โครงสร้างที่ถูกนำมาใช้และไม่หมดไป! เลือกใช้โครงหลังคาไม้ "Geno Truss"

หลายคนอาจจะคิดว่าการนำเอาไม้มาใช้ในงานก่อสร้างเป็นการทำลายธรรมชาติ และใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างสิ้นเปลือง จึงเลี่ยงไปใช้โครงสร้างเหล็กและปูนแทน แต่ความจริงแล้วนั้นไม้เป็นทรัพยากรธรรมชาติที่สามารถปลูกทดแทนได้ อย่างเช่น "โครงสร้างหลังคาไม้ Geno truss" จากแบรนด์ Chale't ซึ่งเป็นโครงสร้างสำเร็จรูปประกอบจากโรงงาน มีวิศวกรคอยดูแล และที่สำคัญยังนำไม้จากป่าปลูกทดแทนมาทำตัวโครงสร้าง ซึ่งไม่ทำลายธรรมชาติ ทั้งยังสามารถติดตั้งได้ง่าย  หากคุณเลือกใช้โครงสร้างแบบนี้มาทำอาคาร นอกจากคุณจะได้ช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติแล้วคุณยังได้งานโครงสร้างที่มีคุณภาพ ก่อสร้างได้รวดเร็วและคงทนอีกไปอีกด้วย 

รายละเอียดสินค้า

นวัตกรรมโครงหลังคาไม้สำเร็จรูป แข็งแรงทนทาน ทนแรงลมได้ถึง 118 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผ่านการอัดน้ำยารับประกันปลวก 20 ปี ออกแบบได้ทุกดีไซน์ รองรับวัสดุปูหลังคาได้ทุกรูปแบบ ผ่านการอบ ลดการยืดขยายหดตัวของไม้ น้ำหนักเบา ขนส่งง่าย ใช้คนติดตั้งน้อย รวดเร็ว ประหยัดเวลา ไม่เป็นสนิมเหมือนเหล็ก

Catalog Product​

(สามารถดูข้อมูล Spec วัสดุเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • GENOTRUSS

    โครงสร้าง ไม้

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu #Genotruss ​#Chale't #ไม้จริง #โครงสร้างไม้  #Wood #GenoWood

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ