ระบบกุญแจแกรนด์มาสเตอร์คีย์! ควบคุมการล็อคห้องให้ปลอดภัยสำหรับพื้นที่ในออฟฟิศขนาดใหญ่และสำนักงานใหญ่

จุดเด่นของการใช้ระบบกุญแจมาสเตอร์คีย์ภายในออฟฟิศและสำนักงาน คือช่วยให้แต่ละฝ่ายดูแลโซนของแผนกนั้นๆ ได้โดยตรง ด้วยการกำหนดให้ผู้มีความรับผิดชอบระดับหัวหน้าดูแล เช่น ผู้จัดการฝ่ายการเงิน สามารถไขได้เฉพาะห้องที่เป็นส่วนการเงินหรือพื้นที่ที่กำหนดไว้ได้

และเพราะแบ่งออกเป็นชุดกุญแจหลายชุด จึงยุ่งยากสำหรับเจ้าของบริษัทที่ต้องเก็บกุญแจหลายดอกและควบคุมความปลอดภัยทีละหลายโซนทำให้เกิดความไม่สะดวก แต่ด้วย ระบบกุญแจแกรนด์มาสเตอร์คีย์ จะช่วยให้เจ้าของบริษัทใช้กุญแจเพียงดอกเดียวไขได้ทุกห้อง! เป็นทุกห้องที่อยู่ภายใต้ของระบบกุญแจมาสเตอร์คีย์ ระบบนี้ใช้งานได้กับ "กุญแจระบบมอร์ทีสของ Skulthai Thase Lock" ในเครือแบรนด์สกุลไทย ยูไนเต็ด (Skulthai United) ที่มีประสิทธิภาพในการล็อคให้แน่นหนาและปลอดภัยมากขึ้น

รายละเอียดคุณสมบัติสินค้า

สินค้า : กุญแจระบบมอร์ทีสของ Skulthai Thase Lock

- รองรับทั้งระบบกุญแจมาสเตอร์คีย์และระบบกุญแจแกรนด์มาสเตอร์คีย์

คุณสมบัติ :

- โครงสร้างตัวถังผลิตจากเหล็กรีดเย็นชุบกาวาไนซ์ป้องกันสนิม

- ยึดอุปกรณ์มือจับซ่อนอยู่ภายใน

- มือจับหรือก้านโยกด้านนอกออกแบบโดยใช้ระบบโยกอิสระ ซึ่งทำให้มือจับด้านนอกสามารถโยกขึ้นลงได้ แม้ในกรณีที่กุญแจมีการล็อคเพื่อป้องกันการใช้แรงกดลงบนมือจับในขณะที่กุญแจล็อคอยู่ การออกแบบนี้จะช่วยลดความเสียหายของมือจับหรีอก้านโยกได้

การใช้งาน : มีหลายฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อรองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น อาคารเชิงพาณิชย์, อาคารในหน่วยงานหรือสถาบันต่างๆ, และ อาคารในอุตสาหกรรมต่างๆ

ราคา : สอบถามเพิ่มเติมได้ที่แบรนด์ สกุลไทย ยูไนเต็ด (Skulthai United)

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/skulthaiunited

 

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 02-2379822

 และทาง Line: @skulthaiunited 

 

#Wazzadu #Skulthai #Key #Door #Security #Lock #ระบบกุญแจมาสเตอร์คีย์ #ระบบกุญแจแกรนด์มาสเตอร์คีย์ #กุญแจระบบมอร์ทีสของThase

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กุญแจและฮาร์ดแวร์ประตู ระบบมาสเตอร์คีย์ ระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ และพื้นสนามกีฬา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ