เลือกโช๊คอัพประตู (Door Closer) ที่ปลอดภัยและเหมาะกับการใช้งานในโรงพยาบาลและสถานบริการเพื่อผู้สูงอายุ

การทำงานในโรงพยาบาลต้องอาศัยความรวดเร็วเพื่อขนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินให้ไว และทำให้สะดวกกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ คงจะดีไม่น้อยหากประตูในโรงพยาบาล สามารถปรับความเร็วในการปิด ให้ประตูเปิดค้างไว้ขณะหนึ่งเพื่อประวิงเวลาให้เจ้าหน้าที่พยาบาลสามารถเข็นผู้ป่วยผ่านไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งเหล่านี้เป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่หลายคนยังไม่ทราบว่าสามารถทำได้ โดยใช้อุปกรณ์ที่เรียกกว่า โช๊คอัพประตู มาช่วยควบคุมประตูในโรงพยาบาลหรือสถานบริการที่มีผู้สูงอายุ

โช๊คอัพประตู (Door Closer) จะมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอันหนึ่งที่เรียกว่า Delayed Action ฟังก์ชั่นนี้จะทำหน้าที่คล้ายกับ โช๊คตั้งค้าง แต่ค้างไว้แค่ชั่วขณะหนึ่งและปิดกลับได้เองโดยอัตโนมัติ สามารถนำไปใช้กับประตูในโรงพยาบาลในบริเวณทางเดินผ่าน หรือทางเข้าห้อง เพื่อให้ประตูเมื่อเปิดแล้วสามารถปิดกลับเองได้ หรือปรับความเร็วในการปิดให้ช้าลง หรือแม้กระทั่งปรับให้ประตูเปิดค้างไว้ขณะหนึ่งเพื่อประวิงเวลาให้เจ้าหน้าที่พยาบาลสามารถเข็นผู้ป่วยผ่านไปได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว

เช่นเดียวกับห้องพักผู้ป่วยผู้สูงอายุ, สถานบริการผู้สูงอายุหรือที่บ้านของเราซึ่งมีญาติผู้สูงวัยอาศัยอยู่ด้วย สามารถเลือกใช้โช๊คอัพประตูรุ่นที่มี Delayed Action เพื่ออำนวยความสะดวกและใช้งานได้ปลอดภัยมากขึ้น ลดอุบัติเหตุประตูสวิงกลับมาอย่างเร็วแล้วกระแทกโดนผู้ใหญ่หรือแม้แต่เด็กเล็ก

นอกจากนี้ ยังปลอดภัยในกรณีผู้สูงอายุและเด็กๆ อาจปิดประตูไม่สนิท แล้วเป็นโอกาสให้แมลงเล็ดลอดเข้ามา รวมถึงแอร์ในห้องไหลออกไปตามช่องว่างระหว่างประตู ทำให้ยิ่งเปลืองไฟและพลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นไปอีก

หากท่านกำลังมองหาโช๊คอัพประตู หรือต้องการหาข้อมูลสินค้าที่เหมาะกับการใช้งานของท่าน ลองเข้ามาชมสินค้าและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Skulthai United หรือติดต่อฝ่ายขายสกุลไทย ยูไนเต็ดได้ที่ 02-237-9822 และอีกช่องทาง Line@: @wazzadu.com

 

#Wazzadu #Skulthai #Door #Security #Doorcloser #โช๊คอัพประตู

สกุลไทย ยูไนเต็ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์กุญแจและฮาร์ดแวร์ประตู ระบบมาสเตอร์คีย์ ระบบที่นั่ง อัฒจันทร์ และพื้นสนามกีฬา ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ