การเลือกใช้ไม้สังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat เป็นวัสดุปูพื้น ทั้งภายนอกและภายในอาคาร

ไม้พื้นสังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat สามารถแบ่งการใช้งานได้ 2 ประเภทหลัก คือภายนอกและภายในอาคาร การเลือกใช้ไม้จึงขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของพื้นที่ ที่สอดคล้องกับคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ เช่น น้ำหนัก ความยืดหยุ่น ความแข็งแรง รูปแบบข้อจำกัด และวิธีการดูแลรักษา รวมไปถึงพื้นผิวที่เป็นธรรมชาติและหลากหลาย Hybrid Wood by Solumat จึงตอบสนองการออกแบบได้อย่างสมบูรณ์

สำหรับงานพื้นภายนอกไม้สังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat ก็สามารถใช้งานได้หลากหลายตามลักษณะพื้นที่ เช่น พื้นที่สาธารณะที่มีบริเวณกว้าง ชานระเบียงหน้าบ้าน งานสะพานและบันได จะเหมาะกับรุ่นไม้ตัน ในส่วนของงานพื้นรอบสระว่ายน้ำ หรืองานพื้นบนอาคารสูง จะเหมาะกับรุ่น M-Shape (ไม้พื้นกึ่งตันที่น้ำหนักเบา) ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ Hybrid Wood  by Solumat เพียงที่เดียว โดยใช้เทคโนโลยีการกระจายน้ำหนักตามหลักวิศวกรรม เข้ามาช่วยในเรื่องการรับแรงกระแทก ทำให้น้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงทนทานไม่แพ้รุ่นไม้ตัน

ในส่วนของงานพื้นภายในไม้พื้นสังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat ก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีไม่แพ้กัน ด้วยรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัยและติดตั้งง่าย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันลื่น ลดแรงกระแทก ลดเสียง และรักษาอุณหภูมิ ซึ่งถือว่าเป็นวัสดุที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับการใช้งานอย่างเหมาะสมในการดำเนินชีวิตของคนไทย และที่สำคัญปลอดภัย เป็นมิตรต่อผู้สูงอายุ (Elderly Friendly)

การบำรุงรักษาพื้นอย่างถูกวิธี จะทำให้พื้นของเราสวยงามเหมือนใหม่เสมอ และมีอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้นสำหรับไม้พื้นสังเคราะห์ (WPC) ของแบรนด์ Hybrid Wood by Solumat ควรมีการปัดกวาดอย่างเป็นประจำเพื่อไม่ให้มีคราบฝังแน่น สามารถใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงฉีดตามร่องได้ หลีกเลี่ยงการใช้เครื่องดูดฝุ่น แปรงโลหะ และระมัดระวังหากมีการขยับหรือขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ เพื่อไม่ให้เกิดรอยบนผิวไม้ สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดทั่วไปที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีรุนแรงได้ และควรเช็ดให้แห้งทันทีหลังทำความสะอาด

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

​www.hybridwood-th.com 
Line ID : @hybridwood 
Tel : 088-227-9424 , 02-726-6840​


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องไม้เทียม (WPC) ภายใต้แบรนด์ HYBRIDWOOD บริการติดตั้งไม้เทียม
แนะนำไม้เทียมที่เหมาะสำหรับงานของคุณ ออกแบบพร้อมขึ้น 3D และยินดีให้บริการพร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า10 ปี

โซลูแมท ศูนย์รวมวัสดุทดแทนเพื่อการตกแต่ง ครบวงจร
HYBRIDWOOD ไม้เทียม WPC คุณภาพ
EVA-LAST ไม้สังเคราะห์พรีเมียม Co-Extruded
INNOLINZ – ALUMINIUM อลูมิเนียม
STAINLESS จบทุกเรื่องสแตนเลส ตั้งแต่แผ่นสีถึงถึงปฏิมากรรมและงานลอยตัว
EKOGREEN ต้นไม้เทียม จนถึงสวนแนวตั้ง
REVOTILE หินเทียม / STONEVENEER วีเนียร์หินจากธรรมชาติ
KUCHEN ชุดเครื่องครัวนำเข้าจากเยอรมันนี
GOTZE เฟรมอลูมิเนียมบานประตูและหน้าต่าง
IHOME เฟอร์นิเจอร์ Build-In ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ