เปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงานให้ Modern สุดๆ กับโต๊ะทำงาน Officeintrend ที่ออกแบบทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นอยู่คู่กันได้อย่างลงตัว

ดีไซน์...ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครัน

 

การออกแบบโต๊ะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการใช้งานให้ถูกต้องตามลักษณะทางสรีระและกายภาพ ดังนั้น "โต๊ะทำงาน รุ่น EX-002-LDROPSW จากแบรนด์ Officeintrend" จึงดีไซน์มาเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างตรงจุด เหมาะสำหรับการนั่งทำงานในระยะเวลาต่อเนื่องหลายชั่วโมง อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นการจัดวางเข้ามุมในรูปแบบ L-Shape ได้ทั้งซ้ายและขวา เป็นการเพิ่มประโยชน์การใช้สอยได้อย่างครอบคลุมทุกมิติ

 

ส่วนของวัสดุที่เลือกใช้ เน้นวัสดุที่มีคุณภาพสูง มีความแข็งแรง-ทนทานและสามารถใช้ได้อย่างยาวนานและเพิ่มลูกเล่นให้กับ Top โต๊ะและหน้าบานของตู้ด้วยสีไม้โทนอบอุ่นช่วยสร้างความผ่อนคลายเข้าได้กับทุกบรรยากาศโดยเฉพาะห้องของผู้บริหาร ที่ต้องต้อนรับลูกค้าอยู่เสมอ การดีไซน์โต๊ะรุ่นนี้จึงช่วยสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่น พร้อมกับสร้างความภูมิฐานน่าเชื่อถือในการนำไปใช้งานได้เป็นอย่างดี และยังมีคุณสมบัติที่หลากหลาย เช่น...

 

  • แข็งแรงทนทาน

แน่นอนว่าจุดเด่นที่สุดของโต๊ะรุ่นนี้คือความแข็งแรงทนทาน ด้วยการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียนคัดพิเศษที่ช่วยในเรื่องของการรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี สามารถวางสิ่งของที่เกี่ยวข้องในการใช้งาน เช่น คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก จนไปถึงขนาดใหญ่ก็สามารถวางได้สบายๆ

 

  • ดีไซน์ภูมิฐาน, สไตล์โมเดิร์น

การออกแบบเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน ยิ่งนำไปวางในห้องของผู้บริหารด้วยแล้ว การออกแบบต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง และด้วยการดีไซน์ในสไตล์ Modern จึงทำให้มีความเรียบหรู เหมาะต่อการใช้งานในทุกพื้นที่

 

  • เลือกขนาดให้เข้ากับพื้นที่ได้

นอกจากการออกแบบที่สวยงาม ขนาดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุม ด้วยรูปแบบจากโต๊ะรุ่นนี้สามารถเลือกวางให้เข้ากับพื้นที่ใดก็ได้ตามต้องการ

 

  • จัดวางในรูปแบบ L-Shape ได้ทั้งซ้ายและขวา

โต๊ะโดยทั่วไปจะมีการออกแบบในลักษณะ Stand Alone หรือแบบเดี่ยว ซึ่งแตกต่างจากโต๊ะรุ่นนี้ ที่เพิ่มประโยชน์ใช้สอยให้จัดวางในรูปแบบของ L-Shape ได้ทั้งซ้ายและขวา ช่วยเพิ่มการใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

  • Top โต๊ะและหน้าบานตู้ ออกแบบมาด้วยโทนสีอบอุ่น

สีเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่จะช่วยปรับเปลี่ยนบรรยากาศในการใช้ของของโต๊ะทำงานได้ดี และด้วยการเลือกใช้สีโทนอบอุ่นบริเวณ Top  โต๊ะและหน้าบานตู้ จึงสร้างความสบายตาต่อผู้พบเห็น อีกทั้งยังสร้างความผ่อนคลายต่อผู้ใช้งาน

 

 

 

รายละเอียดสินค้า

สินค้า  :  โต๊ะทำงาน รุ่น EX-002-LDROPSW

จุดเด่นและคุณสมบัติ

  • แข็งแรงทนทาน
  • ดีไซน์ภูมิฐาน, สไตล์โมเดิร์น
  • เลือกขนาดให้เข้ากับพื้นที่ได้
  • จัดวางในรูปแบบ L-Shape ได้ทั้งซ้ายและขวา
  • Top โต๊ะและหน้าบานตู้ ออกแบบมาด้วยโทนสีอบอุ่น

ขนาด : 2500x900/1800 mm.

ราคา  :  สามารถติดต่อทางแบรนด์ได้โดยตรง >> officeintrend

  • โต๊ะทำงานผู้บริหาร

    เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/officeintrend/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 02-380-5555 ต่อ 201-202

 

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #officeintrend #โต๊ะทำงานรุ่นEX-002-LDROPSW

เราเป็นผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าเอง จึงเชื่อได้ว่าสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพและมาตรฐานที่ดี เราเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเองจึงสามารถรองรับความต้องการของท่านได้ ทั้งในเรื่องดีไซน์และขนาดที่ต้องการ ในราคาที่จับต้องได้ การบริการที่ครบครัน ทั้งในส่วนของการประกอบและการบริการหลังการขายแบบ On Site Service ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ