ทางเลือกใหม่!!! เปลี่ยนโฉมพื้นเก่า ให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น ด้วยวัสดุไม้เทียมปูพื้น

ในยุคนี้การแต่งบ้าน หรือการปรับปรุงบ้านกำลังกลับมาเป็นที่นิยมมากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งวัสดุที่ฮอตฮิตมากๆอีกชนิดหนึ่งที่ถูกนำมาตกแต่งบ้านกันอย่างแพร่หลาย คือวัสดุประเภทไม้ ซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ท่ามกลางวิวัฒนาการของโลกที่มีความเจริญก้าวหน้าขึ้นในทุกๆ ด้าน และส่งผลให้วิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เร่งรีบ  รวดเร็ว  และสับสนวุ่นวายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมืองใหญ่ๆ จนผู้คนเริ่มเบื่อหน่าย และถวิลโหยหาความเป็นส่วนตัว หลีกหนีความวุ่นวายจากป่าคอนกรีต เข้าหาความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องเป็นธรรมชาติที่สามารถจับต้อง หรือ สัมผัสชื่นชมได้ ในพื้นที่ส่วนตัว หรือ พื้นที่บ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นการตอบสนองความต้องการของคนที่ ชื่นชอบความสงบ  และรักในกลิ่นอายความงดงามแบบธรรมชาติ  รวมถึงชอบสไตล์การใช้ชีวิตที่เรียบง่าย  สบายๆ  ไม่เร่งรีบเกินไป เพื่อผ่อยคลายสมอง  และให้คุณค่ากับชีวิตของตนเองมากขึ้นผ่านการเลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ จึงทำให้วัสดุประเภทไม้กลับมาเป็นที่นิยมมากกันอีกครั้ง และพื้นที่หลักๆที่นิยมตกแต่งกันมากก็คือ"พื้น" ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่จะเห็นการใช้วัสดุได้เด่นชัดสวยงามที่สุดจุดหนึ่งของบ้าน

และในช่วงหลายปีที่ผ่านการใช้ไม้จริงในการปูพื้น ก็ได้ถูกเทียบรัศมีด้วยวัสดุไม้เทียมปูพื้น เพราะนอกจากจะไม่ทำลายทรัพยากรธรรมชาติแล้ว ยังดูแลรักษา ทนทานกว่าไม้จริงอีกด้วย แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักว่าเจ้าไม้เทียมปูพื้นมันเป็นอย่างไร และจะดีกว่าไม้จริง จริงๆหรือ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับไม้เทียมปูพื้น ให้ลึกถึงรายละเอียดของมันมากขึ้น เพื่อเป็นอีกวัสดุทางเลือกหนึ่งในการตกแต่งบ้านของคุณ รีบตามผมมาชมกันเลยครับ

วัสดุไม้เทียมปูพื้น เป็นวัสดุที่มีความสวยงาม มีสีสัน และพื้นผิวสัมผัสที่ให้ความรู้สึกคล้ายไม้ธรรมชาติ

วัสดุไม้เทียมปูพื้น เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติเด่นกว่าไม้จริง คือทนต่อน้ำ และสภาพภูมิอากาศที่มีความหลากหลาย

วัสดุไม้เทียมปูพื้น เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติรับแรงกระแทกได้ดี หมดปัญหาเรื่องการบิดตัว ไม่เปราะแตกง่าย

วัสดุไม้เทียมปูพื้น เป็นวัสดุที่ไม่ผุกร่อนจากความชื้น ปลวกมอดแมลงไม่กัดกิน ด้วยขนาดความหนากว่า 25 มม.และ 30 มม. ซึ่งหนาไม่น้อยกว่าไม้จริง

ด้วยความทนทานต่อสภาพแวดล้อม วัสดุไม้เทียมปูพื้น จึงเหมาะสมที่จะนำไปใช้งานสำหรับพื้นที่ภายใน และภายนอกอาคารได้

วัสดุไม้เทียมปูพื้น เป็นวัสดุที่ติดตั้งได้บนโครงสร้างไม้ โครงสร้างเหล็ก และพื้นคอนกรีต อีกทั้งสามารถทาสีได้ง่ายด้วยสีน้ำอะคริลิคทั่วไป

นอกจากนี้วัสดุไม้เทียมปูพื้น ยังมีคุณสมบัติที่ทนไฟ และป้องกันเสียงได้ดีอีกด้วยครับ

ขอบคุณรุปภาพประกอบจาก : www.pinterest.com

‪#‎WAZZADU‬ ‪#‎Shera‬ ‪#‎MaterialReview‬ ‪#‎MaterialIdea‬‪#‎DecorationIdea‬‬ ‪#‎ไม้เทียม‬ ‪#‎ไม้เทียมปูพื้น‬‪ ‬#‎วัสดุปูพื้น ‪#‎ByMisterStyle‬

SHERA
ตอบโจทย์ใช้งานของบ้านในชีวิตประจำวัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ ด้วยบริการแบบ One Stop Service พร้อมทีมงานผู้ชี่ยวชาญซึ่งได้มาตรฐานและการรับประกันบริการ วันนี้เมื่อโลกเปลี่ยน การเลือกวัสดุก็ต้องเปลี่ยน" ดูข้อมูลเพิ่ม www.SHERA.com ...

ไอเดียมาใหม่

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ