“Picxel Glass” วัสดุที่ตอบโจทย์งาน Interior Design ที่ต้องการความหลากหลาย ในสไตล์ที่แตกต่าง

กระจกพิมพ์ลายดิจิตอล (Picxel Glass) วัสดุที่ตอบโจทย์งาน Interior Design ที่ต้องการความหลากหลายในสไตล์ที่แตกต่าง วัสดุประเภทนี้จะสามารถทำอะไรได้บ้าง และจะมีความพิเศษที่แตกต่างจากวัสดุอื่นๆอย่างไรนั้น ตามมาชมกันเลยครับ

การหยิบนำสุนทรียภาพของลวดลายธรรมชาติมาพิมพ์ลงบนผืนกระจก ที่ผสมผสานกับแนวทางการตกแต่งในสไตล์วินเทจคลาสสิกด้วยโทนสีขาวได้อย่างลงตัว เป็นการสร้างคาแรกเตอร์เด่นที่น่าจดจำให้กับงาน Interior Design ได้อย่างมีเสน่ห์

สร้างสรรค์ลูกเล่นการตกแต่งที่แปลกตาภายในลิฟท์ ด้วยมิติที่น่าดึงดูดในสไตล์ที่แตกต่าง เป็นการสร้างอารมณ์ร่วมในการใช้งานไม่ให้น่าเบื่อ แถมเป็นมุมเซลฟี่เก๋ๆภายในลิฟท์ได้อีกด้วย

ถ่ายทอดคุณค่าความงดงามของศิลปะคลาสสิก ผ่านงานออกแบบตกแต่งภายในได้อย่างสะดุดตา ด้วยลายพิมพ์บนผืนกระจกจากหมึกเซรามิกที่มีความคมชัดสูง สีสด จึงทำให้ภาพดูมีมิติที่สวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเด่นชัด และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับงานออกแบบ เนื่องจากเจ้าของ และผู้ออกแบบสามารถเลือกพิมพ์ลายได้ตามความต้องการ ซึ่งบางลวดลายอาจถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพียงลายเดียวในโลก

ภาพพิมพ์เกอิชาญี่ปุ่น ที่สะท้อนกลิ่นอายความเป็นดินแดนอาทิตย์อุทัย ให้ความงดงามอย่างลงตัวด้วยสีสันที่สดใส ในมิติการทับซ้อนของเลเยอร์ที่แปลกใหม่ราวกับภาพ 3 มิติ ถ้าหากมองถึงความประณีตจะเห็นได้ว่าแตกต่างจากการใช้ภาพวาดภาพแขวนตามผนังอย่างเห็นได้ชัด

“บรรยากาศในการทำงาน” มีความสำคัญต่อการกระตุ้นความสร้างสรรค์ให้ออกมาโลดแล่น ถ้าต้องนั่งทำงานในบรรยากาศที่ไม่เอื้ออำนวย อาจไม่ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ซึ่งในยุคปัจจุบัน Smart Office หลายๆแห่งได้ใส่ใจบรรยากาศในการทำงาน ด้วยการออกแบบพื้นที่การทำงานให้เหมาะกับลักษณะการทำงานของคนยุคใหม่ และสร้างบรรยากาศที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการแต่งเติมสีสันลวดลายให้กับมุมทำงาน และเปลี่ยนพื้นที่ให้ปลอดโปร่งมีความสว่างที่เพียงพอด้วยผนังกระจกใสพิมพ์ลายแทนที่ผนังทึบๆแบบเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่ยอดเยี่ยม และเข้ากับยุคสมัย

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #tyk #Glassform #Glass #Picxelglas #idea #InteriorDesign #กระจกพิมพ์ลายดิจิตอล

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ