ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ Solignum Brown Tk ชนิดพร้อมใช้ ไม่ต้องผสมสารเคมี ควรทาโซลิกนั่ม บนไม้ที่แห้ง และไม่ผ่านการทาหรือเคลือบสารใดๆมาก่อน

ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้จากแบรนด์ Solignum มีความหมายมาจากการรวมคำ “Sol” หมายถึง พระอาทิตย์ และ “Ignum” หมายถึง ไม้ 

ด้วยคุณภาพของสินค้า จึงทำให้แบรนด์ Solignum เป็นผู้นำในตลาดโลกของสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ บริษัทมีประวัติอันยาวนาน ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1896   “โซลิกนั่ม” ได้รับการทดลอง ทดสอบ และ เชื่อมั่นในคุณภาพ จนเป็นแบรนด์สินค้าที่เป็นที่รู้จักในประเทศต่างๆทั่วโลก   ตลอดเวลา 122 ปีที่ผ่านมา โซลิกนั่มได้ให้ความสำคัญในการเสนอสินค้าคุณภาพดีให้กับลูกค้า

โซลิกนั่ม บราวน์ ทีเค เหมาะใช้งานกับโครงคร่าวไม้ โครงหลังคา กรอบประตูหน้าต่าง เป็นต้น

ไม้ จัดได้ว่าเป็นวัสดุยอดนิยมที่ถูกเลือกใช้ในงานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Architecture, Interior, landscape, Sculpture การรักษาเนื้อไม้ให้คงความสวยงามเหมือนใหม่อยู่เสมอจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ แบรนด์ Solignum : Brown TK  โซลิกนั่ม บราวน์ ทีเค เป็นสูตรโซวเว้นท์ (Solvent based preservative) มีคุณสมบัติช่วยให้สารเคมีหลักซึมเข้าไปในเนื้อไม้ สามารถตอบโจทย์การใช้งานกับไม้ได้ทุกประเภท สามารถป้องกันจากปลวกและแมลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สาร  Water Repellant จะช่วยป้องกันและชะลอ ไม่ให้น้ำซึมเข้าไปในเนื้อไม้  นอกจากนี้ ยังช่วยรักษาความชื้นที่มีอยู่เดิมในเนื้อไม้ จึงทำให้ไม้ไม่แตก หรือบิดงอ

วิธีใช้งานผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ Solignum : Brown TK 

1. Solignum : Brown TK : เป็นน้ำยาถนอมรักษาเนื้อไม้ที่พร้อมใช้งานได้ทันที ดังนั้นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ห้ามผสมกับสารใดๆ

2. ควรวัดขนาดของไม้ให้ได้ตามขนาดที่ต้องการก่อน และใช้ Solignum : Brown TK  ทาทับทุกด้านของไม้ รวมทั้งหน้าตัดของไม้ ไม้ที่ผ่านการทาแล้วหากมีการตัดไม้เพิ่มเติม ควรทา Solignum : Brown TK บริเวณหน้าตัดไม้อีกครั้ง

3. เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรทา Solignum : Brown TK 3 ครั้ง ก่อนนำไม้ไปใช้งานจริง สำหรับวิธีการใช้งานแบบง่ายๆนั้น แบ่งออกได้ 3 วิธี

- ทาด้วยแปรงเคลือบ 3 ครั้ง (ทาโดยไม่ต้องรอให้ชั้นแรกแห้งก่อน)
- การใช้เครื่องฉีดพ่น สเปรย์ 3 ครั้ง
- การจุ่มและแช่ทุกด้านของไม้ ให้จมลงในสาร Solignum : Brown TK เป็นเวลา 3 นาที

ความปลอดภัยในการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ : หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับ โดยการใส่ถุงมือ  ขณะใช้งาน ถ้าต้องการป้องกันละอองของสาร ให้ใส่เครื่องป้องกัน เช่น หน้ากากอนามัย และแว่นตา

 

คุณสมบัติพิเศษ 
- ป้องกันปลวกและแมลงทำลายไม้

- น้ำยารักษาเนื้อไม้ ที่มีสาร Water Repellant  : จะช่วยป้องกันและชะลอ ไม่ให้น้ำซึมเข้าไปในเนื้อไม้  นอกจากนี้ ยังช่วยรักษาความชื้นที่มีอยู่เดิมในเนื้อไม้ จึงทำให้ไม้ไม่แตก บิดงอ

- เมื่อทาน้ำยารักษาเนื้อไม้จะเป็นสีน้ำตาล


- Solignum : Brown TK เป็นสูตร Solvent based (น้ำมัน)

หมายเหตุ
- นอกจาก Solignum : Brown TK ยังมีสูตร Solignum Colourless TK (ชนิดสีใส)
- น้ำยารักษาเนื้อไม้ Solignum : Brown TK เมื่อทาบนเนื้อไม้จะมีสีน้ำตาล
- น้ำยารักษาเนื้อไม้ Solignum : Brown TK มี 2 ขนาด
- Solignum : Brown TK - ขนาด 1 ลิตร : พื้นที่การใช้งานเฉลี่ย 4-5 เมตร
- Solignum : Brown TK - ขนาด 5 ลิตร : พื้นที่การใช้งานเฉลี่ย 20-25 เมตร

สามารถพบกับสินค้าได้ที่

www.koppers.com​
E-mail :
chitnusonw@koppers.eu, farmerm@koppers.eu
Tel : 02-353-947-8  / Fax : 02
-235-3947

หรืออีกหนึ่งช่องทางบน wazzadu .com 
สามารถกรอกรายละเอียดผ่านระบบ Inquiry ด้านล่างได้เลยครับ

  • โซลิกนั่ม บราวน์ ทีเค ขนาด 1 ลิตร

    เครื่องจักร อุปกรณ์ช่าง เคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ทาไม้ป้องกันกำจัดปลวกและแมลงทำลายไม้

    Online
  • โซลิกนั่ม บราวน์ ทีเค ขนาด 5 ลิตร

    เครื่องจักร อุปกรณ์ช่าง เคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ทาไม้ป้องกันกำจัดปลวกและแมลงทำลายไม้

    Online
Soligum มีมาจากบริษัทในประเทศอังกฤษ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1896 เป็นผู้นำในตลาดโลกของสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ คำว่า Soligum มีที่มาจากภาษละติน คือ “Sol” หมายถึง พระอาทิตย์ “Ignum” หมายถึง ไม้ บริษัทนำเสนอสินค้าที่หลากหลายพร้อมทั้งการแก้ปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับการถนอมรักษาไม้ ในประเทศต่างๆทั่วโลก Soligum โซลิกนั่ม มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ในด้านคุณภาพที่เป็นที่เป็นเชื่อถือมายาวนานมากกว่า 100ปี และเรายังได้เสนอทางออกแบบครบวงจร ในการป้องกันและการถนอมรักษาเนื้อไม้

สินค้า Solignum ได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ Royal Warrant ของ Queen Elizabeth II เพื่อแสดงถึง สินค้าที่มีความน่าเชื่อถือและดีเลิศ ของผลิตภัณฑ์ Solignum โซลิกนั่ม Solignum เป็นสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ ชนิดที่บรรจุในกระป๋อง แบรนด์แรกในโลกที่ได้รับ ISO 14001.

บริษัทผู้แทนจำหน่าย มี 2 รายใหญ่ๆคือ
1. บริษัท ไพร์ซ ออฟ วู้ด อินดรัสทรีส์ จำกัด
โทร 02 831 8200 ต่อ ฝ่ายขาย

2. บริษัท หลุยส์ ตี.เลียวโนเวนส์( ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02 206 9500 ต่อ ฝ่ายขาย
...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ