"กระจกลอนแก้ว" วัสดุสุดเรียบง่าย ราคาไม่สูง แต่ให้ความสวยงามอย่างมีสไตล์ ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับใครที่จะรีโนเวท หรือมีแพลนจะก่อสร้างอาคารแบบต่างๆ แล้วกำลังมองหาวัสดุตกแต่งที่ราคาไม่สูงมาก แต่ให้ความสวยงามในสไตล์ที่แตกต่าง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักวัสดุที่มีคุณสมบัติข้างต้นดังที่กล่าวมา ซึ่งก็คือวัสดุ กระจกลอนแก้ว นั่นเอง มาดูกันครับว่ากระจกลอนแก้วสามารถนำไปใช้ตกแต่งส่วนใดได้บ้าง และจะสวยงามขนาดไหน ตามผมมาชมกันเลยครับ

กระจกลอนแก้ว กระจกที่ถูก Design ให้มี pattern เป็นลายลูกคลื่น โดยมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ คือ ลักษณะการสะท้อนมิติของกระจกที่แพรวพราวมีเสน่ห์  ไม่ว่าจะวางแนวตั้งหรือแนวขวางก็ให้ลุคที่โก้เก๋มีสไตล์ โดยได้รับความนิยมนำไปใช้ในงานตกแต่งภายในเป็นจำนวนมาก ซึ่ีงก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับงานตกแต่งได้อย่างโดดเด่น

กระจกลอนแก้ว มีคุณสมบัติเด่นซึ่งให้มิติที่แตกต่างจากกระจกทั่วไป เป็นวัสดุที่โปร่งแสงให้ความปลอดโปร่งแต่ไม่โปร่งใสจนเกินไปเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว มีความทนทาน และทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับใช้เป็นกระจกตกแต่งภายใน กระจกประตู กระจกหน้าต่าง กระจกช่องแสง และกระจกเฟอร์นิเจอร์ 

ทีเด็ดที่ห้ามพลาด!!! ซึ่งจะช่วยให้การตกตกแต่งด้วยกระจกลอนแก้วสวยงามทวีคูณขึ้นไปอีก ก็คือการนำมาตกแต่งที่กั้นตกบันได หรือตกแต่งภายในส่วนอื่นๆในสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทรียล ด้วยการผสมผสานเข้ากับวัสดุลายไม้ และเหล็กได้อย่างลงตัว โดยให้บรรยากาศที่สวยงามสบายตา และแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของความเป็นอินดัสเทรียลอยู่เนืองๆอย่างมีเสน่ห์ ซึ่งราคา และขนาดความหนาของกระจกลอนแก้วที่นิยมใช้กันทั่วไปในท้องตลาดจะมีความหนาเริ่มต้นที่ 6 mm และมีราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท/ตารางฟุต ขึ้นไป

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #tyk #Glassform #Glass #กระจกลอนแก้ว #กระจก #ตกแต่งภายใน #interiordesign

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ