วิธีเลือกวอลเปเปอร์ตกแต่งผนังสำหรับพื้นที่ของเด็กน้อย ให้ดูแลรักษาง่ายและปลอดภัยกับเด็กๆ

 

วัยเด็กที่กำลังเข้าสู่การเรียนรู้พร้อมความซุกซนที่เจ้าหนูตัวน้อยมักชอบขีดเขียนตามผนังกำแพง ซึ่งบางครั้งอาจทำให้เกิดเรื่องปวดหัวที่เราต้องคอยห้ามปรามเด็กๆ ไม่ให้เขียนผนังหรือแกะวอลเปเปอร์เล่นให้หลุดลุ่ย วันนี้มีวิธีเลือกคุณสมบัติของวอลเปเปอร์ที่เหมาะกับการตกแต่งพื้นที่สำหรับเด็กๆ มาฝากกันครับ ซึ่งประเภทที่เราจะเลือกใช้ก็คือ “วอลเปเปอร์ PVC”

 

 

วอลเปเปอร์ PVC เป็นวัสดุปิดผิวผนังที่ทำจากกระดาษเคลือบด้วยสารไวนิลชนิดโพลีไวนิลคลอไรด์ (PVC) ที่ให้ความคงทนต่อการใช้งาน มีความต้านทานต่อแรงฉีกขาดได้เป็นอย่างดีและรวมถึงต้านทานแรงขีดข่วน จึงเหมาะสำหรับใช้งานตกแต่งภายในของห้องนอนเด็ก ห้องเรียน เนอสเซอรี่หรือสนามเด็กเล่นในร่ม ด้วยพฤติกรรมของเด็กที่ชอบวาดรูปบนผนังและเอาของเล่นไต่ตามกำแพง อาจทำให้เกิดความเสี่ยงที่วอลเปเปอร์จะมีรอยและขาดได้

 

 

นอกจากนี้ วอลเปเปอร์ PVC เป็นฉนวนกันไฟฟ้าจึงปลอดภัยจากไฟรั่ว เหมาะแก่การนำไปตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องเรียน คลีนิคหรือโรงพยาบาลและพื้นที่สาธารณะทั่วไปก็วางใจได้ว่าปลอดภัยจากเหตุอัคคีภัยได้ระดับหนึ่ง

 

และเมื่อรู้วิธีเลือกคุณสมบัติกันไปแล้ว มาดูวิธีเลือกสีและลวดลายของวอลเปเปอร์กันบ้างดีกว่า สำหรับการตกแต่งให้กับเด็กๆ จะเน้นใช้สีสันสดใสที่ดูสนุกสนานและแยกเฉดสีอย่างชัดเจน ไม่มีการไล่ระดับสีมากเกินไป เพื่อสร้างการจดจำว่าสีไหนคือสีอะไร ตัวอย่างสีที่นิยมคือ ฟ้า, เหลือง, ส้ม, แดง, เขียว, น้ำเงิน  เป็นต้น   

 

 

ลวดลายที่ใช้เลือกเป็นลายการ์ตูนหรือกราฟฟิกแบบสองมิติที่มีรูปร่างกึ่งเรขาคณิต ให้อารมณ์คล้ายภาพอนิเมชั่นที่ไม่ต้องมีรายละเอียดสมจริงมาก หรือใช้เป็นลายเส้นแบบภาพสเก็ตเหมือนลายมือของเด็กน้อยที่กำลังวาดรูปโชว์ตามผนัง ด้วยความชัดเจนของรูปร่างรูปทรงเมื่อรวมกับสีสันหลากหลาย ช่วยให้บรรยากาศรอบด้านดูมีความเป็นกันเองมากขึ้นและลดความเป็นทางการที่จะให้ feeling สื่อถึงความเป็นผู้ใหญ่น้อยลง

 

 

มาปลดปล่อยจินตนาการของเด็กๆ ให้โลดแล่นเต็มห้องของพวกเขา ด้วยการเลือกวอลเปเปอร์ PVC ได้ที่เพจด้านล่างนี้เลย

https://www.wazzadu.com/page/gtechcorporation

 

ขอบคุณรูปไอเดียสวยๆ จาก :

feezbo.com  /  cdn.shopify.com  /  blog.elo7.com.br

www.morgansmithbaritone.com  /  www.denhartbakingcompany.com

 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #GTECHCorporation #วอลเปเปอร์PVC #วอลเปเปอร์ #Neschen #InteriorDesign #Wallpaper

 

ศูนย์รวมวัสดุสำหรับป้ายและสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่มีสินค้าหลากหลายและทันสมัยที่สุด

คุณอุทัยวรรณ แซ่ลิ้ม (คุณเจี๊ยบ)
Sales Manager
Mobile : 090-198-7240
Id Line : 0901987240
Tel Office. +662-552-8686 Fax : +662-552-3855
E-mail : utaiwans@g-techgroup.com ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ