"ห้องน้ำสำเร็จรูป" ดีไซน์สวย อุปกรณ์ครบ ประหยัดงบ กันชื้นได้ดี !

สำหรับเจ้าของโครงการ ที่อยากได้ห้องน้ำสำเร็จรูป เพื่อไปติดตั้งเป็นห้องน้ำสาธารณะในโครงการของตนเอง และกำลังมองหารูปแบบที่ดูดี มีความทนทาน ไม่ต้องปวดหัวกับการต้องมาซ่อมแซม รีโนเวทบ่อยๆ หรือแม้กระทั่งการที่ต้องไปหาช่างมาติดตั้งเอง ตัวเลือกดีๆ อีกหนึ่งทางคือ "ห้องน้ำเร็จรูป" จาก PANEL BRAND ซึ่งเป็นรุ่น P-PB 28 ม.ม. (แผ่นไม้ปาร์ติเคิลบอร์ด) รุ่นนี้จะมีข้อดีตรงที่ ค่อนข้างทนทาน กันความชื้น และมีราคาที่ถูกกว่าวัสดุชนิดอื่นๆ นอกจากเรื่องวัสดุที่มีความทนทาน และช่วยประหยัดงบแล้ว ทาง PANEL BRAND ยังมีทีมติดตั้ง "ห้องน้ำเร็จรูป" ที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ สามารถดูแลได้จนจบงาน และมีอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้ในห้องน้ำสำเร็จรูป เพื่อให้ได้ห้องน้ำสาธารณะที่คุ้มค่ากับการลงทุน

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป และแผ่นกั้นโถปัสสาวะ

(แผ่นไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดชนิดกันชื้น)

แบรนด์ : PANEL BRAND 

รุ่น :  P-PB 28 ม.ม.

รหัสสินค้า : P-PB 28

การใช้งาน :  เหมาะกับอาคารสาธารณะทั่วไป ที่มีการใช้งานหนัก สามารถทำเป็นห้องน้ำแห้ง หรือห้องน้ำเปียก โดยไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการก่ออิฐฉาบปูน ติดตั้งง่ายประหยดเวลา มีสีให้เลือกหลายสีตามมาตรฐานของบริษัทโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับใช้ในโรงพยาบาล โรงเรียน ออฟฟิศสำนักงาน

การรับประกัน 

อุปกรณ์สแตนเลส ระยะเวลา 1 ปี (จากการใช้งานปกติ)

ตั ว อ ย่ า ง สิ น ค้ า เ ที ย บ เ คี ย ง

  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/panelbrand/contact

 

#Wazzadu  #PANELBRAND #ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป #ห้องน้ำสำเร็จรูป

PANEL BRAND ผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป และแผงกั้นโถปัสสาวะ สำหรับงานห้องน้ำสาธารณะ
ตั้งต้นด้วยการออกแบบและค้นหาวัสดุคุณภาพสูง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ สวยงามเข้ากับดีไซน์ที่หลากหลาย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีและความใส่ใจ จนกระทั่งได้ผลงานที่ตอบโจทย์ พร้อมบริการติดตั้งด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดต่อผลิตภัณฑ์ของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ