Hybrid Wood by Solumat "ไม้สังเคราะห์ (WPC)" คัดพิเศษ ที่ได้รับเลือกในการใช้งานกับโครงการใหญ่ทั่วประเทศ !

Hybrid Wood by Solumat เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ (WPC) ครบวงจร เพื่องานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายใน สิ่งที่ทำให้ Hybrid Wood by Solumat แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น คือการคิดค้นสูตรวัสดุเพื่อให้เข้ากับบริบทสภาพแวดล้อมในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีเอกลักษณ์สวยงาม และความรู้สึกเหมือนไม้ธรรมชาติ นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้ถูกออกแบบขึ้นภายใต้แนวความคิด รักษ์โลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันบริษัทได้เปิดให้บริการมากว่า 14 ปี และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองการใช้งาน และอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน

ไม้สังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat 

ไม้สังเคราะห์ ที่ได้รับเลือกให้ใช้งานกับโครงการใหญ่ทั่วประเทศ ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการผลิตที่ใช้แนวความคิด "รักษ์โลก" จึงเป็นสินค้าที่ได้รับเครื่องหมาย Green Label ทำให้เป็นที่ยอมรับ รวมถึงเป็นทางเลือกใหม่ในการเลือกวัสดุที่ตอบโจทย์ Function & Design

ด้วยการผลิตจากผงไม้ธรรมชาติคัดพิเศษ (Wood Powder) ผสมกับ Plastic Recycle (PE) ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตไม้สังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง ลดปัญหาการตัดต้นไม้ซึ่งเป็นผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังให้ Touching & Feeling ที่เสมือนไม้ธรรมชาติ และสามารถใช้เป็นวัสดุตกแต่งได้ทั้ง Interior & Exterior ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย

ไม้สังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat เป็นวัสดุที่ตอบโจทย์งานดีไซน์โดยมีผิวสัมผัสและสีให้เลือกสรรค์มากกว่า 8 เฉดสี พร้อมกับขนาดที่หลากหลาย ตามความต้องการของผู้ออกแบบ เหนือข้อจำกัดของวัสดุทั่วไป ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความทันสมัย และความเป็นธรรมชาติให้กับงานสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว

ไม้สังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat มีคุณสมบัติเรื่องความแข็งแกร่งทนทานต่อสภาพอากาศที่หลากหลาย ไม่ผุกร่อน ป้องกันปลวกและแมลง ป้องกันรังสี UV และเชื้อรา ลดการเปลี่ยนรูปยืด-หด หรือการบิดตัวของวัสดุ จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ติดตั้งง่าย พร้อมกับรับประกันยาวนานถึง 10 ปี

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

www.hybridwood-th.com 
Line ID : @hybridwood 
Tel : 088-227-9424 , 02-726-6840


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องไม้เทียม (WPC) ภายใต้แบรนด์ HYBRIDWOOD บริการติดตั้งไม้เทียม
แนะนำไม้เทียมที่เหมาะสำหรับงานของคุณ ออกแบบพร้อมขึ้น 3D และยินดีให้บริการพร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า10 ปี

โซลูแมท ศูนย์รวมวัสดุทดแทนเพื่อการตกแต่ง ครบวงจร
HYBRIDWOOD ไม้เทียม WPC คุณภาพ
EVA-LAST ไม้สังเคราะห์พรีเมียม Co-Extruded
INNOLINZ – ALUMINIUM อลูมิเนียม
STAINLESS จบทุกเรื่องสแตนเลส ตั้งแต่แผ่นสีถึงถึงปฏิมากรรมและงานลอยตัว
EKOGREEN ต้นไม้เทียม จนถึงสวนแนวตั้ง
REVOTILE หินเทียม / STONEVENEER วีเนียร์หินจากธรรมชาติ
KUCHEN ชุดเครื่องครัวนำเข้าจากเยอรมันนี
GOTZE เฟรมอลูมิเนียมบานประตูและหน้าต่าง
IHOME เฟอร์นิเจอร์ Build-In ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ