นวัตกรรมสุดล้ำ ในการตกแต่งบ้านด้วยกระจก By GLASSFORM

แนวคิดในการพัฒนากระจกเพื่อติดตั้งในอาคารต่างๆที่มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 20 กระจกได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้มนุษย์มีความสนใจ  และมุ่งสู่การพัฒนาเทคโนโลยีกระจกเพื่องานออกแบบ  และก่อสร้างงานสถาปัตยกรรมเรื่อยมา

ปัจจุบันกระจกได้กลายเป็นส่วนสำคัญในหน้าตาของงานสถาปัตยกรรมทั้งภายในและภายนอก  เทคโนโลยีที่ทันสมัยมีส่วนช่วยให้กระจกพัฒนาขึ้นจากอดีตอย่างมากมาย ตัวแทนผู้ผลิตกระจกรายต่างๆ  ได้มีการคิดค้นการผลิตกระจกรูปแบบใหม่ๆ  เพื่อให้ได้ลวดลายเฉพาะตัว

EVALAM: Fabric Laminated Glass

นวัตกรรมสุดล้ำจาก Glasform ในการหยิบเอาสุนทรียภาพของลวดลายผ้ารวมถึงความหลากหลายของ  เนื้อผ้ามาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีของการทำกระจกนิรภัยลามิเนต เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาอย่างลงตัว  จนได้ผลิตภัณฑ์  กระจกลามิเนทลายผ้า  ที่ให้ทั้งความสวยงามหรูหรา  และความปลอดภัย  อีกทั้งยังสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับสถานที่นั้นๆได้อยางแตกต่างอีกด้วย

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของโลกยุคปัจจุบัน  หลายครั้งเราใฝ่หาวัสดุท้องถิ่น  หรือ วัสดุที่สามารถหาได้ง่ายๆที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาผนวก  ผสมผสานใช้กับงานอาคารในรูปแบบต่างๆ  โดยเฉพาะงานตกแต่งที่ต้องการความหลากหลายเพื่อตอบสนอง  ไอเดียที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่จำกัด  และตอนนี้ ใครเลยจะคิดว่า “กระจก” กับ “ผ้า” จะกลายเป็นหนึ่งเดียวกันได้!

> ถ้าหากคุณสนใจกระจกลามิเนทลายผ้า สามารถกรอกรายละเอียดกระจกลามิเนทลายผ้าที่คุณต้องการ เพื่อให้ WAZZADU ช่วยจัดหาให้  ได้ที่ Link URL ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

http://www.wazzadu.com/form/findmaterial

เพื่อให้ทีมงานทราบรายละเอียดของกระจกลามิเนทลายผ้าที่คุณต้องการในเบื้องต้น เพื่อติดต่อกลับได้สะดวก ขอบคุณมากครับ

> ภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ