งานติดตั้งไฟดาวบนผนังน้ำไหล สยามพารากอน (Stars Wall)

งานนี้เป็นงานติดตั้งไฟดาวบนผนังน้ำไหล ที่สยามพารากอน ทีมงานได้รับความไว้วางใจจากผู้ออกแบบให้เป็นผู้ติดตั้ง โดยทีมงาน ONGA Artful Light เลือกใช้เส้นใยแก้วคุณภาพสูง ที่มีประสิทธิภาพนำแสงสว่างได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับการติดตั้งไฟดาวในพื้นที่เปียก ภายนอกอาคาร การใส่ใจในการเลือกวัสดุ และทีมงานติดตั้งที่มีประสบการณ์สูง งานติดตั้งผนังนำไหลนี้ ต้องใช้ความปราณีตในการทำงาน และการประสานงานกับผู้รับเหมาปูกระเบื้องกาบ เนื่องจากพื้นที่มีความลาดเอียง ทำให้ต้องมีการวางแผนขั้นตอนการทำงานอย่างดี เพื่อให้ได้คุณภาพแสงอย่างที่ต้องการ  โดยการมีการออกแบบขนาดของแสงให้ดูมีมิติ ขนาดเล็กใหญ่วางสลับกันอย่างลงตัว ทำการให้งานออกมาอย่างดีมีคุณภาพ ได้ตามจินตนาการของผู้ออกแบบและเจ้าของโครงการ 

แสงไฟเล็กใหญ่ เสมือนแสงดาว เปล่งประกายระยับวับวาว บนผนังม่านน้ำไหล ยิ่งเมื่อน้ำสะท้อนกับแสงไฟทำให้แสงยิ่งเปล่งประกายแวววาวมากยิ่งขึ้น ในการออกแบบแสงนี้ ได้มีการวางแผน  วางเส้นใยแก้วนำแสงในแนวสลับกัน เล็ก ใหญ่ ผสมผสานกันอย่างมีมิติ ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพื้นที่สวนแห่งนี้ มีบรรยากาศที่โรแมนติก เหมาะสำหรับคู่หนุ่มสาว มานั่งชิลล์ ชมแสงดาวภายใต้สวนยามค่ำคืน 

ภาพในมุมกว้างของสวนแห่งแสงในยามค่ำคืน บรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติก ได้ยินเสียงสายน้ำไหล และแสงดาวส่องประกายระยิบระยับ 

เส้นใยแก้วที่ค่อยๆ ฝังใต้กระเบื้องหินกาบ โดยมีการออกแบบวางสลับกัน ต้องให้ทีมติดตั้งที่มีประสบการณ์ในการวางสาย รวมท้งการประสานงานกับทีมผู้รับเหมาปูกระเบื้องอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการติดตั้งงานในแนวลาดเอียงจะมีความยุ่งยาก กว่างานติดตั้งแนวพื้นราบทั่วไป ผู้ออกแบบเลือกใช้ทีมงาน ONGA ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านงานติดตั้งไฟดาวใต้สระน้ำ มากกว่า 15 ปี ทำให้ได้งานออกมามีคุณภาพ สวยงาม ดั่งที่จินตนาการไว้  สนใจสอบถามรายละเอียดติดต่อ 02 332 4800  สามารถเข้าดูผลงานที่ผ่านมาได้ที่ www.onga.co.th   หรือ  Line@onga  

จำหน่ายและรับติดตั้งไฟดาวบนฝ้า (Star ceiling) ไฟดาวใต้สระน้ำ (Swimming pool stars) ม่านไฟเปอร์ออฟติก (Fiber Optic Lighting Curtain)
เน้นงานสินค้าและงานบริการคุณภาพ ทีมงานมืออาชีพ ได้รับความไว้วางใจจากโครงการชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

จำหน่ายไฟ LED สำหรับตู้โชว์สินค้า (Display Lighting) งานแสดงสินค้า (Exhibition Lighting) งานไฟประดับตกแต่งเทศกาล (Festive Lights)

รับออกแบบแสงปรับปรุงทัศนียภาพตอนกลางคืน รวมทั้งรับทำประติมากรรมแสง (Light Sculpture)
***ได้รับรางวัลออกแบบแสง IES Award 2017 ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
โคมไฟระย้าเปลี่ยนสี (Fiber optic chandelier)

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
สวนแสงแห่งความฝัน Fiber optic tree

โพสต์เมื่อ

แนะนำสินค้า และบริการ
ไอเดียสวนแสงด้วยไฟ Reed Light by ONGA Artful Light

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ