อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยวัสดุพรีเมี่ยมเหนือระดับดุจดั่งสินค้า Luxury

การเลือกอ่างล้างหน้าเป็นเรื่องสำคัญต่อขนาดพื้นที่ของห้องน้ำ หากห้องน้ำมีลักษณะกว้าง การเลือกอ่างล่างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ จะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสทางสายตาให้เกิดความรู้สึกไม่น่าเบื่อ ในปัจจุบันอ่างล่างหน้ามีหลายรูปทรง โดยเฉพาะ "อ่างล้างหน้าทรงกลม" ก็เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ช่วยตกแต่งห้องน้ำให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

อย่าง วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) แบรนด์สุขภัณฑ์หรูจากประเทศเยอรมัน ที่ออกแบบอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ รุ่น ARCHITECTURA ด้วยความพิถีพิถันในการผลิต ทำให้ตัวอ่างล้างหน้ารุ่นนี้หรูหราดุจดั่งสินค้า Luxury เพราะทางแบรนด์มีความต้องการจะส่งมอบอ่างล้างหน้าสุดพรีเมี่ยมให้กับผู้ใช้งานระดับ Hi-end เท่านั้น

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ รูปทรงกลม

รุ่น : ARCHITECTURA

คุณสมบัติ :
- ระบบ Overflow ช่วยประหยัดน้ำ
- เรียบหรูด้วยรูปลักษณ์ทรงกลม
- รูปทรงทันสมัย

การใช้งาน : ติดตั้งในห้องน้ำ

ขนาด : เส้นผ่าศูนย์กลาง 400 mm

 

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/villeroyandboch/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 022063400

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Villeroyandboch #อ่างล้างหน้า #อ่างล้างหน้าทรงกลม #อ่างล้างหน้าวางบนเคาน์เตอร์

Villeroy&Boch ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution คุณภาพระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และชุดจานชามเซรามิก

สุขภัณฑ์ของ Villeroy&Boch มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบได้เป็นอย่างดี ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ