แนะนำร้านค้าจากจตุจักร : รวมของตกแต่งบ้านงานไม้ดีไซน์สวยจากร้าน "หัตถกรรมบางไทร" !

wazzadu.com ขอแนะนำร้านค้าของตกแต่งบ้านจาก JJ Mall จตุจักร แหล่งรวมสินค้าต่างๆ รวมไปถึงของตกแต่งบ้าน หากใครที่ไปเดินบ่อยๆ ก็จะพบกับสินค้ามากมาย เรียกได้ว่าไปที่เดียวก็สามารถหาของที่ต้องการได้ครบ วันนี้จึงอยากขอแนะนำร้านค้าของตกแต่งงานไม้ "ร้านหัตถกรรมบางไทร" เป็นร้านที่รวบรวมสินค้าหัตถกรรมและของตกแต่งงานไม้ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ ภาชนะ หรือของตกแต่งบ้าน เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ จะมีสินค้าอะไรที่น่าสนใจบ้าง ต้องไปชมครับ...

ร้านหัตถกรรมบางไทร เป็นร้านที่รวบรวมสินค้าประเภทงานไม้ มีทั้งของตกแต่งบ้าน ของใช้ในครัวเรือน หรือแม้แต่ภาชนะใส่ขนมดีไซน์น่ารักๆ ที่เราเห็นตามร้านเบเกอรี่ ไม่เพียงแต่สินค้างานไม้เท่านั้น แต่ร้านหัตถกรรมบางไทรยังจำหน่ายสินค้าประเภทงานจักรสาน ไม่ว่าจะเป็นตะกร้าหรือกระเป๋า ในร้านจึงเต็มไปด้วยสินค้าที่มีให้เลือกมากมาย

ภายในร้านตกแต่งแบบง่ายๆ เน้นโชว์สินค้าให้ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าได้เลือกอย่างจุใจ อีกทั้งราคาที่ไม่ได้แพง ราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักสิบ ทำให้มีผู้แวะเวียนมาซื้อสินค้า หรือมักจะสั่งสินค้าไปเป็นจำนวนมากอยู่เสมอ

สำหรับใครที่สนใจอยากไปเยี่ยมชมหรือเลือกซื้อสินค้าจากร้านหัตถกรรมบางไทร สามารถไปได้ที่ 1/110, ตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 9 ซอย 13/1, ถนนพหลโยธิน, แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร หรือสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทาง Wazzadu.com

#Wazzadu #WazzaduShop #decorative #หัตถกรรมบางไทร #สินค้างานไม้ #ของแต่งบ้านจากจตุจักร #สินค้าตกแต่งบ้าน #แนะนำร้านค้าจตุจักร

  • ถ้วยสลัด

    ห้องครัว อุปกรณ์สำหรับครัว และห้องทานข้าว

    380 บาท

    Online
  • ชุดจาน ช้อน-ส้อม(HB21)

    ห้องครัว อุปกรณ์สำหรับครัว และห้องทานข้าว

    Online
  • จาน (HB20)

    ห้องครัว อุปกรณ์สำหรับครัว และห้องทานข้าว

    Online
  • กล่องทิชชูทำสี(HB18)

    ของแต่งบ้าน กล่องใส่ของ

    Online
  • ลังไม้ (HB17)

    ของแต่งบ้าน กล่องใส่ของ

    Online
  • ลังไม้มีเชือก(HB16)

    ของแต่งบ้าน กล่องใส่ของ

    Online
จำหน่ายสินค้าหัตถกรรม ของตกแต่งงานไม้ ราคาไม่แพง คุณภาพดี ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ