JJ SHOP REVIEW ของแต่งบ้านสุด Cool ส่งตรงจากร้านสุดฮิตในจตุจักร “Partly Cloudy”

สวัสดีครับ วันนี้ WAZZADU ขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านแบบมีสไตล์  ด้วยการพาคุณไปช๊อปของแต่งบ้าน  สุด Cool ที่ร้าน  Partly Cloudy  กันครับ

ร้าน  Partly Cloudy  ตั้งอยู่ใน จตุจักรพลาซ่า โซนC ซอย5 ห้อง 32   ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียง  ที่ได้ออกแบบ  และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์  ของตกแต่งบ้าน อาทิ ตู้ชุดครัวรูปบ้าน ,ตู้หนังสือ ,แบล็คบอร์ด  ,กระปุกออมสิน ,ที่แขวนติดผนัง  และเก้าอี้สวิง  ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์จากดีไซเนอร์  ที่มีความชำนาญในด้านการสร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะ

ซึ่งผลงานทั้งหมดล้วนสร้างสรรค์อย่างประณีต  โดยสถาปนิกที่เข้าใจ  และรักในการทำงานเฟอร์นิเจอร์  จึงทำให้ผลงานการดีไซน์ของร้านมีฟังค์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายครบถ้วน  และตอบโจทย์กับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว  ซึ่งมาพร้อมกับความสวยงาม โก้เก๋  ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน  Partly Cloudy  ไปแล้ว  โดยการันตีผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ด้วยดีกรีรางวัล  A’ Design Award & Competition  จากประเทศอิตาลี  สำหรับคนที่รักการแต่งบ้านอย่างมีสไตล์ อย่าลืมแวะไปชม  ไปช๊อปกันได้นะครับ

ในตอนหน้าจะเป็นร้านค้าสุด Cool ร้านใดในจตุจักร  อย่าพลาดติดตามกันนะครับ

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

โทร : 090-5522720

ถ้าหากคุณสนใจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน  สามารถกรอกรายละเอียดเฟอร์นิเจอร์ หรือ ของตกแต่งบ้านที่คุณต้องการ เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้ ได้ที่ Link URL ด้านล่างนี้ได้เลยครับ  

http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์ หรือ ของตกแต่งบ้านที่คุณต้องการในเบื้องต้น  เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก  ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Partly Cloudy

Liveble design creates new days
...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ