แต่งบ้านให้มีเสน่ห์ด้วยกระเบื้องไวนิลลายไม้ สวย ทน กันน้ำ 100%

มารู้จักวัสดุกระเบื้องไวนิลลายไม้  ความงามที่มาพร้อมกับประโยชน์ใช้สอยอันคุ้มค่าในการตกแต่งบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือแม้กระทั่งห้องน้ำ ก็สามารถนำกระเบื้องตัวนี้ไปติดตั้งได้ เพราะกันน้ำและมีอายุการใช้งานยาวนาน  ไม่เป็นแหล่งของปลวก มด ถือได้ว่าปัญหาต่างๆที่เคยเจอมา กระเบื้องไวนิลลายไม้รุ่น SPC จากแบรนด์ Infinite floor สามารถตอบโจทย์ ‘ทุกปัญหา’ ในบ้านของคุณได้ ‘ครบทุกพื้นที่’

กระเบื้องไวนิลลายไม้นวัตกรรมใหม่ที่ยืนยันได้ว่าทนทานทุกอุณหภูมิ ด้วยวัสดุที่มีลวดลายสวยงามเสมือนไม้จริง แต่มีคุณสมบัติที่กันน้ำได้ 100 % ทำให้ไม่เกิดการบวมชื้น แล้วยังไม่เป็นที่ลุกลามของไฟและป้องกันปลวก มด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นฟังก์ชั่นของวัสดุตกแต่งบ้านที่ถือว่าทำหน้าที่ของกระเบื้องได้ดี เป็นมิตร และปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย

อีกหนึ่งความพิเศษของกระเบื้องไวนิลลายไม้รุ่นนี้คือ สามารถนำไปติดตั้งได้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน เพราะตัววัสดุมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ยากต่อการเกิดรอยขีดข่วน จึงก่อให้เกิดความรู้สึกไว้วางใจในทุกๆย่างก้าวที่ใช้งาน

สิ่งสำคัญที่สุดของกระเบื้องไวนิลลายไม้ SPC รุ่นนี้ก็คือการมอบ "ความเรียบง่าย" เพราะความเรียบง่ายจะทำให้ชีวิตที่เคยยุ่งยาก “สบายขึ้น” จุดเด่นของกระเบื้องไวนิลลายไม้เลยถูกออกแบบมาด้วยการติดตั้งแบบคลิกล็อค (Click-Lock) จึงสะดวกต่อการติดตั้ง และถึงแม้พื้นที่จะไม่เรียบมากนัก ก็สามารถติดตั้งปูลงไปได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก

สถานที่ที่ดู Modern และ Exclusive หลายๆแห่งมักนำกระเบื้องไวนิลลายไม้มาใช้เป็นส่วนประกอบหลักในการออกแบบเสมอ และหากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความพิเศษ ดูมีระดับ ซึ่งแฝงไปด้วยกลิ่นอายทรอปปิคอล กระเบื้องไวนิลลายไม้รุ่น SPC จากแบรนด์ Infinite floor ก็สามารถมอบความรู้สึกทั้งหมดเหล่านี้ได้อย่างมีเสน่ห์

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #ArchitectureDesign  #infinitefloor  #tilefloor #woodtile #tile #พื้นกระเบื้อง #กระเบื้องไวนิลลายไม้ #กระเบื้องกันน้ำ

Infinite Floor ผู้จำหน่าย กระเบื้องยาง กระเบื้องยางลายไม้ (Luxury Vinyl floor) ไม้ลามิเนต (Laminate) กระเบื้องยางแบบม้วน (Vinyl Roll) พื้นไม้เทียม WPC(Wood Platic Composite) และไม้พื้นสำเร็จรูป SPC คุณภาพสูง ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี สินค้าใหม่ในเครือ CB FACTORY ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ