ล้วงความจริงจากไม้รั้ว Chale't เนื้อไม้แท้ ที่วัสดุอื่นทดแทนไม่ได้!

เชื่อว่าบ้านในอุดมคติของเหล่าบรรดาคนรักธรรมชาติ คงจะเป็นบ้านที่รายล้อมไปด้วยความสวยงามอันปราศจากการปรุงแต่ง การได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใช้ชีวิตอย่างสงบ เรียบง่าย ซึ่งน่าจะช่วยเติมพลังและแรงใจในการใช้ชีวิตได้อย่างประหลาด

รั้วไม้จาก Chale’t อีกหนึ่งวัสดุตกแต่งที่มอบสัมผัสแห่งความอบอุ่นให้กับทุกชีวิตในบ้าน ด้วยกระบวนการผลิตจากไม้ป่าปลูก ปลอดภัยทั้งต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม แข็งแรง ทนทาน แตกหักยาก ทั้งยังมีความสวยงามทั้ง 2 ด้าน โดดเด่นกว่าวัสดุไม้ทดแทน ยิ่งไปกว่านั้น รั้วไม้ที่ผลิตจากไม้จริง ยังช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย สบายตา รับรู้ได้ถึงความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ในแบบที่วัสดุอื่นให้ไม่ได้ หากเป็นรั้วปูน รั้วโลหะ หรือรั้วคอนกรีต ก็จะมีข้อดีแตกต่างกันไปในแต่ละด้าน และทำให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความรู้สึกต่อบ้านหรือสถาปัตยกรรมนั้นๆ ไม่เหมือนกันอีกด้วย

เราอาจจะเคยได้ยินกันมานักต่อนักว่าไม้แท้ เป็นวัสดุที่ดูแลรักษาได้ยาก โดยเฉพาะในเรื่องของความทนทานและอายุการใช้งาน ยิ่งเป็นไม้รั้วที่ต้องถูกความร้อนจากแสงแดด และความชื้นจากฝนด้วยแล้ว อาจยิ่งเพิ่มความกังวลใจมากขึ้นไปอีก แต่สำหรับรั้วไม้จาก Chale’t ค่อนข้างแตกต่างจากไม้ทั่วๆ ไป แม้ว่าจะเป็นไม้จริง แต่ไม่มีปัญหาปลวกมาคอยกวนใจอย่างแน่นอน เพราะผ่านกระบวนการอัดน้ำยาที่ได้ประสิทธิภาพ ผ่านการอบที่ได้มาตรฐาน ลดการยืดหด ขยายตัว และบิดงอ ผ่านการทำสีสำเร็จ พร้อมใช้งานได้ทันที โดยเม็ดสีจะซึมลึกลงในเนื้อไม้ ไม่ลอกร่อนเป็นชั้นฟิล์มเคลือบ คงความสวยงามคู่บ้านคุณได้ยาวนาน

นอกจากนี้ การได้ดื่มด่ำความงามจากธรรมชาติรอบๆ ตัว รวมไปถึงความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายจากกลิ่นไม้แท้ ล้วนเป็นตัวช่วยให้จิตใจปลอดโปร่ง ละทิ้งความเครียดจากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ช่วยให้ความดันโลหิต และอัตราการเต้นของหัวใจลดลง ส่งผลให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น เมื่อร่างกายและจิตใจดีแล้ว ก็จะส่งผลให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นด้วยเช่นกัน

แม้ว่าการตกแต่งส่วนประกอบต่างๆ ของบ้าน จะมีวัสดุทางเลือกมากมาย แต่คงไม่มีวัสดุใด ที่พร้อมตอบโจทย์ด้านการใช้งาน ทั้งยังสามารถมอบคุณค่าทางด้านอารมณ์ ความรู้สึก และส่งผลกระทบต่อจิตใจได้เท่ากับวัสดุจากธรรมชาติแท้ อย่างไม้รั้ว Chale’t ชิ้นนี้ แล้วมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้บ้าน ด้วยความอบอุ่นจากงานไม้ที่สัมผัสได้จริงกันเถอะ

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ไม้รั้ว สี Rose Wood 8859061816066

    โครงสร้าง ไม้

    143 บาท/เส้น

    Online
  • ไม้รั้ว สี Iron Wood 8859061816141

    โครงสร้าง ไม้

    143 บาท/เส้น

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu #ไม้รั้ว ​#Chale't #ไม้จริง #ไม้แท้ #Wood #ตกแต่งบ้าน #รั้วบ้าน

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ