มิติใหม่แห่งชุดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ มอบความหรูหราเหนือระดับด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม

สุขภัณฑ์ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นเอกในห้องน้ำ ที่สามารถบ่งบอกได้ถึงรสนิยม รูปแบบการใช้ชีวิต  พื้นฐานทางสังคมของผู้ใช้งาน วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) แบรนด์สุขภัณฑ์เซรามิกสัญชาติเยอรมัน ที่มีตำนานเก่าแก่มากกว่า 270 ปี ใส่ใจในเรื่องการดีไซน์สุขภัณฑ์ให้ดูโดดเด่น และผสานเข้ากับนวัตกรรมอันล้ำสมัยอยู่เสมอ โดยมีกระบวนการผลิตที่ใส่ใจในทุกลายละเอียด เพื่อต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมไปให้ถึงผู้ใช้งาน

ในครั้งนี้ทางแบรนด์จึงนำเสนอสุขภัณฑ์รุ่น “Architectura” ชุดสุขภัณฑ์ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Fits Any Plan’ ที่ลงตัวได้กับทุกพื้นที่ เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานทั้งในพื้นที่สาธารณะ และภายในบ้าน ด้วยการออกแบบหลากหลายรูปทรง และหลากหลายรูปแบบการติดตั้ง ทำให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้เหมาะกับพื้นที่และความต้องการได้อย่างเหมาะสม โดยมีสินค้าให้เลือกมากมายสำหรับการใช้งาน เช่น สุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง ที่มีฝารองนั่งเป็นแบบ Quick Release และยังสามารถถอดฝารองนั่งออกมาทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง

อีกทั้งตัวฝาสุขภัณฑ์ยังมีจังหวะการเปิดปิดที่นุ่มนวล ไม่หล่นกระแทกลงมาให้เกิดเสียงดังในขณะใช้งาน จุดเด่นอีกจุดหนึ่งของสุขภัณฑ์ชิ้นนี้คือ บริเวณปุ่มกดน้ำจะเป็น Dual Flush 3/4.5 L. Wash Down DirectFlush ซึ่งถูกแยกเป็น 2 ส่วน

ส่วนแรกสำหรับต้องการใช้น้ำเยอะ ปุ่มที่สองสำหรับใช้น้ำน้อยในการชำระ การมีปุ่มกดรูปแบบนี้จะช่วยประหยัดน้ำได้มากกว่าปุ่มกดเดียวและตัวสุขภัณฑ์ยังมีสารป้องกันแบคทีเรียอีกด้วย

ในปัจจุบันตัวผลิตภัณฑ์ วิลเลรอย แอนด์ บอค ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรม และบ้านที่ต้องการห้องน้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความเรียบหรูเหนือการเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมความสะอาดนี้ ทำให้แบรนด์วิลเลรอย แอนด์ บอค เป็นแบรนด์แห่งตำนานจากเยอรมันที่สะกดทุกสายตาของผู้ใช้งานมาจนถึงทุกวันนี้

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Villeroyandboch #สุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง

Villeroy&Boch ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution คุณภาพระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และชุดจานชามเซรามิก

สุขภัณฑ์ของ Villeroy&Boch มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบได้เป็นอย่างดี ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ