEM จึงได้สร้างห้องทดลองเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของสินค้า ซึ่งประกอบไปด้วย Water test ที่เป็นห้องทดลองการป้องกันน้ำรั่ว เป็นการจำลองให้เสมือนมีฝนตกหนักอยู่ตลอดเวลา และในส่วน Sound test ก็เป็นห้องทดลองประสิทธิภาพในการป้องกันเสียงในระดับความถี่ที่แตกต่างกัน

พบกับนวัตกรรมการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตกแต่งอาคารมาตรฐานญี่ปุ่นจาก TOSTEM ได้ในงานสถาปนิก’60 งานแสดงวัสดุ และเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 31 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี หากท่านใดที่สนใจอยากดูสินค้า เพื่อนำไปตกแต่งสถานที่ หรือ ที่พักอาศัยของท่านเพื่อเพิ่มจุดเด่นให้มีความแตกต่าง ทาง TOSTEM จะมีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยค้นหาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการ โดยสามารถไปเยี่ยมชมบูธ TOSTEM ได้ที่บูธหมายเลข D203 Hall 1 Entrance 2 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #DecorationIdea #Tostem #Lixil #GRANTS #GardenRoom #Sliding Gate #SlidingDoor #Fence

ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น คือหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในธุรกิจวัสดุตกแต่งอาคารและอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งมี สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ลิกซิลเป็นกลุ่มบริษัทผู้ประกอบธุรกิจในการผลิตและจำหน่ายสินค้าเพื่อที่พักอาศัยแบบครบวงจร สร้างผลิตภัณฑ์และบริการด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ปัญหาการใช้งานที่พักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ