รีโนเวทห้องน้ำสาธารณะให้ดู Modern ด้วย “ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีพื้นผิวเงาเหมือนกระจก”

ห้องน้ำสาธารณะ ถือเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญสำหรับงานโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ออฟฟิศสำนักงาน โรงแรม โรงเรียน เพราะเป็นพื้นที่ที่ถูกใช้งานบ่อย ดังนั้น การดีไซน์ห้องน้ำสาธารณะให้ดูสวยงามน่าใช้ ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม 

รีโนเวทห้องน้ำสาธารณะให้ดู Modern ด้วย “ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีพื้นผิวเงาเหมือนกระจก”

สินค้าจาก PANEL BRAND ซึ่งจะช่วยให้ห้องน้ำดูสวยทันสมัยไม่ตกยุค เพราะตัววัสดุมีความเงางาม พื้นผิวคล้ายกับกระจกเงา ทำให้ห้องน้ำสารณะดูสวยงามและน่าใช้งานมากขึ้น

สำหรับวัสดุที่ใช้ทำห้องน้ำสำเร็จรูป ยังสามารถนำมาใช้ในการตกแต่งเป็นผนังกั้นโถปัสสาวะได้อีกด้วย สามารถเลือกโทนสีให้ดูเข้ากันได้ เพื่อให้ได้สไตล์ที่ดูเข้ากันมากขึ้น 

นอกจากคุณสมบัติเรื่องความโปร่งใส และพื้นผิวที่มันเงาคล้ายกระจก ยังมีความโดดเด่นในเรื่องอื่นๆ อีก เช่น น้ำหนักเบา มีสีสันให้เลือกหลากหลายลงตัวด้วยความหรุหราสวยงาม สะดุดตา ทำให้ผลงานออกแบบห้องน้ำสาธารณะดูมีระดับ ที่สำคัญคือไม่ดูดซึมน้ำ กันน้ำได้ 100% และกันความชื้นได้ดี ไม่นำไฟฟ้า ไม่เป็นอาหารของปลวก มอด หรือแมลงต่างๆ อีกทั้งยังรองรับแรงกระแทกได้สูงอีกด้วย

  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/panelbrand/contact

 

 #ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป #ห้องน้ำสาธารณะ #อาคารสาธารณะ 

PANEL BRAND ผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป และแผงกั้นโถปัสสาวะ สำหรับงานห้องน้ำสาธารณะ
ตั้งต้นด้วยการออกแบบและค้นหาวัสดุคุณภาพสูง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ สวยงามเข้ากับดีไซน์ที่หลากหลาย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีและความใส่ใจ จนกระทั่งได้ผลงานที่ตอบโจทย์ พร้อมบริการติดตั้งด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดต่อผลิตภัณฑ์ของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ