รีวิว วัสดุฟิล์มสำหรับการตกแต่งภายใน ที่ช่วยให้การปรับปรุงอาคารเป็นเรื่องง่าย

แบรนด์ GTECH Corporation ผู้นำด้านวัสดุสำหรับการตกแต่งภายใน ที่มีสินค้าหลากหลายและทันสมัย แนะนำให้รู้จักสินค้าที่น่าสนใจ “ฟิล์มตกแต่งภายในและปิดผิวเฟอร์นิเจอร์” ของ LG Hausys วัสดุฟิล์มสำหรับการตกแต่งภายใน ที่ช่วยให้การปรับปรุงอาคารเป็นเรื่องง่าย คุ้มค่ากับงบประมาณและจะมีคุณสมบัติ 4 จุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง เชิญชมได้เลยครับ

> จุดเด่นแรกคือลวดลายกว่า 400 ลายให้เลือก เช่น ลายไม้ ลายหิน ลายดอกไม้ ลายโลหะ ลายกราฟฟิคและสีพื้น เป็นต้น

> จุดเด่นที่สองคือใช้งานง่าย สามารถทำงานแบบ DIY ได้ ต่อให้ไม่ชำนาญการติดฟิล์มก็ไม่ต้องกลัวว่าอาจเกิดฟองอากาศเต็มไปหมด เพราะฟิล์มตกแต่งของ LG Hausys เป็นวัสดุแบบ PVC มีกาวในตัวซึ่งกาวตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า ‘Air Free’ เป็นกาวตาข่ายที่ไล่ฟองอากาศออกให้หมดระหว่างแปะฟิล์มติดบนผิวผนังและผิวเฟอร์นิเจอร์ให้เรียบ สวยเนียน

 

ชมวิดิโอการติดตั้ง คลิกเลย!

 

> จุดเด่นที่สามคือความทนทานสูง ทนการกระทบกระแทก ทนการขูดขีด จึงช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดจากการใช้เกรียงปาดผิว รวมถึงความทนทานต่ออุณหภูมิที่สูงขึ้น ไม่เกิดการหดตัวของกาวและการหลุดร่อนของฟิล์ม นอกจากนี้ใช้ตกแต่งผิวผนังในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสะสมตาม ห้องน้ำ ห้องส้วม ห้องครัวและตามบริเวณซิงค์ล้างต่างๆ ก็ใช้ได้

> จุดเด่นที่สี่คือการปิดผิวมุมโค้งได้ดี ช่วยเก็บรายละเอียดและความเรียบร้อยของทรงโค้งตามผิวผนังและผิวเฟอร์นิเจอร์ ด้วยความยืดหยุ่นของตัวฟิล์มที่ไหลลื่นและอ่อนตัว

วัสดุฟิล์มตกแต่งนั้นเป็นสินค้าที่นิยมใช้ในต่างประเทศ ด้วยความคุ้มค่าในราคาและคุณสมบัติเด่นตามที่กล่าวมา หากสนใจสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ GTECH Corporation  ครับ

ขอบคุณรูปไอเดียสวยๆ จาก : LG Hausys

 

#Wazzadu #GTECH #GTECHCorporation #LGHausys #InteriorFilm #FurnitureFilm #ฟิล์มตกแต่งภายในอาคาร #ฟิล์มปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ #InteriorandfurnitureFilm #ฟิล์มตกแต่งภายในและปิดผิวเฟอร์นิเจอร์

ศูนย์รวมวัสดุสำหรับป้ายและสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่มีสินค้าหลากหลายและทันสมัยที่สุด

คุณอุทัยวรรณ แซ่ลิ้ม (คุณเจี๊ยบ)
Sales Manager
Mobile : 090-198-7240
Id Line : 0901987240
Tel Office. +662-552-8686 Fax : +662-552-3855
E-mail : utaiwans@g-techgroup.com ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ