Small Office Space ความแคบไม่ใช่ปัญหา ทุกอย่างแก้ได้เมื่อใช้เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ออกแบบด้วยความใส่ใจ

อาคารสำนักงานใจกลางเมืองย่อมเป็นพื้นที่ราคาแพงที่ใครหลายคนจับจอง และแลกมาด้วยราคาค่าพื้นที่แสนแพง แน่นอนว่าการจัดการพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด ย่อมเป็นเป้าหมายที่เจ้าของกิจการพิจารณาเป็นอันดับแรก แต่ทั้งนี้การสร้างความสุขในการทำงานย่อมเป็นอีกเหตุผลที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน

การออกแบบภายในอย่างเป็นระบบ ทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์จะไม่ใช่แค่เพียงการจัดการกับสิ่งของ เพราะยังนับว่าเป็นการจัดชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน หรือแม้แต่การเลือกสี และ วัสดุ ก็ยังเป็นส่วนที่ช่วยให้บรรยากาศภาพรวมของห้องดูโล่ง และโปร่งสบาย ตัวอย่างเช่น โต๊ะทำงานรุ่น WS-WH-22FKH151-152 จาก Workstation ที่มีการออกแบบขาโต๊ะให้โปร่ง มีพื้นที่เก็บของใช้ส่วนตัวที่ลงตัว ทำให้ประหยัดพื้นที่การใช้งานได้มากเลยทีเดียว

การใช้โต๊ะทำงานที่ไม่ทึบตัน จะทำให้ mood ภายในห้องทำงานดูโล่ง และ ไม่มีจุดอับที่ทำให้เกิดการสะสมของฝุ่นและเชื้อโรคสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและปลอดภัย ลดการป่วยของพนักงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในห้องที่พื้นที่แคบ สามารถจัดโต๊ะพนักงานเรียงเป็นแถวเดียว แล้วเว้นช่องทางไว้สำหรับเดินได้เช่นกัน

การจัดโต๊ะทำงานแบบกลุ่ม ก็เป็นอีกวิธีในการประหยัดพื้นที่ แต่สามารถเลือกแบบที่มี partition เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเข้าช่วย เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้หากมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนพนักงานหรือเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานในอนาคต เช่น โต๊ะทำงานแบบกลุ่ม รุ่น WS-WH-29FOB203-204 จาก Workstation

นอกจากนี้ในการทำงานแบบยุคใหม่ ที่ไม่ยึดติดว่าใครนั่งตรงไหน ก็สามารถใช้โต๊ะใหญ่เพื่อแชร์พื้นที่ แลกเปลี่ยนไอเดียประชุมเล็กๆก็สามารถเกิดขึ้นได้ที่โต๊ะทำงานลักษณะนี้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการปรับเปลี่ยนออฟฟิศให้ดูทันสมัยในยุคปัจจุบัน ด้วยโต๊ะทำงานแบบกลุ่ม รุ่น WS-WH-29COB021 จาก Workstation

 

เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสูงจาก Workstation ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนใจสามารถชมสินค้าได้ที่

Website : http://workstationoffice.com

Tel. : (+66) 92 320 3205

Facebook : https://www.facebook.com/Work-Station-office-1829103570735583/?ref=br_rs

Email : Sales@workstationoffice.com

Line@ : @workstationoffice

 

#Wazzadu #WorkStationoffice #เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน #เก้าอี้สำนักงาน #เก้าอี้เพื่อสุขภาพ #โต๊ะประชุม

บริษัท : Work Station office แหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ดีไซน์สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ให้คุณได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมกับราคาที่เหมาะสม มีบริการจัดวางและออกแบบฟรี พร้อมติดตั้งสินค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ