“เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว” ไม้สังเคราะห์ SCI WOOD เป็นได้มากกว่าที่คุณคิด

“เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว”            

ประโยคที่ฮิตติดหูอยู่ช่วงหนึ่ง ที่ใครจะไปคิดล่ะว่า “ไม้สังเคราะห์” เองก็เป็นทุกอย่างให้เราได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นพื้น ระแนง ฝ้า หรือสามารถใช้ตกแต่งผนัง เคาน์เตอร์ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ทั้งยังมีให้เลือกใช้หลายรุ่น หลายขนาด และหลากหลายสีสัน

นอกจากนี้ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม SCI WOOD ยังมีสินค้าประเภทอื่นๆ ให้เลือกใช้อีกมากมาย เช่น รั้ว ราวบันได ราวกันตก และวงกบประตู 

ด้วยรูปลักษณ์และสีสันที่ไม่แพ้ไม้จริง ทั้งยังมีคุณสมบัติที่ดีกว่าในแง่ความทนทานต่อสภาพอากาศ ไม่หด ไม่บิดงอ และไม่บวมน้ำ ที่สำคัญคือหมดปัญหากวนใจเรื่องปลวกและเชื้อรา จึงมีความคุ้มค่ามากกว่าการใช้ไม้จริง โดยเฉพาะเมื่อคำนวณในระยะยาวแล้ว ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมียม SCI WOOD จะช่วยลดค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดได้อีกมาก เช่น การทาน้ำยากันปลวกกันเชื้อรา หรือการทาสีย้อมไม้ เนื่องจากตัววัสดุมีส่วนผสมของผงไม้จริงจึงทำให้สีไม่ซีดจาง และทนทานยูวีได้เป็นอย่างดี

วันนี้เราขอแชร์ไอเดียและยกตัวอย่างงานติดตั้งที่เป็นทุกอย่างของไม้สังเคราะห์มาให้ชมกัน

1. เริ่มจากไม้พื้นชนิดตันที่ให้ความรู้สึกมั่นคงแข็งแรงเมื่อใช้งาน สามารถเลือกติดตั้งได้ทั้งระบบคลิปสเตนเลสและคลิปพลาสติก การติดตั้งด้วยระบบคลิปล็อคช่วยให้งานตกแต่งได้สะดวก รวดเร็ว และสามารถใช้งานพื้นได้ทันทีเมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ไม้พื้น SCI WOOD มีให้เลือกใช้ 2 ขนาดคือ 25x100 มม. ยาว 2.8 ม. และ 25x150 มม. ยาว 2.8 ม.

2. ระแนงไม้ตกแต่งใช้งานภายนอก ก็มีให้เลือกหลายขนาดเพื่อความเหมาะสมในงานดีไซน์แต่ละแบบ ซึ่งขนาดใหญ่ที่สุดคือ 2x4 นิ้ว (50x100 ซม.) ยาว 3 ม. มีสีให้เลือกทั้งสีธรรมดาและสีพิเศษเพื่อให้แมทช์กับสไตล์ และความหรูหราของแต่ละพื้นที่ อีกทั้งไม้ระแนง SCI Wood เป็นระแนงแบบกลวงที่มีแกนหนา น้ำหนักเบากว่าไม้จริง จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนของโครงสร้างได้

3. ไม้สังเคราะห์ เกรดพรีเมี่ยม SCI WOOD ตกแต่งฝ้าและผนัง มีทั้งแบบหน้าใหญ่และหน้าเล็กให้เลือกใช้งาน สำหรับในรูปตัวอย่างนี้ ใช้แบบหน้าเล็กขนาด 55x40 มม. ร่วมกับแผ่นปิดหลังขนาด 50x3 มม. เพิ่มบรรยากาศความเป็นธรรมชาติด้วยเฉดสีไม้ที่มีให้เลือกถึง 4 สี เรียกได้ว่าเหมาะกับงานทุกสไตล์ทีเดียว

ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมยังมีอีกหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้ เพราะเราเล็งเห็นแล้วว่าไม้สังเคราะห์เป็นได้ทุกอย่างจริงๆ หากสนใจสามารถสอบถามหรือติดต่อแบรนด์ได้ที่

SCI WOOD call center: 02-315-7550 และที่ Email: info@idm.co.th, FB: SCi Wood ไม้สังเคราะห์ เกรดพรีเมี่ยม, Line@: @sciwood, IG: sci_wood, Pinterest: SCi Wood

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ไม้ผนังภายนอก รุ่น LUXURY รหัส LW4-220

    วัสดุปิดผิวผนัง ไม้ปิดผิว

    1,064 บาท/เส้น

    Online
  • ระแนงไม้กลวง ผิวปัดเสี้ยน รหัส LFD-S4

    รั้ว ระแนง วัสดุตกแต่งอาคาร รั้ว ระแนง

    720 บาท/เส้น

    Online

 

#Wazzadu #SCIWOOD #Premiumwood #artificialwood #ไม้สังเคราะห์ #ไม้เทียม #ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม #renovate #รีโนเวท #พื้นไม้ #woodflor #swimmingpooldeck #พื้นสระว่ายน้ำภายนอก

ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม SCI Wood ตอบสนองด้านงานดีไซน์ที่ใช้ไม้ ที่หลากหลายรูปแบบอย่างครบองค์ประกอบ ทั้งด้านความสวยงาม อายุการใช้งานที่ยาวนาน ค่าบำรุงรักษาระยะยาวที่ต่ำหรือไม่มีเลย การติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว ประหยัดเวลา และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั้งโครงการ รีสอร์ท โรงแรม อาคาร และที่พักอาศัย ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ