5 คุณประโยชน์ ! อ่างล้างหน้าแบบ​วางบนเคาน์เตอร์

การเลือกอ่างล้างหน้า นอกจากจะเลือกจากฟังชั่นก์การใช้งานแล้ว ยังต้องเลือกจากความรู้สึกที่ใช่อีกด้วย วันนี้ Villeroy & Boch แบรนด์สุขภัณฑ์สุดหรู ขอนำเสนออ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ รุ่น ARCHITECTURA รูปทรงสี่เหลี่ยม ด้วยความพิถีพิถันในการผลิต ทำให้ตัวอ่างล้างหน้ารุ่นนี้หรูหราดุจดั่งสินค้า Luxury และวันนี้เราขอนำเสนอ 5 เหตุผลดีๆ ที่ควรมีอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์รุ่นนี้ไว้ในบ้าน

1.โชว์ดีไซน์ครบ 360 องศา

จุดเด่นข้อแรกของอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์คือ การนำอ่างล้างหน้าดีไซน์สวยๆ มาจัดวางลงบนเคาน์เตอร์ได้เลยโดยไม่ต้องฝังลงไปกับพื้นผิวอื่นๆ ซึ่งการสร้างสรรค์ห้องน้ำด้วยอ่างล้างหน้าประเภทนี้จะเน้นที่การโชว์รูปร่าง รูปทรง และดีไซน์ของอ่างได้โดยรอบแบบ 360 องศา เสมือนเป็นงานศิลปะชิ้นเอกที่พร้อมรังสรรค์บรรยากาศภายในห้องน้ำให้รื่นรมย์ในทุกมุมมอง

2.ติดตั้งง่าย

จุดเด่นข้อที่ 2 ของอ่างล้างหน้ารุ่นนี้ นอกจากจะโชว์ความสวยงามอย่างเต็มทุกมิติแล้ว การติดตั้งยังทำได้ง่ายดายและสะดวกสบายกว่าอ่างล้างหน้าแบบอื่น อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ในรูปทรงใหม่ๆ เช่น ทรงกลม ทรงรี ได้ในอนาคต

3. สวยทุกมิติ เมื่อถูกพื้นที่

จุดเด่นข้อที่ 3 สิ่งสำคัญที่สุดของอ่างล้างหน้าประเภทนี้ คือเหมาะสำหรับห้องน้ำขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ หากนำไปติดตั้งได้ถูกพื้นที่ รูปลักษณ์อันสวยงามจากอ่างล้างหน้า ARCHITECTURA รูปทรงสี่เหลี่ยมรุ่นนี้ จะสร้างประสบการณ์หรูหราดั่งงานศิลปะชิ้นเอก

4.เพิ่มลูกเล่น ในสไตล์เฉพาะตัว

จุดเด่นข้อที่ 4 แน่นอนว่าอ่างล้างหน้ารุ่นนี้จำเป็นต้องติดตั้งบนเคาน์เตอร์ นี่จึงเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้อ่างล้างหน้าน่าใช้งาน เพราะตัวอ่างสามารถเล่นกับวัสดุที่จะทำท๊อปเคาน์เตอร์ได้ เช่น แกรนิต ไม้และปูนเปลือย เป็นต้น การเพิ่มลูกเล่นเคาน์เตอร์ให้แมทต์กับตัวอ่างล้างหน้า เป็นเหมือนการเลือกเสื้อผ้าให้แมทต์กับกางเกง เราจึงสามารถสร้างสไตล์เฉพาะตัวของตนเองได้อย่างเต็มรูปแบบ

5.เพิ่มประโยชน์ ประหยัดพื้นที่

จุดเด่นข้อที่ 5 ที่ทำให้อ่างล้างหน้ารุ่นนี้เป็นที่นิยม เพราะการติดตั้งอ่างล้างหน้ารุ่นนี้บนเคาน์เตอร์ บริเวณรอบของตัวอ่างจะมีพื้นที่เหลือให้ใช้สอยมากมาย สามารถวางของใช้ส่วนตัวได้ โดยที่ไม่ต้องติดชั้นวางของเพิ่มให้ห้องน้ำเสียพื้นที่โดยไม่จำเป็น

เรียกได้ว่าอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์รุ่น ARCHITECTURA มีเอกลักษณ์ของรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ผ่านการคิดมาอย่างละเอียดเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านความงดงามและประสิทธิภาพการใช้งาน จึงเหมาะกับห้องน้ำที่ต้องการภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในบรรยากาศสุดพรีเมี่ยม

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Villeroyandboch #อ่างล้างหน้า #อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยม #อ่างล้างหน้าวางบนเคาน์เตอร์

Villeroy&Boch ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution คุณภาพระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และชุดจานชามเซรามิก

สุขภัณฑ์ของ Villeroy&Boch มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบได้เป็นอย่างดี ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ