เมื่อกระจกสามารถพิมพ์ลายได้ตามที่ต้องการ จึงก่อให้เกิดลูกเล่นความสวยงามที่แปลกใหม่

ในปัจจุบันกระจกได้กลายเป็นส่วนสำคัญในงานออกแบบ และตกแต่งสถาปัตยกรรมภายใน ซึ่งเป็นงานที่ต้องมีความละเอียดประณีต  เทคโนโลยีที่ทันสมัยจึงมีส่วนสำคัญในการช่วยให้วัสดุกระจกพัฒนาขึ้นจากอดีตอย่างมาก ซึ่งได้มีการคิดค้นนวัตกรรมการผลิตกระจกรูปแบบใหม่ๆ  เพื่อให้ได้ลวดลายเฉพาะตัว ขึ้นมาเพื่อตอบรับนักออกแบบ หรือ สถาปนิก รวมถึงความต้องการในการตกแต่งยุคใหม่ที่ต้องการความแตกต่างเป็นเอกลักษณ์เพิ่มมากขึ้น

รูปประกอบจาก www.media-cache-ak0.pinimg.com

การหยิบนำสุนทรียภาพของลวดลายต่างๆ มาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีของการออกแบบกระจก เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนกลายเป็นกระจกพิมพ์ระบบดิจิตอล Picxelglas  ที่ให้ทั้งความหลากหลายของลวดลาย สวยงามอย่างมีสไตล์  อีกทั้งยังสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับสถานที่นั้นๆได้อยางแตกต่างอีกด้วย

รูปประกอบจาก www.ArchDaily.com

รูปประกอบจาก www.frameweb.com

จุดเด่นของกระจกพิมพ์ระบบดิจิตอล หรือ Picxelglas จัดเป็นเทรนด์ล่าสุดที่จะทำให้กระจกแตกต่างจากที่เคยเป็น ด้วยไอเดียจินตนาการ และสีสันที่เลือกได้ไม่จำกัด กับเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์เซรามิคผ่านการอบด้วยความร้อนสูง ทำให้กระจก และสีสันหลากหลายลวดลาย มีความคงทนถาวรตลอดอายุการใช้งาน และยังได้ความปลอดภัยด้วยคุณสมบัติของกระจกเทมเปอร์ไปในตัว สำหรับการใช้งานที่ต้องเจอกับแสงยูวี รวมทั้งทางเลือกในการพิมพ์ด้วยความละเอียดสูง สำหรับงานตกแต่งภายในที่ต้องการความคมชัดสูง

รูปประกอบจาก www.frameweb.com

และยังสามารถตอบโจทย์ของการมิกซ์แอนด์แมทช์ สำหรับผู้ที่ชอบคิดค้นรูปแบบของลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ก็สามารถพิมพ์ลายที่ต้องการบนกระจกมากกว่า 1 แผ่นแล้วนำมาประกบกันด้วยฟิล์ม หรือจะนำไปประกอบเป็น กระจกเพื่อการประหยัดพลังงานแต่มีความสวยงามในตัวได้ด้วยเช่นกัน

รูปประกอบจาก www.Architizer.com

รูปประกอบจาก www.ArchDaily.com

#WAZZADU #Thenewwayofinteriorandarchitecturedesign #Glassform #tyk #MaterialReview #DecorationIdea #Picxelglas #กระจกพิมพ์ระบบดิจิตอล

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ