ดั่งต้องมนต์สะกดในมิติที่ชวนหลงใหล Tinted Mirror สามารถสร้างมุมมองและความรู้สึกที่แตกต่างจากกระจกเงาทั่วไป

ภาพประกอบ Pinterest

สะท้อนมุมมองที่แปลกใหม่....หลงใหลทุกสัมผัส Tinted Mirror กระจกเงาเคลือบสีที่มาพร้อมความเรียบหรูหรา ลงตัวกับทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็น Modern Luxury หรืองานตกแต่งแบบร่วมสมัย หลากหลายในรูปแบบของการใช้งาน อาทิเช่น งานตกแต่ง ผนัง ฝ้าเพดาน หรืองานปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

ภาพประกอบ Pinterest

สร้างมุมมองที่กว้างกว่าเดิม หรูหรากว่าเดิม ได้ง่ายๆ ด้วย Tinted Mirror
ด้วยคุณสมบัติของกระจกเงาที่สามารถสะท้อนภาพได้อย่างคมชัด เมื่อผสานเข้ากับสีที่เคลือบบนผิวของกระจก ทำให้เกิดความรู้สึกชวนหลงใหลได้ไม่ยาก และ Tinted Mirror ไม่ได้มีดีแค่ความหรูหราเพราะเมื่อนำมาตกแต่งหรือติดตั้ง เป็นฉากกั้น หรือผนังต่างๆ จะช่วยทำให้ห้อง หรือพื้นที่บริเวณนั้นดูกว้างและโปร่งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ภาพประกอบ Pinterest

สร้างมุมมองที่น่าสนใจให้กับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ
นอกจากงานตกแต่งผนังฉากกั้น หรือฝ้าเพดานแล้วนั้น Tinted Mirror ยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานตกแต่งเฟอร์ได้อีกด้วย อาทิ นำมาตกแต่งปิดผิวเคาน์เตอร์หรือชุดครัวเดิม ให้สวยงามและหรูหราได้ง่ายๆ ช่วยประหยัดลดค่าใช้จ่ายในการตกแต่ง

ภาพประกอบ Pinterest

สะดวกสบาย ง่ายต่อการดูแลรักษา
Tinted Mirror สามารถดูแลรักษาทำความสะอาดได้เหมือนกระจกทั่วไป อีกทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความชื้นได้เป็นอย่างดี ลดความกังวลในเครื่องของคราบที่อาจจะสะสมทำให้ความคมชัดของกระจกลดลง

ภาพประกอบ Pinterest

#Wazzadu #RealizeArchitecturalImagination #Glassformbytyk #tyk #Patternedglass #TintedMirror #Design #light

TYK
Because "I love glass" ที่กลาสฟอร์ม พวกเรารักและให้ความใส่ใจกับกระจกทุกแผ่น เพราะเรามองกระจกเป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งทั่วไป เพราะเราเห็นความสวยงามในการสร้างสรรค์ผลงานกระจก และเพราะเราเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เกิดจากการใช้สินค้าของเรา ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ