"Art mirror" กระจกเงาโบราณที่สะท้อนความย้อนยุค ผ่านการตกแต่งในสไตล์คลาสสิกร่วมสมัยได้อย่างมีเสน่ห์

ตกแต่งภายในให้มีกลิ่นอายที่ผสมผสานระหว่างความย้อนยุค และความเป็นปัจจุบัน ในรูปแบบ Classic Contemporary ด้วยการนำกระจกเงาโบราณ Artmirror มาสร้างจุดเด่นในงานตกแต่ง จะว่าไปแล้วกระจกเงาโบราณอาจเป็นวัสดุที่หลายๆคนมองข้ามไปเพราะว่าความล้าสมัยของมัน แต่ด้วยอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่ดูเก่ากลับสะท้อนความย้อนยุค ผ่านสถาปัตยกรรมคลาสสิกร่วมสมัยได้อย่างมีเสน่ห์ ไม่แพ้แนวทางการตกแต่งยุคใหม่แบบอื่นๆเลยแม้แต่น้อย 

นอกจากนี้ยังเป็นการนำวัสดุย้อนยุคกลับมาชุบชีวิตให้มีความน่าสนใจอีกครั้ง พร้อมๆกับการเกิดใหม่ของสไตล์คลาสสิก ,วินเทจ และร่วมสมัย ที่มีแนวโน้มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปัจจุบัน โดยกระจกเงาโบราณ Artmirror สามารถนำไปตกแต่งได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นการนำมากรุผนัง หรือ ใช้ในการทำเฟอร์นิเจอร์ ก็ให้กลิ่นอายย้อนยุคที่สวยงามได้อย่างลงตัว

กระจกเงาโบราณ Artmirror จัดเป็นวัสดุที่หาได้ง่าย และมีราคาที่ไม่สูงจนเกินไป จึงทำให้ถูกนำไปใช้ในงานตกแต่งได้อย่างหลายหลาย ซึ่งมีหลายเฉดสีให้เลือก โดยสามารถตกแต่งผสมผสานเข้ากับวัสดุ และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังทนต่อความชื่น และทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

นอกจากการนิยมนำไปใช้ตกแต่งภายในอาคารที่พักอาศัยแล้ว ยังสามารถนำไปตกแต่งร้านอาหาร และอาคารสาธารณะเชิงพาณิชย์ประเภทอื่นๆก็ให้ความสวยงามได้อย่างมีเสน่ห์ และน่าดึงดูด

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #tyk #Glassform #Glass #Artmirror  #กระจกเงาโบราณ #InteriorDesign

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ