เลือกใช้ตรงฟังก์ชั่นก็เปลี่ยนป้ายธรรมดาให้ปังได้! กับแผ่นพลาสติก อะคริลิคที่ใช้ในงานออกแบบ Advertising จาก GTECH

ถ้าจะพูดถึงการใช้แผ่นพลาสติกอะคริลิคในเชิงการออกแบบ Advertising Sign นั้น ก็มีวิธีเลือกเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานง่ายๆ โดยอิงจากความเหมาะสมและสภาพแวดล้อมที่นำไปติดตั้งป้ายนั่นเอง ส่วนจะมีอะคริลิคแบบไหนนั้น เรามาดูกันเลย!

 

 

อันดับแรกเลยคือรู้ทิศทางว่าป้ายนั้นอยู่ไหน แม้ว่าจะห่างไกลจากจุดที่คนเดินผ่านไปมาหรือไม่ได้อยู่ในอาณาเขตของการสัญจร อาจจะอยู่ตามตึกสูงระฟ้าหรือบนทางด่วน การเลือกใช้วัสดุที่เป็นกึ่งโปร่งแสงจะช่วยให้มองเห็นได้ชัดในตอนกลางคืน เพราะแสงไฟสามารถส่องทะลุผ่านป้ายออกไปได้และแสดงข้อความเหล่านั้นให้เห็นแต่ไกล

 

ตัวอย่างสินค้า  >> แผ่นพลาสติกอะคริลิค (Magic Color) <<

 

แต่ถ้าติดตั้งในพื้นที่ย่านห้างสรรพสินค้า พื้นที่ใจกลางเมืองหรือที่ที่มีคนชุกชุมอยู่แล้ว โจทย์อาจจะเปลี่ยนเป็นให้เห็นแล้วรู้สึกสะดุดตา ทีนี้ก็ต้องปรับแต่งป้ายให้ดูเฉิดฉายและเด่นมากขึ้น ด้วยการสร้างมิติของตัวอักษรให้นูนขึ้นมาจากแผ่นระนาบ เพิ่มความหนาเสมือนงานประติมากรรมที่กำลังส่องแสงราวกับมีออร่า สร้างอัตลักษณ์แบรนด์ให้ดูหรูหราและมีเสน่ห์

 

ตัวอย่างสินค้า  >> แผ่นพลาสติกอะคริลิค (LED Block) <<

 

ไม่ใช่เพียงการออกแบบป้ายของพื้นที่ภายนอกเท่านั้น ป้ายในร้านก็สำคัญเช่นกัน เมื่อต้องการจัดระเบียบพื้นที่ใช้สอยให้เป็นสัดส่วน จุดบอกตำแหน่งควรเห็นอย่างชัดเจนและมองเห็นทั่วถึงในระดับสายตาของทุกคน สำหรับการใช้ไฟอาจเลือกอะคริลิคที่ปล่อยแสงแบบกระจาย ดูฟุ้งๆ บางเบา ไม่ให้สว่างจ้าจนแสบตา เพราะไม่อย่างนั้นแสงอาจไปรบกวนลูกค้าในร้านได้

 

ตัวอย่างสินค้า  >> แผ่นพลาสติกอะคริลิคกระจายแสง (Diffusion) <<

 

นอกจากออกแบบป้ายให้สวยและเหมาะกับการใช้งานแล้ว การเลือกไฟที่จะประดับให้เข้ากันก็ต้องควบคู่ไปด้วย แต่ใช่ว่าขอบเขตนั้นจะต้องเป็นเช่นนี้เสมอไป สำหรับใครที่อยากให้แบรนด์ดูโลดโผน มีความกล้าเผชิญกับสิ่งใหม่ หรืออยากให้มีคาแรคเตอร์ที่สนุกสนาน การเลือกใช้อะคริลิคที่มีสีสันจี๊ดๆ หากลองมาจับคู่สีปะทะกันก็เกิดเป็นงานสุดเท่ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

 

ตัวอย่างสินค้า  >> แผ่นพลาสติกอะคริลิค (Magic Color) <<

 

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/gtechcorporation/contact

 

#Wazzadu #TheNewWayofInteriorandArchitectureDesign #GTECHCorporation #แผ่นพลาสติกอะคริลิค #แผ่นพลาสติกอะคริลิคกระจายแสง #Diffusion #MagicColor #LEDBlock #ModenGlas 

 

ศูนย์รวมวัสดุสำหรับป้ายและสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่มีสินค้าหลากหลายและทันสมัยที่สุด

คุณอุทัยวรรณ แซ่ลิ้ม (คุณเจี๊ยบ)
Sales Manager
Mobile : 090-198-7240
Id Line : 0901987240
Tel Office. +662-552-8686 Fax : +662-552-3855
E-mail : utaiwans@g-techgroup.com ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ