การเลือกใช้งาน Laminated Foam Board ภายในห้องน้ำอาคารสาธารณะ

ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปจากแบรนด์ Korex มีวัสดุให้เลือกสรรหลากหลายเช่น ชนิด Compact Laminate, ชนิด Melamine Finish รวมถึงชนิด Laminated Foam Board ที่มีหลากหลายเฉดสี สามารถนำไปใช้ภายในห้องน้ำสาธารณะทั่วไป ให้ความสวยงามหลากหลายสไตล์ มีความแข็งแรง คงทนถาวร และทำความสะอาดง่าย

ในส่วนคุณสมบัติของ แผ่น Laminated Foam Board ผลิตจากโฟมเนื้อละเอียดความหนาแน่น 550 กิโลกรัม/ลูกบาศก์เมตร แตกต่างจากโฟมธรรมดาทั่วไป อัดเป็นแผ่น Foam Board โดยปิดผิวหน้าทั้งสองด้านด้วยแผ่น Laminated 0.8 mm. จึงทำให้รับแรงกระแทกได้ดี ทนต่อความชื้น, รอยขีดข่วน บริเวณขอบเป็น PVC หรือแผ่น Laminated ที่มีสีกลมกลืนกับผิวหน้า จึงทำให้มั่นใจในความแข็งแรง เหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่ ที่มีความชื้นสูง

การเลือกใช้ห้องน้ำสำเร็จรูป Laminated Foam Board เหมาะกับอาคารสาธารณะทั่วไป เช่น อาคารสำนักงาน ปั้มน้ำมัน โรงเรียน โรงพยาบาล ใช้ในพื้นที่ ที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ, ห้องอาบน้ำ, ห้องแต่งตัว เนื่องจากพื้นที่เหล่านี้ มีความชื้นอยู่ตลอดเวลา และบางครั้งอาจมีการกระเด็นของหยดน้ำไปโดนผิวของผนังหรือประตูภายใน Laminated Foam Board จากแบรนด์ Korex จึงสามารถตอบสนองการใช้งาน บริเวณพื้นที่ภายในได้อย่างเหมาะสม นอกจากเรื่องของความสวยงาม ยังมีคุณสมบัติที่ถูกพัฒนามาเพื่อกันความชื้น มีความแข็งแรงสูง รองรับแรงกระแทกได้ดี

ส่วนการติดตั้งนั้น ทาง Korex มีอุปกรณ์ทันสมัยเป็นวัสดุปลอดสนิม เช่น สแตนเลส หรือ อลูมิเนียม พร้อมช่างที่มีความชำนาญ โดยจะติดตั้งหลังจากที่ห้องน้ำได้ปูกระเบื้องเสร็จแล้ว สามารถติดตั้งอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน แล้วแต่ขนาดของพื้นที่นั้นๆ

คุณสมบัติพิเศษของ Laminated Foam Board 

- มีน้ำหนักเบา
- ติดตั้งง่าย รวดเร็ว
- ทนต่อรอยขีดข่วน
- ป้องกันความชื้น และสารเคมี
- ทนต่อการรับแรงกระแทกได้ดี 
- ไม่ปลี่ยนสภาพ ยืด-หด หรือบิดงอ
- มีสีสันให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้งาน

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

www.korex.co.th 
E-mail : korexthailand@gmail.com
Tel : 02-9464384 ต่อ 90 / Fax : 02-5107219 ต่อ 20 


หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com 
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

เริ่มต้นเมื่อปี 2522 บริษัท ศรีมัฆวาฬภัณฑ์ จำกัด ได้ทดลองออกสินค้าผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ซึ่งขณะนั้นยังเป็นสินค้าใหม่มากในวงการก่อสร้าง และได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร จึงได้มีการพัฒนาขึ้นมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของตลาดเป็นอย่างดี จึงได้จดทะเบียนเป็นบริษัท โคเรกซ์ จำกัด เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2527 โดยใช้ชื่อสินค้าว่า ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป “โคเรกซ์” ซึ่งบริษัทฯเป็นทั้งผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้ง ปัจจุบันมีวัสดุให้เลือกถึง 4 ชนิด
1. ชนิดคอมแพคลามิเนท
2. ชนิดโฟมบอร์ดลามิเนท
3. ชนิดไม้โฟมลามิเนท
4. ชนิดไม้เคลือบเมลามีน
และในอนาคตก็จะมีวัสดุชนิดใหม่ออกมาอีก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างเตรียมการ ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

โพสต์เมื่อ

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ