ไอเดียการตกแต่งบ้านเพื่อป้องกันความร้อน ด้วยระแนงไม้กรองแสงแดด By SHERA

 

สิ่งหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน  ในสภาวะอากาศที่ย่างเข้าหน้าร้อนแบบนี้ก็คือ แสงแดดในช่วงเวลากลางวัน  ที่ร้อนเสียจนบางครั้งเครื่องปรับอากาศก็เอาไม่อยู่  วิธีที่จะสามารถปกป้องบ้านจากแสงแดดแผดร้อนอย่างได้ผลที่สุดวิธีหนึ่งก็คือ การทำ “ระแนงกันแดด” ให้กับส่วนประกอบของบ้าน

 

ระแนงกันแดดนอกจากจะช่วยกรองแสงแดดจ้าไม่ให้กระทบกับผนังบ้านโดยตรงแล้ว  ยังมีประโยชน์ในการช่วยบังสายตาในส่วนที่ต้องการเปิดโล่งเพื่อรับแสงธรรมชาติ  โดย Shera ผู้ผลิต และพัฒนาไม้สังเคราะห์เพื่อการตกแต่งบ้านที่ทุกท่านคุ้นเคย จะมาแนะนำให้รู้จักกับวัสดุที่ใช้ทำระแนงกันแดด  ด้วยไอเดียการตกแต่งระแนงที่สวยงามทันสมัย และแข็งแรงด้วยวัสดุที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ

 

“เป็นเสมือนการสร้างผิวหนังชั้นที่ 2 ของอาคาร ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดสัมผัสกับผิวของอาคารโดยตรง”

ผนัง เป็นองค์ประกอบที่ใช้กั้นพื้นที่ระหว่างภายใน  และภายนอกอาคาร  ต้องได้รับการสัมผัสกับอากาศโดยตรงตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะกับแสงแดดร้อนๆในบ้านเรา  การต่อเติมผนังระแนงกันแดดออกมาอีกชั้น  จึงเป็นเสมือนการสร้างผิวหนังชั้นที่ 2 ของอาคาร  ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดสัมผัสกับผิวของอาคารโดยตรง  ระแนงไม้ที่เกิดจากการดีไซน์บนผิวอาคารนั้นยังทำให้หน้าตาของบ้านมีรูปลักษณ์แปลกตา  ให้ความรู้สึกทันสมัย  และยังช่วยลดทอนความแข็งกระด้างของคอนกรีต ให้บ้านดูเป็นมิตรมากขึ้นด้วย

“หลังคาระแนงไม้ยังช่วยให้ร่มเงาและความสวยงามแปลกตาไปพร้อมๆ กัน”

ไม่เพียงแต่ผนังของอาคารเท่านั้นที่สามารถติดตั้ง  ต่อเติม  ให้เป็นระแนงไม้ที่เพิ่มความสวยงามแปลกตา  และกรองแสงแดด  หลังคาระแนงไม้เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สามารถดีไซน์ให้เข้ากับบ้านได้ในหลากหลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นระแนงสำหรับสวนข้างบ้าน  ระแนงสำหรับส่วนพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ  หรือระแนงสำหรับส่วนปกคลุมเชื่อมต่อระหว่างบ้าน  ตามแต่ความต้องการใช้งาน และเช่นเดียวกับผนัง หลังคาระแนงไม้ยังช่วยให้ร่มเงาที่ยังคงความสวยงามแปลกตาไปพร้อมๆ กัน

“มีความแข็งแรงทนทาน สามารถติดตั้งในทุกสภาพอากาศ ไม่หดตัวบิดงอ”

การตกแต่งบ้านด้วยระแนงไม้ยังมีอีกมากมายหลายไอเดียที่รอให้เจ้าของบ้านนำไปสร้างให้เกิดขึ้นจริง  โดยไม่จำกัดให้ไอเดียให้หยุดอยู่แค่เท่านี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์จาก SHERA ที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถติดตั้งในทุกสภาพอากาศ  ไม่หดตัวบิดงอ  จึงเชื่อได้ว่านอกจากจะได้บ้านที่สวยแปลกตาแล้ว ยังจะมีความทนทาน  สามารถปกป้องบ้านได้อย่างไม่ต้องกังวล

SHERA
ตอบโจทย์ใช้งานของบ้านในชีวิตประจำวัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ ด้วยบริการแบบ One Stop Service พร้อมทีมงานผู้ชี่ยวชาญซึ่งได้มาตรฐานและการรับประกันบริการ วันนี้เมื่อโลกเปลี่ยน การเลือกวัสดุก็ต้องเปลี่ยน" ดูข้อมูลเพิ่ม www.SHERA.com ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ