พักร้อนนี้ที่รีสอร์ตหรู "Dream Land Resort" ท่ามกลางความสดชื่น ด้วยบรรยากาศธรรมชาติ จากการตกแต่งด้วยไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม

เมื่อเห็นเพื่อนๆในโซเชียลต่างโพสต์รูปภาพท่องเที่ยวตามทะเลมักจะเป็นสัญญาณว่าได้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว และหนึ่งในทะเลที่สวยที่สุดในโลกคงหนีไม่พ้นทะเลในหมู่เกาะ Maldives

เปิดตัว เดือนเมษายน 2018 Dreamland Resort Maldives ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว ณ Baa Atoll เป็นสถานที่พักผ่อนซึ่งมีความสวยงามจากการออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับบริยบทโดยรอบ ที่เต็มไปด้วยหาดทรายขาวสะอาด พืชพรรณธรรมชาติ และพรรณไม้สวยงาม 

สโลแกนของรีสอร์ตหรูนี้คือ The Unique Sea and Lake Resort / Spa เพราะเป็นเพียงเกาะเดียวในมัลดีฟส์ที่มีทะเลสาบน้ำจืดขนาด 1,600 ตารางเมตร รายล้อมด้วยต้นปาล์มและต้นไม้ป่าชายเลน นอกจากธรรมชาติและ  วิวแสนมหัสจรรย์ ทางรีสอร์ตยังมีกิจกรรมหลากหลายเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของหนึ่งในทะเลที่สวยที่สุดในโลก มีทั้งกิจกรรมดำน้ำตื้นดูปลากระเบนราหูหรือปะการัง ล่องเรือตกปลา จนกระทั่งล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกน้ำ

มีห้องพักให้เลือกสองแบบคือ Water Bungalow กับ Beach Bungalow และทางรีสอร์ตการันตีว่าทุกห้องจะมองเห็นวิวทะเล และธรรมชาติที่รายล้อมเกาะ Hanifaru แห่งนี้ที่ถูกจดทะเบียนเป็นเขตสงวนชีวมณฑลของ UNESCO ความงดงามนี้คงจะไม่เติมเต็มทั้งหมดภายในรีสอร์ตถ้าหากวัสดุที่ทางรีสอร์ตเลือกใช้ ไม่สามารถกลมกลืนกับธรรมชาติ และไม่ทนทานต่อสภาพแวดล้อม ซึ่ง Dreamland The Unique Sea and Lake Resort / Spa วางใจเลือกใช้ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมจาก SCI Wood กับทั้งรีสอร์ต ใช้สำหรับทั้งปูพื้นบนทะเลสาบน้ำจืด พื้นทางเดินไปยัง Water Bungalow จนพื้นที่ต้องสัมผัสกับน้ำทะเลบ่อยที่สุดอย่างระเบียงห้องพัก และมากมาย

ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมจาก SCI Wood มีความทนทานต่อน้ำทะเล แสงแดด และการใช้งานที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าไปพักตลอดปี รวมไปถึงความหลากหลายของสี และลายไม้ ที่สามารถนำไปคละให้กลมกลืนกับสีธรรมชาติรอบๆรีสอร์ต ที่ซึ่งเป็นจุดเด่นของรีสอร์ตเช่นเดียวกับ SCI Wood เองก็มีจุดเด่นในตัวคือ

  • ถูกใจสุดๆ ได้อารมณ์ไม้ธรรมชาติทั้งสีและผิวสัมผัส สวยนาน….
  • ทนสุดๆ หมดปัญหาเรื่องไม้แตกหัก (ต่างจากไม้เทียมทั่วๆ ไป) รับน้ำหนักได้มาก
  • คุ้มที่สุด ใช้นานกว่าไม้จริง มากกว่า 5 เท่า โดยไม่ต้องพ่นกันปลวกและไม่ต้องซ่อมสี

 

ตัวอย่างสินค้าเทียบเคียง

  • ไม้พื้นตันภายนอก รุ่น Modren รหัส DKP-M6

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    1,204 บาท/เส้น

    Online
  • ไม้พื้นตันภายนอก รุ่น ECO รหัส DKP-S4

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    780 บาท/เส้น

    Online
  • ไม้พื้นตันภายนอก รุ่น Modren รหัส DKP-M4

    วัสดุปูพื้น พื้นไม้

    798 บาท/เส้น

    Online

สนใจสินค้าติดต่อแบรนด์ได้ที่

SCI WOOD call center: 02-315-7550

Email: info@idm.co.th, FB: SCi Wood ไม้สังเคราะห์ เกรดพรีเมี่ยม

Line@: @sciwood, IG: sci_wood, Pinterest: SCi Wood

 

#Wazzadu #SCIWOOD #Premiumwood #artificialwood #ไม้สังเคราะห์ #ไม้เทียม #ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม #renovate #รีโนเวท #พื้นไม้

ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม SCI Wood ตอบสนองด้านงานดีไซน์ที่ใช้ไม้ ที่หลากหลายรูปแบบอย่างครบองค์ประกอบ ทั้งด้านความสวยงาม อายุการใช้งานที่ยาวนาน ค่าบำรุงรักษาระยะยาวที่ต่ำหรือไม่มีเลย การติดตั้งที่ง่าย รวดเร็ว ประหยัดเวลา และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้งานกันอย่างแพร่หลายทั้งโครงการ รีสอร์ท โรงแรม อาคาร และที่พักอาศัย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ