รวมไอเทมกระจก 5 ชนิด ที่สถาปนิก นักออกแบบ และผู้ที่กำลังจะตกแต่งบ้านไม่ควรพลาด(ตอนที่2)

จาก "ตอนที่ 1"  ในสัปดาห์ที่แล้ว เราได้นำเสนอ "รวมไอเดียการใช้งานกระจก 5 ชนิด (ตอนที่1) ที่สถาปนิก และผู้ที่กำลังจะตกแต่งบ้านไม่ควรพลาด" ซึ่งประกอบไปด้วย กระจกพิมพ์ลายสนิม  ,กระจกลอนแก้ว ,กระจกพิมพ์ลายหินธรรมชาติ ,กระจกซาติน และ กระจก Washiglas ในสัปดาห์นี้เราจะพาทุกท่านไปชมกระจกอีก 5 ชนิด ซึ่งมีความน่าสนใจไม่แพ้ตอนที่ 1 เลยก็ว่าได้ โดยจะมีกระจกชนิดใดบ้างนั้นตามมาชมกันเลยครับ

1. กระจก Lamiglas

กระจกที่สามารถช่วยสร้างอัตลักษณ์ และสะท้อนตัวตนของแบรนด์ ผ่าน Window Display เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ ให้เกิดการจดจำ พร้อมกับกระตุ้นความสนใจแก่ผู้ที่สัญจรไปมาให้สนใจสินค้าภายในร้าน และยังช่วยยกระดับการตัดสินใจในการซื้อด้วยบรรยากาศร้านที่สวยงาม น่าดึงดูด มีความสะอาดเรียบร้อยเป็นสัดส่วน ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพแบรนด์ต่อผู้บริโภคด้วยเช่นกัน

ข้อมูลคุณสมบัติ

รหัส : lamiglas

คุณสมบัติ  : มีหลากสีให้เลือก สามารถติดตั้ง และทำความสะอาดได้ง่าย

การใช้งาน : เหมาะสำหรับเป็นประตู ,หน้าต่าง ,ฉากกั้น และ Window Display

ความหนา : เริ่มต้นที 8.38 มม.

ราคา : เริ่มต้นที่ 170 บาท/ตารางฟุต

2. กระจกพิมพ์ลายไล่โทนสี

Home Office สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เก๋ๆ ด้านหน้าอาคารโดดเด่นด้วยลูกเล่นจากการใช้กระจกพิมพ์ลายไล่โทนสี จึงทำให้ดูทันสมัย สะดุดตา ไม่จำเจ ตอบโจทย์ของ Home Office ยุคใหม่ที่ลงตัว

ข้อมูลคุณสมบัติ

รหัส  : Picxel  Gradation 

คุณสมบัติ  : มีหลายโทนสีให้เลือกตามจินตนาการ สีติดทนทาน มีความคมชัดไม่ซีดจาง

การใช้งาน : เหมาะสำหรับตกแต่งภายใน และภายนอกอาคาร

ความหนา : เริ่มต้นที่ 11.52 mm.  

ราคา : เริ่มต้นที่  560 บาท/ตารางฟุต

3. กระจกลามิเนตพิมพ์ลายดิจิตอล (แบบสั่งพิมพ์ลายตามต้องการได้)

กระจกลามิเนตพิมพ์ลายดิจิตอล (Picxel Glass) วัสดุที่ถ่ายทอดความงดงามของงานศิลปะ ลงบนบนผืนกระจกด้วยมิติที่แปลกใหม่ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างความงามทางด้านศิลปะ และเทคโนโลยีการพิมพ์ลายกระจกอันทันสมัย กระจกลามิเนตพิมพ์ลายดิจิตอล (Picxel Glass) จึงเป็นวัสดุตกแต่งที่แสดงถึงรสนิยมของเจ้าของได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถสั่งพิมพ์ลายตามความต้องการได้ ซึ่งให้ความรู้สึกที่สวยงาม เพราะสีสันที่สดใส มีมิติการทับซ้อนของเลเยอร์ที่แปลกใหม่

ข้อมูลคุณสมบัติ

รหัส  : pixcelglas

คุณสมบัติ  :  ให้สีสันทีสดใส ติดตั้งง่าย และทำความสะอาดได้ง่าย

การใช้งาน : เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งกรุผนัง ทดแทนการใช้วอลเปเปอร์ หรือภาพวาดในการตกแต่ง

ขนาด  :  ความหนา  12.38 mm.

ราคา   :  ขนาด 12.38 มม. 505  บาท/ตารางฟุต

4. กระจกลวดขุ่น

กระจกเสริมลวด กระจกที่ถูก Design มาให้มีลูกเล่นที่มีแนวเส้นลวดฝังในตัวกระจก โดยมีทั้งแบบใส และแบบขุ่น ซึ่งกระจกลวดขุ่นก็จัดเป็นหนึ่งในวัสดุที่จะช่วยสะท้อน และถ่ายทอดกลิ่นอายดั้งเดิมของการตกแต่งแนว Industrial & Loft ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ พร้อมกับให้อรรถประโยชน์ในด้านการใช้งาน โดยมีคุณสมบัติที่ทนความร้อน และป้องกันการโจรกรรมได้ดีในระดับหนึ่ง

ข้อมูลคุณสมบัติ

รหัส  : กระจกลวดขุ่น 

คุณสมบัติ  :  การต้านทานการแตกหลุดร่วงของแผ่นกระจก และช่วยในการชลอลุกลามของเปลวไฟ และควันไฟนอกจากนี้เส้นลวดที่ฝังอยู่ในเนื้อกระจกทำให้สามารถป้องกันขโมย

การใช้งาน : เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความปลอดภัย และการตกแต่งแนว Industry

ขนาด  :  กระจกลวดขุ่น ความหนา 6  mm. ขนาด 1830x2440 mm.

ราคาเริ่มต้น  : ขนาดความหนา  6 มม. 150  บาท/ตารางฟุต 

5. กระจกเงาทอง

ตกแต่งห้องนอนสไตล์ โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ให้สวยงามมีระดับ โดยการตกแต่งผนังด้วยกระจกเงาทอง ซึ่งจะช่วยให้ห้องนอนของคุณมีมิติของการสะท้อนที่สวยงาม หรูหราโอ่อ่า และมีความทันสมัยตามแบบฉบับโมเดิร์น ลักชัวรี่ ซึ่งการนำวัสดุที่สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัย มา Design ตกแต่งผนังภายในห้องนอน นอกจากจะสร้างความสวยงามสมบูรณ์ให้กับห้องนอนแล้ว ยังช่วยเปลี่ยนผนังเรียบๆ ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเสมือนประติมากรรมชิ้นเอกภายในห้องโปรดของคุณที่มองอย่างไรก็ไม่เบื่อได้อีกด้วย

ข้อมูลคุณสมบัติ

รหัส  :  กระจกเงาทอง

คุณสมบัติ  :  ให้มิติการสะท้อนที่หรูหรา  ทำความสะอาดง่าย และมีอายุการใช้งานยาวนาน

การใช้งาน : เหมาะสำหรับกรุผนัง เพิ่มความหรูหราให้กับห้อง

ความหนา : 5 และ 6 mm.

ราคาเริ่มต้นที่  130 บาท/ตารางฟุต

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #tyk #Glassform #Glass  #กระจก #กระจกLamiglas  #กระจกพิมพ์ลายไล่โทนสี #กกระจกลามิเนตพิมพ์ลายดิจิตอล #กระจกลวดขุ่น #กระจกเงาทอง

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ