วอลเปเปอร์กันน้ำได้ 100% Texture มีความสวยงาม ช่วยสร้างบรรกาศแบบธรรมชาติ !

Wallpaper ที่ผลิตจาก Fiber Glass มีคุณสมบัติกันน้ำ 100% (100%waterproof) เหมาะสำหรับพื้นที่ ที่มีความชื้น เช่น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ Fitness Spa ห้องครัว เป็นต้น รวมไปถึงภายนอกอาคารก็สามารถติดตั้งได้เช่นกัน ด้วยนวัตกรรมกันน้ำถูกคิดค้นเพื่อให้สามารถป้องกันน้ำซึมตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจนถึงกระบวนการติดตั้ง อีกทั้งสร้างความแปลกใหม่ด้วยลวดลายที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 รูปแบบ นอกจากนั้นยังสามารถผลิตชิ้นงานตามลวดลายที่คุณออกแบบได้อีกด้วย กลายเป็นงานศิลปะที่ไม่จำกัดพื้นที่ และมีอายุการใช้งานยาวนาน ใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร สามารถติดตั้งทับบนหลากลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นบนผนังปูน ยิปซั่ม กระจก หรือแม้แต่ติดตั้งทับลงบนกระเบื้องเดิมสำหรับงาน Renovate ก็สามารถทำได้เช่นกัน

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : DI Wet & Out Wallpaper

รหัสสินค้า  : DIWETOB1601

Brand : Di Concept Store

คุณสมบัติ  : ผลิตจาก Fiber Glass มีคุณสมบัติกันน้ำ 100% (100%waterproof) เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีความชื้น เช่น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ Fitness Spa ห้องครัว เป็นต้น รวมไปถึงภายนอกอาคาร

การใช้งาน : ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร สามารถติดตั้งทับบนหลากลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นบนผนังปูน ยิปซั่ม กระจก หรือแม้แต่ติดตั้งทับลงบนกระเบื้องเดิมสำหรับงาน Renovate ก็สามารถทำได้เช่นกัน

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเท่า และเทียบเคียง ในหมวดวอลเปเปอร์

DI Wet & Out Wallpaper (DIWETOB1601)

วัสดุปิดผิวผนัง วอลเปเปอร์


ราคา 7,590 บาท

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/brand/509/contact

สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่ DI Concept Store ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9:00-19:00 น. (สามารถนัดหมายล่วงหน้า หากสะดวกเข้าเยี่ยมชมนอกเหนือเวลาดังกล่าว) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Tel. : +662 203 0905

Website : www.diconcept.bz 

E-mail : info@diconcept.bz

Facebook : diconceptstore

Instagram : diconceptstore

Line@ : @di.concept.store

Address

"D35 Room, RCA Block D,21/119 Soi Soonvijai-Rama 9, New Phetchburi Rd., Bangkapi, Hueykwang, Bangkok 10310"

#WAZZADU #DIConceptStore #MaterialConceptStore  #DI #ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์ #DiWet&OutWallpaper #Wallpape #DIWETOB1601

Di (ดีไอ) หรือ “ DESIGN INSTALLATION ” ร้านดีไซน์คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรก ที่รวบรวมเอาสินค้าวัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในระดับราคาที่คนทั่วไปจับจองเป็นเจ้าของได้ ภายใต้แนวคิด “Integrated Life and style Lifestyle Design” ที่จะช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ และถักทอจินตนาการให้เกิดเป็นมิติใหม่แห่งการออกแบบและตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและรักการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ