ปฏิวัติวงการไม้จริง! พาไปดูเหตุผลว่าทำไม Chale’t ถึงเป็นผู้นำแบรนด์ไม้จริง อันดับต้นๆ ของไทย?

จากแนวคิดเพื่อผู้บริโภค “Wood Solution” ก่อเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ยกระดับวงการไม้จริงของไทย ให้เป็นแบรนด์ที่ใช่สำหรับทุกความต้องการ...

สำหรับสาวกงานไม้จริง คงจะต้องรู้จักกับแบรนด์ Chale’t มาบ้าง ไม่มากก็น้อย ซึ่งวันนี้เราจะพามาชมแหล่งผลิตและคลังสินค้าของ Chale’t ที่เรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดชิ้นงานดีๆ มากมาย จากหลักคิดและความต้องการแก้ไขทุกปัญหาของไม้จริง อันนำไปสู่ประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งาน

เริ่มกันที่คลังสินค้า ซึ่งเป็นที่เก็บรวบรวมทั้งสินค้านำเข้าจากหลายประเทศ และสินค้าที่ผ่านกระบวนการผลิตเรียบร้อยแล้วในไทย เพื่อมาตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้าต่อไป โดยภายในจะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์มากมายจากไม้แท้ หลากสีหลายขนาด พร้อมให้ผู้ซื้อรายใหญ่เข้ามาชมสินค้าได้ก่อนทำการซื้อขาย   

ตามมาต่อกันที่แหล่งผลิตสินค้า จากเทคโนโลยีอันทันสมัย และกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน ภายในโรงงานผลิตของ Chale’t เริ่มจากการคัดสรรไม้ป่าปลูกจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก ผ่านขั้นตอนเพื่อต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำไปดัดแปลงใช้งานได้หลากหลายให้เข้ากับทุกดีไซน์และฟังก์ชัน

เริ่มจาก เครื่องอัดน้ำยากันปลวก เทคโนโลยีเฉพาะหนึ่งเดียวในไทยจาก Chale’t อัดน้ำยาผ่านระบบสุญญากาศ ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ช่วยให้งานไม้ทุกชิ้นปลอดภัยจากปลวก รับประกันยาวนานถึง 15 ปี โดยน้ำยาจะซึมลึกเข้าสู่ทุกอณูของเนื้อไม้ ป้องกันปลวกอย่างได้ผล ต่างจากการทาน้ำยาเคลือบบนผิวไม้ทั่วไป ที่น้ำยาไม่อาจซึมเข้าถึงเนื้อในของไม้ จึงเป็นช่องทางให้ปลวกสร้างทางเดินและทำลายไม้ได้ในที่สุด

เครื่องอัดน้ำยากันปลวก

การอัดน้ำยากันปลวก

Chale’t คำนึงถึงปัญหาที่มักเกิดกับวัสดุไม้แท้ ระหว่างการใช้งาน อย่างปัญหาการบิด โก่งงอ ของเนื้อไม้ จึงพัฒนาเทคโนโลยีการอบไม้ ด้วยเครื่องอบที่มีลักษณะเป็นตู้ขนาดใหญ่ สามารถลดการบิดตัว โก่งงอของไม้ ลดความชื้น เพื่อสร้างความสมดุลให้เนื้อไม้ โดยใช้ระยะเวลาในการอบทั้งหมด 9 วัน

เครื่องอบไม้

จากกระบวนการผลิตดังกล่าว ส่งผลให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่ปราศจากสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และนอกจากขั้นตอนที่ใส่ใจ คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานแล้ว Chale’t ยังมีระบบบริหารจัดการอันเป็นเลิศ รวมถึงแผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อต่อยอดสินค้าจากไม้จริงให้ก้าวไกลต่อไปได้อย่างไม่หยุดยั้ง

กระบวนการอบไม้ เพื่อพัฒนาคุณภาพเนื้อไม้

และด้วยความเชื่อที่ว่า ไม้แท้ทุกชิ้น ล้วนแฝงไปด้วยเสน่ห์จากธรรมชาติที่แตกต่างกันจึงทำให้ Chale’t ให้ความสำคัญกับงานไม้ และปฏิวัติวงการไม้จริงได้สำเร็จ

กระบวนการอบไม้

การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ไม้ระแนง สี Iron Wood 8859061815892

    รั้ว ระแนง วัสดุตกแต่งอาคาร รั้ว ระแนง

    163 บาท/เส้น

    Online
  • ไม้รั้ว สี Rose Wood 8859061816066

    โครงสร้าง ไม้

    143 บาท/เส้น

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

https://www.wazzadu.com/page/chalet/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 089-444-9100

#Wazzadu #Chale't #โรงงานไม้ #โครงสร้างไม้ #คลังสินค้าไม้ #ไม้จริง #ไม้แท้ #โรงงานชาเล่ต์ #คลังไม้ #วัสดุไม้ #วัสดุไม้จริง

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้จริง ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการบริหารจัดการของบริษัทในทุกๆ ด้านทั้งการพัฒนาสินค้า การบริการ และศักยภาพของบุคลากร เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริการที่ดีเลิศภายใต้สินค้าแบรนด์ CHALE'T ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ