เตรียมพบกับ“GRANTS” นวัตกรรม Sliding Door Luxury สำหรับอาคารสูง ในงาน Architect Fair 2017

“GRANTS” Sliding Door Luxury 

ถูกออกแบบให้เป็นโปรไฟล์แบบสลิมเพื่อเพิ่มพื้นที่กระจก และซ่อนกรอบบานขณะปิด เพื่อเปิดมุมมองแบบพาโนรามาให้ Space ที่กว้างในมุมมองที่สวยงาม ซึ่งสามารถทำความสูงได้ถึง 3 เมตร จึงช่วยให้ Space ในอาคารสูงดูโปร่งขึ้นโดยไม่อึดอัด แต่ก็มีความแข็งแรง คงทน ปลอดภัย เนื่องจากสามารถรองรับกระจกทั้งแบบลามิเนต และกระจก 2 ชั้น ที่มีความหนาตั้งแต่ 5 – 30 mm. และสามารถต้านทานแรงลมในระดับ 2000 Pa ได้อย่างมั่นคง 

ในขณะเดียวกันก็มีความนุ่มนวลในการเปิดปิดโดยไม่ต้องใช้แรงเยอะ จึงทำให้สะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังคำนึงถึง Universal design ด้วยการออกแบบให้เฟรมล่างติดตั้งแบบฝังพื้น เพื่อให้ความสะดวกแก่ผู้สูงอายุ หรือ ผู้ป่วยที่ใช้วีลแชร์ได้ โดยมีพื้นผิวที่เรียบใช้งานไม่สะดุด จึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน

คุณสมบัติน่ารู้สำหรับ GRANTS: 3-rails Sliding Door W6000 H3055 Tempered 8 mm 

1. เป็นสินค้า Luxury สำหรับอาคารสูง เป็นรุ่น Flagship (รุ่นเรือธง) พร้อมจำหน่าย พฤศจิกายน 2017

2. โปรไฟล์แบบสลิมเพื่อเพิ่มพื้นที่กระจกและซ่อนกรอบบานขณะปิด เพื่อเปิดมุมมองแบบพาโนรามา

3. โครงสร้างป้องกันน้ำรั่วแบบ2ชั้น เพิ่มความมั่นใจสูงสุด

4. ประสิทธิภาพมาตรฐาน ASTM ต้านทานแรงลมระดับ 2000 Pa ติดตั้งได้ทั้งบนอาคารสูงและแนวราบ

5. ทำความสูงได้ถึง3เมตร รองรับกระจกทั้งแบบชั้นเดียว ลามิเนต และ2ชั้น ความหนา 5 – 30 mm

6. สีระบบอะโนไดซ์ 5 สี (ไม่มี Ivory White) และรองรับคำสั่งพิเศษในกลุ่มสี Powder-coating

7. มือจับแบรนด์ยุโรป (GU) เปิดปิดนุ่มนวลเบาแรง เฟรมล่างติดตั้งแบบฝังพื้นเพื่อความสะดวกแก่ผู้ใช้วีลแชร์

เตรียมพบกับ“GRANTS” Sliding Door Luxury สำหรับอาคารสูง ได้ที่บูธ TOSTEM ในงานสถาปนิก’60 งานแสดงวัสดุและเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 31 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี หากท่านใดที่สนใจอยากดูสินค้า เพื่อนำไปตกแต่งสถานที่ หรือ ที่พักอาศัยของท่านเพื่อเพิ่มจุดเด่นให้มีความแตกต่าง ทาง TOSTEM จะมีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยค้นหาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการ โดยสามารถไปเยี่ยมชมบูธ TOSTEM ได้ที่บูธหมายเลข D203 Hall 1 Entrance 2 ครับ

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #DecorationIdea #Tostem #Lixil #GRANTS #ประตู #หน้าต่าง #SlidingDoor

ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น คือหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในธุรกิจวัสดุตกแต่งอาคารและอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งมี สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ลิกซิลเป็นกลุ่มบริษัทผู้ประกอบธุรกิจในการผลิตและจำหน่ายสินค้าเพื่อที่พักอาศัยแบบครบวงจร สร้างผลิตภัณฑ์และบริการด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ปัญหาการใช้งานที่พักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ