ทำไมต้อง Solid Surface? พาไปดูเหตุผลที่ทำให้งาน interior ชิ้นต่อไปของคุณ ต้องเป็นหินสังเคราะห์ดัดโค้ง!

วัสดุปิดผิว เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับงานตกแต่งภายในที่ช่วยเพิ่มสีสัน สร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้กับพื้นที่โดยรวมได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นงาน interior ในรูปแบบใด การเลือกวัสดุปิดผิวที่เหมาะกับดีไซน์นั้นๆ สามารถช่วยดึงดูดความสนใจ และเพิ่มคุณค่าให้พื้นที่ต่างๆ ดูสวยงามในสไตล์ที่แตกต่างกัน

ประเภทของวัสดุปิดผิว มีทั้งที่ทำขึ้นจากวัสดุธรรมชาติ และที่สังเคราะห์ขึ้น ซึ่งวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักวัสดุปิดผิวจาก Dolphin แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านหินสังเคราะห์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของโครงการ นักออกแบบ ดีเวลลอปเปอร์ และผู้รับเหมาทั้งในและต่างประเทศมากมาย

มาเริ่มกันที่คุณสมบัติของ หินสังเคราะห์ หรือ Solid Surface กันก่อน หินสังเคราะห์ มีข้อดีหลายประการ อาทิ ความสามารถในการนำไปดัดแปลงต่อยอดสำหรับงานตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยความแตกต่างทางด้านดีไซน์ ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องความสวยงาม การดูแลรักษา ไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ รวมไปถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน จึงทำให้หินสังเคราะห์เป็นที่นิยมสำหรับงานตกแต่งภายในเป็นอย่างมาก

สำหรับหินสังเคราะห์แบรนด์ Dolphin รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุเกรดพรีเมียม ประกอบกับเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูงจากประเทศอิตาลี ให้ผิวสัมผัสที่สวยงาม เรียบเนียน ทางด้านสีสันและลวดลายก็มีให้เลือกหลากหลาย สามารถแมทช์สีและลวดลายให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของงานดีไซน์ได้ เพียงแค่ระบุสี Pantone ที่ต้องการ 

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของหินสังเคราะห์จาก Dolphin ก็คือความสามารถในการดัดโค้ง ซึ่งช่วยตอบโจทย์งานดีไซน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะนำไปใช้เป็นวัสดุปิดผิวสำหรับงานออกแบบในคอนเซ็ปต์ใด หินสังเคราะห์ดัดโค้งก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้บรรยากาศโดยรวม ดูสวยงาม โดดเด่นได้ในแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงช่วยให้หมดกังวลเรื่องข้อจำกัดทางด้านดีไซน์ไปได้เลย สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายได้ตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะนำไป mix&match ในลักษณะใด ก็ลงตัวได้ทุกรูปแบบ

จะนำไปใช้สำหรับเคาน์เตอร์ต้อนรับ ท็อปครัว หรือเคาน์เตอร์บาร์สำหรับร้านอาหาร หินสังเคราะห์ดัดโค้งก็มีดีไซน์ให้เลือกสรรได้มากมาย ด้วยความหลากหลายในด้าน texture สีสัน และลวดลาย รวมทั้งผิวสัมผัสที่เสมือนหินจริง จึงส่งผลให้หินสังเคราะห์ดัดโค้งได้รับความนิยมสำหรับงาน interior เป็นอย่างมาก ช่วยสร้างเสน่ห์และดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นได้แบบไม่ต้องสงสัย

นอกเหนือจากความโดดเด่นในเรื่องของการดัดโค้งแล้ว Solid Surface จาก Dolphin ยังมีข้อดีอีกมากมายที่ช่วยให้งานดีไซน์ของคุณสมบูรณ์ขึ้นได้อย่างไม่ติดขัด ทั้งผิวหน้าที่เรียบเนียนเสมือนไร้รอยต่อ สีสันที่สวยงาม ไม่ผิดเพี้ยนในแต่ละแผ่น ยิ่งไปกว่านั้นสีสันของตัววัสดุ ยังมีความคงทนถาวร สวยงามได้ยาวนาน แม้ว่าจะโดนความชื้น ก็คลายกังวลเรื่องปัญหารั่วซึมได้แบบสบายๆ

เห็นข้อดีของ Solid Surface มากมายขนาดนี้แล้ว งาน interior ชิ้นต่อไปของคุณ ต้องไม่พลาดแล้วล่ะ...  

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • หินสังเคราะห์ Solid Surface โทนสีขาว

    วัสดุปิดผิวผนัง หินกรุปิดผิว

    8,000 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • หินสังเคราะห์ Dolphin Solid surface โทนสีดำ

    วัสดุปิดผิวผนัง หินกรุปิดผิว

    10,000 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • หินสังเคราะห์ Alabaster โปร่งแสง

    วัสดุปิดผิวผนัง หินกรุปิดผิว

    16,000 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • หินสังเคราะห์ Solid Surface โทนสีน้ำตาล

    วัสดุปิดผิวผนัง หินกรุปิดผิว

    10,000 บาท/ตารางเมตร

    Online
  • หินสังเคราะห์ Dolphin Solid surface โทนสีเทา รหัสสินค้า

    วัสดุปิดผิวผนัง หินกรุปิดผิว

    9,500 บาท/ตารางเมตร

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/dolphin/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 02-102-2209​

#Wazzadu #Dolphin #SolidSurface #interior #ตกแต่งภายใน #วัสดุปิดผิว #หินสังเคราะห์ #หินสังเคราะห์ดัดโค้ง

Dolphin
Dolphin Solid Surface คือ
หินสังเคราะห์หรือหินเทียม ที่สามารถนำไปใช้ผลิตงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปใช้ผลิตเป็นท็อปเคาน์เตอร์ครัว, ท็อปห้องน้ำ, เคาน์เตอร์บริการ, อ่างล้าง, ป้าย, วอลผนัง, บันได ,โคมไฟ ,กระถางต้นไม้ ,ขอบประตู และยังใช้กันอย่างแพร่หลายในหลาย ๆ พื้นที่ เช่น ที่อยู่อาศัย โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร และสถานที่เชิงพาณิชย์ ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านการทดสอบด้านการไม่ลามไฟถือเป็นวัสดุที่คงทน , ทนทานและไม่รั่วซึม ดังนั้นแบคทีเรียเชื้อราและความชื้นไม่สามารถเข้าสู่ในชั้นพื้นผิวได้ , ผลิตภัณฑ์ Dolphin Solid Surface เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถสัมผัสกับอาหารได้โดยตรง ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ