สุขภัณฑ์อัจฉริยะเหนือระดับ สั่งงานด้วยรีโมทคอนโทรลแบบไร้สาย

ออกแบบห้องน้ำในยุค 4.0 ให้เหนือระดับด้วยสุขภัณฑ์จาก Villeroy & Boch รุ่น ViClean-IR Integrated Shower Toilet สุขภัณฑ์อัตโนมัติที่มาพร้อมรีโมทคอนโทรลแบบไร้สาย และอุปกรณ์ติดตั้งครบชุด สามารถสั่งงานผ่านรีโมทคอนโทรล หรือ Application ใน Smartphone ได้อีกเช่นกัน พร้อมระบบน้ำที่ใช้ในการชำระล้างเพียง 3.8 ลิตร ที่มาคู่กับเทคโนโลยี  Direct Flush โถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของน้ำและการชำระล้างได้รวดเร็วและทั่วถึง ระบบชำระล้างชาย/หญิง ระบบเป่าลมเเห้ง ระบบปรับอุณหภูมิของฝารองนั่งให้อุ่นขึ้น ระบบไฟส่องสว่างในยามคำ่คืน หรือยังสามารถต่อ Bluetooth เพื่อฟังเพลงได้อีกด้วย และหมดกังวลกับปัญหากรณีระบบไฟฟ้าขัดข้องเพราะสามารถชำระล้างได้ต่อเนื่อง สุขภัณฑ์รุ่นนี้จึงถือได้ว่าบรรจุฟังก์ชั่นสุดอัจฉริยะจากยุค 4.0 ไว้อย่างครบถ้วน

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : สุขภัณฑ์อัตโนมัติ ViClean-IR

รุ่น : ViClean-IR Integrated Shower Toilet

คุณสมบัติ :
- ใช้น้ำ 3.8 ลิตร ในการชำระล้าง พร้อมเทคโนโลยี Direct Flush โถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนน้ำและการชำระล้างได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง
- ฝารองนั่งเปิด-ปิด อัตโนมัติ หรือสั่งงานผ่านรีโมทคอนโทรล
- ระบบชำระล้างชาย และหญิง ระบบเป่าลมแห้งอัตโนมัติที่สามาถปรับอุณหภูมิได้ ระบบทำความร้อนบริเวณฝารองนั่ง พร้อมเคลือบสาร AntiBac สารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ใช้งาน
- ระบบปรับอุณหภูมิของน้ำ ระบบปรับความแรงของน้ำ และระบบปรับตำแหน่งของท่อชำระอัตโนมัติได้ 5 ระดับ
- ระบบไฟ LED ที่สามารถปรับสีสันได้ตามการใช้งานในเวลากลางคืน และระบบลำโพงเพิ่มความสุนทรีย์ระหว่างการทำกิจกรรมส่วนตัว
- ระบบสั่งงานผ่านรีโมทแบบไร้สาย หรือจะเลือกใช้ระบบสั่งงานผ่านทางสมาร์ทโฟนได้ หมดกังวลไร้ปัญหาหากไฟฟ้าขัดข้อง  เพราะสามารถชำระล้างได้ต่อเนื่อง

การใช้งาน : ติดตั้งในห้องน้ำ

ขนาด : 68.5 x 38 x 45 cm

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • สุขภัณฑ์อัตโนมัติ ViClean-IR

    ห้องน้ำ สุขภัณฑ์

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/villeroyandboch/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 022063400

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Villeroyandboch #สุขภัณฑ์ #สุขภัณฑ์อัตโนมัติ #รีโมทคอนโทรลแบบไร้สาย

Villeroy&Boch ผู้นำด้าน Total Bathroom Solution คุณภาพระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 270 ปี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพสูงทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ กระเบื้อง และชุดจานชามเซรามิก

สุขภัณฑ์ของ Villeroy&Boch มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนผ่านการผลิตด้วยความปราณีต ผสานเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการใช้งาน และการออกแบบได้เป็นอย่างดี ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ